มัดรวมไอเท็มสุดฮิต โปรติดดาว กับงาน BnB home EXPO 2023 มาที่เดียวช้อปสนุกได้ครบทั้งบ้าน ห้ามพลาดถึง 26 กพ.นี้เท่านั้น!!

ข่าวอสังหา Thursday February 23, 2023 09:19 —ThaiPR.net

มัดรวมไอเท็มสุดฮิต โปรติดดาว กับงาน BnB home EXPO 2023 มาที่เดียวช้อปสนุกได้ครบทั้งบ้าน ห้ามพลาดถึง 26 กพ.นี้เท่านั้น!!

ลดแรงส์แบบมงลง!! กับมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ในงาน BnB home EXPO 2023 ที่จัดขึ้นแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104 จัดโดย บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จับมือพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ เพาเวอร์บาย, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, ซีเอ็มจี, ออโต้วัน, วีฟิกซ์ และบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน นำทัพสินค้ากว่า 500 แบรนด์ดัง ทั้งสินค้าตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน บริการเกี่ยวกับบ้านและรถ รวมถึงอุปกรณ์สำนักงาน และอุปกรณ์ไอทีอย่างครบครัน และพิเศษ!! กับสินค้าแฟชั่นและเครื่องสำอางค์ พร้อมจัดโปรโมชั่นลดสูงสุดกว่า 80% ให้ได้ช้อปสนุกครบจบดีลทั้งบ้าน

สำหรับไอเท็มเด็ดที่ตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ที่ไม่ควรพลาดในงาน BnB home EXPO 2023 มีอะไรกันบ้างไปดูเลย

คุณแม่บ้านสายช้อป

ให้คุณแม่บ้านเดินช้อปได้ทั้งวันกับของตกแต่งบ้านจาก บีเอ็นบี โฮม สำหรับห้องครัว ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น รวมถึงอุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน ที่รวบรวมสินค้าครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น ชุดห้องนอน ชุดสุขภัณฑ์ห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ และอุปกรณ์ห้องน้ำ หรือจะโต๊ะอาหารพร้อมเก้าอี้ทั้งเซท อีกทั้งยังมีเครื่องกรองน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น และอื่นๆอีกมากมาย กับโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 80% พร้อมราคาสุดพิเศษ Hot Price ของแต่ละวันไม่มีซ้ำลดกันแบบจุกๆ

คุณพ่อบ้านช่างซ่อมจอมประหยัดพลังงาน

พบกับไฮไลท์เด็ด vFIX บริการวีฟิกซ์ ช่างมือ 1 ครบจบเรื่องบ้านไม่ว่าจะเป็นออกแบบบ้าน บริการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง ต่อเติม ติดตั้ง ปลอดภัยได้มาตราฐาน พร้อมดีลดีลดแรงสูงสุด 33% และโปรรีโนเวทยกบ้านลดถึง 15% แถมผ่อนสบาย 0% ได้อีก 10 เดือน  พร้อมสินค้าไฮไลต์ที่โชว์นวัตกรรมประหยัดพลังงาน ได้แก่ Solar rooftop โปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน และ โคมไฟ Solar Cell ที่มาให้ช้อปครบทุกรูปแบบ ลดสูงสุดกว่า 50%

สายรถครบ จบในที่เดียว

Car lover ต้องห้ามพลาดกับศูนย์ดูแลรถยนต์ AUTO1 ออโต้วัน ศูนย์รถยนต์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นยางรถ แบตเตอรี่ ถ่ายน้ำมันเครื่อง โช้คอัพ หรือผ้าเบรค ก็บริการทุกระดับประทับใจ และพิเศษสุด ๆ ซื้อยาง 3 แถม 1 ลดสูงสุด 50%

คุณลูกสาวขาช้อปสายแฟชั่น  

พบไอเท็มเพิ่มความปังกับ CMG ขนทัพมาอย่างคับคั่งทั้งแอคเซสเซอรี่ เสื้อผ้า กระเป๋า ยีนส์ รองเท้า และผลิตภัณฑ์เสริมความงาม จากแบรนด์ชั้นนำที่พร้อมใจกันมอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% อาทิ The Body Shop, Banilaco, Lee, Wrangler, G2000, Guess, John Henry, Hush Puppies, CASIO, G-SHOCK, BABY-G

และเอาใจวัยเรียนกับโซน B2S ที่ขนทัพเครื่องเขียน และอุปกรณ์การเรียนให้ได้เลือกสรร ทั้งหนังสือ และสินค้าอุปกรณ์เครื่องเขียน รวมถึงสื่อการเรียนรู้ทุกช่วงวัย นำมาลดจัดหนักสูงสุด 80%

คุณลูกชายสายเกมส์ติดจอ

ครบครัน ครอบคลุมทุกกลุ่มประเภทสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ ที่โซน Power Buy ทั้งสินค้ากลุ่มทีวีจอใหญ่ เครื่องเสียง (Audio & Visual) สินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก (Home & Small Appliance) กลุ่มสินค้า Smart Technology กลุ่มสินค้า IT Digital Solution แกดเจ็ต เกมส์ พร้อมอัพเดท นวัตกรรมสุดชิค เทคโนโลยีสุดล้ำ ที่การันตีคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ  Sony, Samsung, Panasonic, Toshiba, Electrolux, LG, Hitachi, Sharp, Daikin และ Dyson เป็นต้น ลดสูงสุดถึง 80%

สายออฟฟิศได้ดีลพิเศษจาก Officemate

ถึงไม่แต่งบ้าน ก็ซื้อของแต่งออฟฟิศแทนก็ได้ กับสินค้าจำเป็นสำหรับธุรกิจ อาทิ อุปกรณ์สำนักงาน ปากกา กระดาษถ่ายเอกสาร แฟ้ม เม้าส์ คีย์บอร์ด ปลั๊กไฟ โต๊ะ และเก้าอี้สำนักงาน, กลุ่มสินค้า SME เช่น อุปกรณ์แพ็คกิ้ง เทปกาว กล่องพัสดุ ซองเอกสาร และปากกามาร์คเกอร์ หรือจะเป็นอุปกรณ์ไอที ขนทัพมาลดสูงกว่า 70% งานนี้ไม่ว่าจะซื้อ onsite หรือ online ก็จัดเต็มได้ไม่อั้น

สายมูเตลูต้องไม่พลาด

พบกับกิจกรรมเอาใจสายมู กับการส่งเสริมโชคลาภ ปรับฮวงจุ้ยในบ้านกับ "ตี่ลี่ฮวงจุ้ย" อ.ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์ ผู้เชี่ยวชาญศาตร์ด้านตี่ลี่ฮวงจุ้ย ให้บ้านยิ่งอยู่ ยิ่งปัง เฮง ๆ รับพลังความปังแบบเน้น ๆ ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 14.00-15.00 น. วันเดียวเท่านั้น

นอกจากดีลเด็ดสินค้าในแต่ละโซนแล้ว ยังมีโปรโมชั่นภายในงานอีกมากมาย เพียงสแกน QR Code หน้างาน รับส่วนลด E-Coupon ผ่าน The1 Application รวมมูลค่า 4,800 บาท ทันที จำกัด 1 หมายเลขสมาชิก ต่อ 1 สิทธิ์ และรับความคุ้มค่าไปเลยถึง 5 คุ้ม ได้แก่ คุ้มที่ 1 ช้อป 10,000 รับคืนไปเลย 3,300 บาท คุ้มที่ 2 แลกคะแนนสุดคุ้ม 25% และแลกคะแนน The 1 400 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท คุ้มที่ 3 ลดและรับเพิ่มกับบัตรเครดิตชั้นนำ สูงสุดถึง 40% พร้อมโปรแกรมผ่อนชำระ 0% นาน 15 เดือน คุ้มที่ 4 ช้อปครบรับเพิ่มบัตรกำนัลสูงสุด 100,000 บาท และ คุ้มที่ 5 ลุ้นรางวัลทัวร์ยกแก๊งค์ชมซากุระที่โอซาก้า และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท                   

เช็กลิสต์ด่วน! ก่อนสินค้าที่เล็งไว้จะหมด ดีลดีโปรโมชั่นเด็ดแบบนี้ใครจะพลาด!!  พบกันในงาน BnB home EXPO 2023 ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10.00 - 22.00 น. ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104 เดินทางก็ง๊าย ง่าย ด้วย BTS ลงสถานีบางนา ทางออกที่ 1 และเข้าทางเชื่อมสู่ไบเทคได้เลย ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bnbhome.com หรือ Line: @bnbhometh, Facebook: BnB home หรือ โทร. 1308

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล 

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีก 3,543 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2565) อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายสินค้าเฉพาะทาง, ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, พลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด 5 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ / บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (2) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ แฟมิลี่มาร์ท บิ๊กซี / GO! ลานชี มาร์ท ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม และมินิ โก (go!) (3) กลุ่มแฟชั่น ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม (5) กลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายและให้บริการด้านสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยง เช่น ท็อปส์แคร์ ท็อปส์วีต้า และ เพ็ทแอนด์มี โดย ณ วันที่ 30 กันยายน 2565 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 59 จังหวัด, ประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 41 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ วันที่ 30 กันยายน 2565).


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ