แพลตฟอร์ม Watch Party บนบล็อกเชนขยายสู่ตลาดไทย!

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 23, 2023 15:43 —ThaiPR.net

แพลตฟอร์ม Watch Party บนบล็อกเชนขยายสู่ตลาดไทย!

บริการ Watch Party กำลังถูกเพิ่มในบริการ OTT ทั่วโลกในปัจจุบัน วอชปาร์ตี้เป็นบริการที่ผู้ใช้สามารถชมภาพยนตร์หรือรายการทีวีกับผู้ใช้รายอื่นผ่านอินเทอร์เน็ตและสามารถแชทกับเพื่อนขณะรับชม ด้วยบริการนี้ ผู้ใช้สามารถได้รับประสบการณ์การรับชมที่สนุกสนานมากกว่าการรับชมเพียงอย่างเดียว "แพลตฟอร์ม Screena" ซึ่งมีระบบที่แตกต่างจากวอชปาร์ตี้อื่น ๆ คือเป็นแพลตฟอร์ม Web3 ที่นำเสนอบริการ "Moments Watchparty" ที่อนุญาตให้จัดเก็บบันทึกการรับชมบนบล็อกเชน กล่าวอีกนัยหนึ่ง เมื่อรับชมภาพยนตร์ผ่าน Screena ประวัติการรับชมจะถูกบันทึกเป็น NFT Badge

ในเกาหลีแพลตฟอร์มวอชปาร์ตี้ "Screena" ได้รับความนิยมในฐานะแพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อกับ OTT ที่หลากหลายและเริ่มรองรับภาษาไทยเมื่อเข้าสู่ตลาดไทย ด้วยเหตุนี้ ความสนใจในตลาดรับชมปาร์ตี้ออนไลน์ในประเทศไทยจึงเพิ่มขึ้น และคาดว่าบริการนี้จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใหม่ในตลาดสตรีมมิ่งออนไลน์ของประเทศไทยด้วย

Screena รองรับ OTT ที่หลากหลาย รวมถึง VIU ซึ่งเป็นที่นิยมในประเทศไทย นอกจากนี้ Screena ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกภาพยนตร์หรือรายการทีวีเพื่อรับชมร่วมกัน ซึ่งเป็นบริการที่ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย

ตัวแทนของ Screena กล่าวว่า "ตลาด OTT ของประเทศไทยกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และเราจะเพิ่ม OTT ต่าง ๆ ต่อไปเพื่อเพิ่มความนิยมของ Screena ในประเทศไทย"

Screena รองรับบริการ OTT ยอดนิยมของไทย เช่น Viu และ Netflix ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับชมภาพยนตร์หรือละครและเพลิดเพลินกับวอชปาร์ตี้ได้อย่างง่ายดาย ปัจจุบันผู้ใช้ชาวไทยสามารถใช้งาน "Viu, Netflix, YouTube" ได้บน Screena

นอกจากนี้ Screena ยังให้บริการที่ปรับให้เหมาะสมสำหรับผู้ใช้ที่ใช้พีซีและแล็ปท็อป และนำเสนอ OTT ที่หลากหลาย ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย ตัวอย่างเช่น หลังจากดูภาพยนตร์กับเพื่อนผ่าน "Viu" ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนไปใช้ "Netflix" และเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ด้วยกันได้ เนื่องจากมี OTT ที่หลากหลาย

โดยรวมแล้ว การเข้ามาของบริการวอชปาร์ตี้ที่เริ่มเป็นที่นิยมในตลาดไทยคาดว่าจะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ต่อตลาดสตรีมมิ่งออนไลน์และบล็อกเชนของไทย ขอแนะนำแพลตฟอร์มปาร์ตี้รับชมคอนเทนต์เกาหลี "Screena" ที่รองรับภาษาไทยสำหรับผู้ใช้ในประเทศไทย Screena เป็นแพลตฟอร์ม Web3 ที่ให้บริการ "Moments Watchparty" ที่สามารถฝากหลักฐานการรับชมคอนเทนต์ไว้บนบล็อกเชนด้วย NFT

ตลาด OTT ในประเทศไทยเติบโตอย่างรวดเร็ว และ Screena ตั้งเป้าที่จะเพิ่มความนิยมในประเทศไทยด้วยการเพิ่มบริการ OTT ที่หลากหลาย แพลตฟอร์มดังกล่าวนำเสนอบริการที่ปรับให้เหมาะสมสำหรับผู้ใช้ที่ใช้พีซีและแล็ปท็อป และผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับภาพยนตร์หรือละครกับเพื่อนได้อย่างง่ายดายโดยเลือก OTT ที่ให้บริการโดย Screena โดย Screena คาดว่าจะมอบประสบการณ์รับชมปาร์ตี้รูปแบบใหม่ที่ให้ความสนุกสนานแก่ผู้ใช้ชาวไทยที่สนใจบริการสตรีมมิ่งออนไลน์

โดยสรุป Screena แพลตฟอร์มรับชมปาร์ตี้ของเกาหลีซึ่งรองรับภาษาไทยกำลังเข้าสู่ตลาดไทยและคาดว่าจะนำการเปลี่ยนแปลงใหม่มาสู่ตลาดสตรีมมิ่งออนไลน์และบล็อกเชนของประเทศ ด้วยระบบที่เป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถฝากหลักฐานการรับชมไว้บนบล็อกเชนได้ Screena จึงนำเสนอปัจจัยที่แตกต่างเมื่อเทียบกับบริการรับชมอื่น ๆ แพลตฟอร์มรองรับบริการ OTT ที่หลากหลาย รวมถึง VIU และมีเป้าหมายที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต ผู้ใช้ชาวไทยสามารถเพลิดเพลินกับบริการที่ปรับแต่งมาของแพลตฟอร์มสำหรับพีซีและแล็ปท็อป และสลับไปมาระหว่างบริการ OTT ต่างๆ เพื่อชมภาพยนตร์หรือละครกับเพื่อนได้อย่างง่ายดายScreena Website : https://screena.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ