“โมบายไลฟ์” ส่งจาวาเกม “Boo Boo Adventure”จอมป่วนผจญภัย เอาใจแฟนคลับเจ้าบูบู้

ข่าวทั่วไป Thursday February 17, 2005 17:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.พ.--เอไอเอส
โมบายไลฟ์” ส่งจาวาเกม “Boo Boo Adventure” จอมป่วนผจญภัย เอาใจแฟนคลับเจ้าบูบู้
หวังสร้างบูบู้เป็นการ์ตูนพรีเซนเตอร์ ขวัญใจตัวใหม่แห่งยุคดิจิตอล
คุณสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจบริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส เปิดเผยว่า “ภายหลังจากเปิดตัวรายการติดจอรอลุ้นล้านร่วมกับสถานีโทรทัศน์ไอทีวีไปเมื่อเดือน ต.ค. 47 ที่ผ่านมา นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งผู้ชมแฟนรายการของไอทีวีเอง และผู้ใช้บริการของโมบายไลฟ์ ให้การตอบรับเป็นอย่างดียิ่ง มีการส่ง SMS เข้ามาร่วมสนุกตอบคำถามในรายการจากทั่วประเทศเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังเกิดปรากฏการณ์อย่างหนึ่งที่มาแรงมากๆ ก็คือ กระแสบูบู้ฟีเวอร์ ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งบูบู้เป็นหนึ่งในตัวการ์ตูน พรีเซ็นเตอร์ของโมบายไลฟ์แก็งค์ ที่เราส่งมาออกอากาศโชว์ลีลามันส์ๆ กวนๆ เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมรายการติดจอฯ ในทุกครั้ง
โดยจุดกำเนิดของบูบู้ เป็นสัตว์เลี้ยงสมองกลที่ด็อก (หนุ่มน้อยอัจฉริยะวัย 17 ปี) สร้างขึ้นมาเป็นเพื่อนเล่น และเป็น Wireless Pet สัตว์เลี้ยงแห่งโลกไร้สาย ที่คอยเชี่อมต่อการสื่อสารภายในกลุ่มเพื่อนเดอะแก็งค์ด้วยกัน บูบู้จึงขี้เล่น แก่น ซน และแสนรู้มาก เปลี่ยนสีหน้าได้ตามอารมณ์ ด้วยความน่ารักของบูบู้นี้เอง ทำให้บูบู้กลายเป็นการ์ตูนขวัญใจตัวใหม่ของผู้คนในขณะนี้
ล่าสุด เพื่อตอบรับกระแสความนิยมในตัวบูบู้ โมบายไลฟ์จึงได้ร่วมมือกับบริษัทไซเบอร์แพเน็ตฯ สร้างจาวาเกมบนมือถือขึ้น ชื่อว่า “Boo Boo Adventure” โดยจับเอาเจ้าบูบู้ มาเป็นพระเอกของเรื่อง สวมบทฮีโร่คนใหม่ ที่ต้องไปช่วยเหลือเพื่อนๆ โมบายไลฟ์แก็งค์ ทั้งมอลลี่, กฤต, เคน, ด็อก, แม็ค และเอ็กซ์ ที่ถูกบอส ศัตรูตัวฉกาจจับตัวไป ภารกิจในครั้งนี้จึงไม่ง่ายอย่างที่คิด แต่บูบู้ก็ไม่หวั่น เพราะมีอาวุธพันธุ์ใหม่มากมายไว้คอยรับมือกับพวกผู้ร้าย โดยวิธีการเล่นนั้น คล้ายกับเกมมาริโอ ที่ต้องต่อสู้ช่วยตัวประกันตามด่านต่างๆ ซึ่งคนไทยคงคุ้นเคยอยู่แล้ว จึงเล่นสนุกและไม่ยากเกินไป
แฟนๆ ของบูบู้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ ผ่านทางโทรศัพท์มือถือระบบเอไอเอส โดยเข้าไปที่ http://wap.mobilelife.co.th จากนั้นไปที่เมนู New service แล้วเลือกเมนู Boo Boo Adventure ค่าบริการเพียง 20 บาทเท่านั้น สำหรับมือใหม่!! เรามีเวอร์ชั่นพิเศษให้ดาวน์โหลดไปทดลองเล่นฟรีด้วย โดยมือถือที่รองรับ ได้แก่ โนเกียรุ่นที่สนับสนุนจาวาแอพลิเคชั่น ในอนาคต จะพัฒนาเพิ่มเติมเพื่อให้ใช้กับมือถือที่หลากยี่ห้อ และหลากรุ่นมากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ โมบายไลฟ์มั่นใจว่าเกม Boo Boo Adventure นี้จะเป็นที่ถูกอกถูกใจของเหล่าแฟนคลับของบูบู้ และเซียนเกมส์มือถือทั้งหลายอย่างแน่นอน”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สุดาพร (ยีน) PR/AIS โทร. 0 1920 6611
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ