กลุ่ม "เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์" สะท้อนภาพความสำเร็จ "ช่องone31" คว้ารางวัล Winner แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย เวที THAILAND SOCIAL AWARDS ครั้งที่ 11

ข่าวบันเทิง Thursday February 23, 2023 08:52 —ThaiPR.net

กลุ่ม

เป็นอีก 1 เวทีประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย สำหรับงาน "THAILAND SOCIAL AWARDS" ครั้งที่ 11 ที่จัดขึ้น ณ True Icon Hall ไอคอนสยาม เพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจของประเทศ โดยมอบรางวัลคุณภาพนี้ให้กับแบรนด์ หรือ เอเจนซี่ที่ประสบความสำเร็จในการใช้โซเชียลมีเดียได้อย่างยอดเยี่ยมในแต่ละอุตสาหกรรม และในปีนี้คอนเทนต์ต่างๆ จากกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ onee สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยม กวาดรางวัลมาได้ทั้งหมดรวม 8 รางวัล

โดย "ช่องone31" ได้สะท้อนภาพความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ด้วยการคว้า รางวัลชนะเลิศ จากกลุ่มรางวัลประเภท Best Brand Performance on Social Media หรือรางวัลแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขา Broadcasting

รวมถึง รางวัลชนะเลิศ กลุ่มรางวัลประเภท Best Content Performance on Social Media หรือ รางวัลผู้สร้างสรรค์และผลิตเนื้อหารายการที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขา Thai Series ได้แก่ ซีรีส์วาย Kinn Porsche The Series (คินน์ พอร์ช เดอะ ซีรีส์)

นอกจากนี้ยังมีรางวัลในกลุ่ม Finalist ประเภท Best Content Performance on Social Media อีก 3 รางวัล ดังนี้

  • สาขา Thai Series ได้แก่ ละครเรื่อง "คุณชาย" โดยมี วรวิทย์ ขัตติยโยธิน ผู้กำกับการแสดง เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล
  • สาขา Thai News Program ได้แก่ รายการ "วันบันเทิง" ที่ได้ บอย-ธิติพร ผู้อำนวยการฝ่ายข่าวบันเทิง เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล
  • สาขา Thai TV Program ได้แก่ รายการ "The Voice" All Stars
  • ฟากผลงานจาก GMMTV บริษัทในกลุ่ม "เดอะ วัน เอ็นเตอร์ ไพรส์" ที่สามารถคว้ารางวัล Finalist กลุ่มรางวัล Best Content Performance on Social Media สาขา Thai Series ได้อีก 2 รางวัล ได้แก่ ซีรีส์ F4 THAILAND : BOYS OVER FLOWERS และ ซีรีส์ Not Me เขา?ไม่ใช่ผม ที่ออกอากาศทางช่องGMM25 และปิดท้ายด้วยศิลปินชื่อดัง วิน เมธวิน ที่คว้ารางวัล Finalist กลุ่มรางวัล Best Creator Performance on Social Media หรือ รางวัลครีเอเตอร์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดียสาขาละครไทย สาขา Actor & Actress นับเป็นรางวัลเกียรติยศ ที่สร้างความภาคภูมิใจ ที่จะเป็นแรงขับเคลื่อนให้กลุ่ม "เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์" หรือ onee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาคอนเทนต์คุณภาพหลากหลาย ให้เข้าถึงสู่ทุกสายตาของกลุ่มเป้าหมายในทุกแพลตฟอร์มอย่างครบวงจรต่อไป


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ