ไปรษณีย์ไทยคว้ารางวัลที่สุดแห่งแบรนด์โลจิสติกส์ของชาวโซเชียล จาก "Thailand Social Awards 2023" การันตีด้วยคอนเทนต์โดนใจ ใช้ประโยชน์ได้จริง

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday February 23, 2023 15:08 —ThaiPR.net

ไปรษณีย์ไทยคว้ารางวัลที่สุดแห่งแบรนด์โลจิสติกส์ของชาวโซเชียล จาก

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด คว้ารางวัลชนะเลิศแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย "The Winner of Best Brand Performance On Social Media" สาขาโลจิสติกส์(Logistics) จากงาน Thailand Social Awards 2023 ครั้งที่ 11 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยามชูจุดเด่นไปรษณีย์ไทยคว้าใจโซเชียล ด้วยการผลิตเนื้อหาการสื่อสารบนสื่อสังคมออนไลน์ได้ตอบโจทย์ ชัดเจน ตรงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมถึงมีคอนเทนต์โดนใจและเป็นประโยชน์แก่ผู้ใช้บริการ

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า "ไปรษณีย์ไทยขอขอบคุณทุกความคิดเห็นและเสียงตอบรับจากโลกออนไลน์ ที่ส่งผลให้ไปรษณีย์ไทยได้รับรางวัลชนะเลิศ "The Winner of Best Brand Performance On Social Media" ในสาขา Logistics จากงาน Thailand Social Awards 2023 สะท้อนถึงประสิทธิภาพและความมุ่งมั่นในการทำกิจกรรมการตลาดและการสื่อสารของไปรษณีย์ไทยที่ปรับโฉมให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและสร้างการรับรู้ในสินค้าและบริการบน โลกออนไลน์มากขึ้น โดยเฉพาะในช่องทางโซเซียลมีเดีย ซึ่งเรามุ่งสื่อสารทั้งแบรนด์ "ไปรษณีย์ไทย" สินค้าและบริการ รวมทั้งโปรโมชันต่างๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมุ่งสร้างคอนเทนต์ให้ทันตามกระแสสังคม และเข้าถึงลูกค้าให้ตรงกลุ่ม โดยคำนึงถึงประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นหลัก ด้วยบริการที่หลากหลายและตรงกับความต้องการของลูกค้า อาทิ บริการขนส่งทั้งในและต่างประเทศ การเปิดตัวบริการ Prompt Post หรือผลิตภัณฑ์ใหม่ อย่าง NFT Stamp ทำให้ไปรษณีย์ไทยถูกพูดถึงบนสังคมออนไลน์มากที่สุด ซึ่งช่องทางออนไลน์นี้ถือเป็นพื้นที่ในการสื่อสารหลักของกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และกลุ่มคนรุ่นใหม่ ดังนั้นเพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทยในยุคดิจิทัล เราพร้อมเดินหน้าพัฒนาสินค้าและบริการ เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า/ผู้ใช้บริการ และสื่อสารเพื่อตอบสนองความต้องการที่ตรงใจลูกค้าในรูปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องต่อไป"

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยได้รับรางวัลในงาน Thailand Social Awards มาแล้ว 2 ครั้ง ได้แก่ รางวัลBest Brand Performance On Social Media (Delivery Service Provider) แบรนด์ที่ทำผลงานบนโซเชียลมีเดียยอดเยี่ยม กลุ่มธุรกิจขนส่ง ในปี 2020 และรางวัล Finalist Best Brand Performance on Social Media สาขา Delivery & Logistics ในปี 2022 ซึ่งถือเป็นเครื่องการันตีความสำเร็จจากเสียงสะท้อนจริงของคนไทย สำหรับในปี 2023 นี้ บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดงาน ใช้ Brand Metric เป็นเครื่องมือในการวัดผลข้อมูลบนโซเชียลจากช่องทาง Owned Channel และ Earned Channel รวมทั้ง Mentors ซึ่งเป็นคณะกรรมการซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญที่ทรงคุณวุฒิจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมกันพิจารณาตัดสินรางวัลอีกด้วย

ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th
เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด
ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post
ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post
ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ