เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) และมูลนิธิเอชพี ร่วมกับมูลนิธิ EDF จัดอบรมโครงการ Digital Youth ในโรงเรียน

ข่าวทั่วไป Friday February 24, 2023 14:56 —ThaiPR.net

เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) และมูลนิธิเอชพี ร่วมกับมูลนิธิ EDF จัดอบรมโครงการ Digital Youth ในโรงเรียน

บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด และมูลนิธิเอชพี ร่วมกับมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) จัดอบรมโครงการ Digital Youth แก่นักเรียนโรงเรียนบางหลวงวิทยา และโรงเรียนปรีดารามวิทยาคม จังหวัดนครปฐม และโรงเรียนสุนทโรเมตตาประชาสรรค์ จังหวัดปทุมธานี

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้ทั้งภาคทฤษฏีและภาคปฏิบัติเกี่ยวกับความเข้าใจ การเข้าถึงและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพหรือ Digital Literacy การสร้างเครื่องมือการเรียนรู้ออนไลน์ การสร้างคิวอาร์โค้ด การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในการพัฒนาเครื่องมือและสื่อการเรียนรู้ การสร้างคลิปวิดีโอประกอบการเรียนและการทำงาน การสร้างสรรค์กราฟิกทางโซเชียลมีเดีย เป็นต้น โดยมีอาจารย์จากมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึง จังหวัดราชบุรี ร่วมเป็นวิทยากร

สำหรับมูลนิธิ EDF ได้ร่วมส่งเสริมการเรียนรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารหรือไอซีทีแก่นักเรียนในโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกลร่วมกับบริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด และมูลนิธิเอชพี มาตั้งแต่ปีการศึกษา 2563

มูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทย ที่ดำเนินงานช่วยเหลือนักเรียนที่ด้อยโอกาสให้ได้รับการศึกษารวมถึงจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนและชุมชนมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2530 เป็นที่ยอมรับจากองค์กรทั้งในและต่างประเทศและได้รับรางวัล เช่น รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบัน คีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใสจากสมาคมกิฟวิ่ง แบค ประกาศนียบัตรรับรอง CAF International Vetted Organization จาก CAF International ที่มอบให้องค์กรสาธารณกุศลทั่วโลกที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานครอบคลุมหลักธรรมาภิบาล เป็นองค์กรสาธารณกุศลที่จดทะเบียนถูกต้อง รายงานการเงินประจำปีมีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ และเงินบริจาคและเงินสนับสนุนที่ส่งมอบให้มูลนิธินำไปใช้อย่างถูกต้องตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อสาธารณกุศลอย่างแท้จริง รางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย และรางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม

หน่วยงานหรือผู้สนใจที่ต้องการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม หรือสนับสนุนทุนการศึกษาให้นักเรียนด้อยโอกาสร่วมกับมูลนิธิ EDF สามารถติดต่อได้ในวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-16.30 น. ที่โทรศัพท์ (02) 579 9209-11 อีเมล public@edfthai.org ทาง Line: @edfthai เฟสบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/edfthai หรือเว็บไซต์ www.edfthai.org


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ