ปราง - ไอซ์พาดี้ - เป่าเป้ ร่วมแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ ในกิจกรรม "Best of Italy, Best of Mine, presented by Shopee x ITA"

ข่าวบันเทิง Thursday February 23, 2023 15:00 —ThaiPR.net

ปราง - ไอซ์พาดี้ - เป่าเป้ ร่วมแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ ในกิจกรรม

สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และ สำนักพาณิชย์อิตาเลียน ประจำประเทศไทย ร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จัดกิจกรรม "Best of Italy, Best of Mine, presented by Shopee x ITA" ในโอกาสฉลองเปิดฤดูกาลช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปีกับ 'Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี' พร้อมแท็กทีมเซเลบอิตาเลียนเลิฟเวอร์ อาทิ ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล, ไอซ์พาดี้ - ภาวิดา ชิตเดชะ และ เป่าเป้ - เจสสิก้า หวัง ร่วมแบ่งปันประสบการณ์สุดประทับใจและเปิดโลกแห่งความน่าอภิรมย์ไปกับความครบจบทุกเรื่องราวของ "อิตาลี" ผ่านคอลเลกชันสินค้าแบรนด์ 'Made in Italy' สุดพรีเมียมชั้นนำที่ถูกคัดสรรมาให้ช้อปแบบไม่ต้องบินก็สามารถฟินได้ที่บ้าน

สำหรับ Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป เป็นแคมเปญภายใต้ความร่วมมือระหว่างสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำ ประเทศไทย สำนักพาณิชย์อิตาเลียน ประจำประเทศไทย และช้อปปี้ ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อขยายการรับรู้ถึงสินค้า ผลิตภัณฑ์ และแบรนด์ 'Made in Italy' ชั้นนำที่มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ตลอดจนส่งเสริมภาพลักษณ์อันดีของประเทศอิตาลีให้เป็นที่รับรู้ออกไปในวงกว้าง ผ่านประสบการณ์ดิจิทัลครบวงจรบนโลกอีคอมเมิร์ซ ซึ่ง "Best of Italy, Best of Mine, presented by Shopee x ITA" นับเป็นกิจกรรมแรกของปี 2566 ที่ถูกจัดขึ้นในวาระเฉลิมฉลองเปิดฤดูกาลช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปี 'Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี' เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ความเป็นอิตาเลียนขนานแท้ ในมุมมองต่าง ๆ พร้อมส่งตรงความน่าอภิรมย์ให้ถึงมือผู้บริโภคชาวไทยด้วยง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าเพียงปลายนิ้วผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน ให้นักช้อปได้อินและฟินในทุกอณูไปกับคอลเลกชันสินค้าจากแบรนด์ 'Made in Italy' สุดพรีเมียมในหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม สินค้าความงาม แฟชั่น สินค้าภายในบ้าน และสินค้าไลฟ์สไตล์

ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่ปักหมุดและยกให้ "ประเทศอิตาลี" คือ เดสติเนชั่นในดวงใจ กล่าวว่า "ปรางมีความผูกพันกับประเทศอิตาลีมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะอย่างที่ทราบดีว่านอกจากอาชีพนักแสดงแล้ว อีกหนึ่งบทบาทของปรางนั่นก็คือเล่นไวโอลิน ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศอิตาลี และพอโตขึ้นปรางก็ค่อย ๆ ซึมซับและตกหลุมรักในวัฒนธรรมอิตาเลียนแบบไม่รู้ตัว ไม่ว่าจะเป็นอาหารอิตาเลียนที่มีรสชาติโดดเด่นไม่เหมือนใคร ไปจนถึงแบรนด์สินค้าแฟชั่น ของใช้ภายในครัว ซึ่งต้องยอมรับว่าโดดเด่นทั้งในแง่ของความพรีเมียม ดีไซน์ที่หรูหรา และคุณภาพในระดับเวิลด์คลาส จนทำให้ปรางต้องจดชื่อประเทศอิตาลีไว้เป็นเช็คลิสต์ที่ต้องหาโอกาสไปเยือน เพื่อเก็บประสบการณ์สุดแสนประทับใจด้วยตาตัวเองสักครั้งในชีวิต"

ไอซ์พาดี้ - ภาวิดา ชิตเดชะ เจ้าของแบรนด์ Happy Sunday และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง เปิดเผยว่า "โดยส่วนตัวไอซ์ชื่นชอบประเทศอิตาลีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะเดิมทีชื่อ ไอซ์พาดี้ (ICEPADIE) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแบรนด์ดังของอิตาลี ประกอบกับความงดงามของสถานที่ท่องเที่ยว และสถาปัตยกรรมอันแปลกตาที่การันตีได้ว่าจะได้รูปสวยทุกมุมอย่างแน่นอน นอกจากนี้ไอซ์ยังมีโอกาสได้ลองใช้สินค้าแบรนด์อิตาลีอย่าง ยาสีฟัน Marvis ที่มีแพ็กเกจจิ้งหรูหราน่าสะสมแล้ว ยังมาพร้อมกับความเย็นสดชื่นยาวนาน และกลิ่นหอมไม่เหมือนใครจากกลิ่นมิ้นต์ต้นตำรับ จนไอซ์กลายเป็นแฟนตัวยงมาจนถึงทุกวันนี้ และถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีโอกาสได้ไปเยือนอิตาลีบ่อยนัก แต่ไอซ์ก็ยังสามารถช้อปสินค้าแบรนด์โปรดได้ง่าย ๆ จากร้านค้าอย่างเป็นทางการที่เข้าร่วมในแคมเปญ Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป ที่แอปพลิเคชันช้อปปี้ เรียกได้ว่าง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าสุด ๆ"

ด้าน เป่าเป้ - เจสสิก้า หวัง สุดยอดเชฟสาวดาวรุ่งของเมืองไทย กล่าวว่า "เป่าเป้เชื่อว่าอาหารอิตาเลียนเป็นหนึ่งในอาหารจานโปรดที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ และในฐานะคนที่ชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจแบบเป่าเป้ ต้องยอมรับเลยว่าตกหลุมรักในมนต์เสน่ห์และความไม่เหมือนใครของอาหารอิตาเลียนเช่นกัน เพราะด้วยความละเมียดละไมตั้งแต่การเลือกใช้วัตถุดิบ ตลอดจนกรรมวิธีการปรุงที่พิถีพิถัน ซึ่งเป็นความท้าทายที่มีความสุขในทุก ๆ ครั้งที่ได้ลงมือทำ และในวันนี้เป่าเป้ก็รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาแบ่งปันและสาธิตการทำเมนู 'Pasta Linguine truffle butter' และหวังว่าหลาย ๆ คนจะลองนำไปทำทานเองที่บ้าน จนตกหลุมรักในเอกลักษณ์ความพิเศษ และเทใจให้อาหารอิตาเลียนเช่นเดียวกับเป่าเป้ค่ะ"

สำหรับเมนู 'Pasta Linguine truffle butter' เมนูอิตาเลียนสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถูกรังสรรค์จากคุณเป่าเป้ได้เลือกสรรส่วนผสมที่คงความเป็นต้นตำรับอิตาเลียนขนานแท้ ไม่ว่าจะเป็น เส้นลิงกวินี, น้ำมันมะกอก, เนยเห็ดทรัฟเฟิลดำ, เกลือเห็ดทรัฟเฟิลดำ และชีสพาร์มีซาน โดยวัตถุดิบที่เลือกมานั้นมาจากร้านค้าอย่างเป็นทางการของแบรนด์พันธมิตรชั้นนำภายใต้แคมเปญ Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ที่มีสินค้าให้นักช้อปได้เลือกสรรมากกว่า 500 รายการ

และในช่วงมหกรรมช้อปออนไลน์ครั้งแรกของปี Shopee 3.3 ลดใหญ่ต้นปี ที่จะเริ่มในระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2566 แฟน ๆ อิตาเลียนเลิฟเวอร์ เตรียมพบกับพาเหรดแบรนด์ 'Made in Italy' ชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium ทั้งในหมวดหมู่อาหารและเครื่องดื่ม ของใช้ในครัว ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม ของใช้ส่วนตัว ภายใต้แคมเปญ Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมโปรส่งฟรี* และโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 500 บาท[ ศึกษารายละเอียด และเงื่อนไขการใช้โค้ดเพิ่มเติม ได้ที่หน้ากิจกรรม https://shopee.co.th/Italian-trade-agency ] นอกจากนี้ยังสามารถพบกับสาระบันเทิงเกี่ยวกับประเทศอิตาลีจากเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ ในรายการ 'Shopee Live ช้อป ชิม ทัวร์' ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.00 - 20.00 น.

ติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญ "Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป" กับหลากหลายกิจกรรม ข้อเสนอสุดพิเศษตลอดทั้งปี รวมถึงคอลเลกชันสินค้า 'Made in Italy' ล่าสุดได้ที่ https://shopee.co.th/Italian-trade-agency


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ