สมหวัง เงินสั่งได้ รับรางวัล The Finalist of Best Brand Performance on Social Media

ข่าวเศรษฐกิจ Friday February 24, 2023 15:55 —ThaiPR.net

สมหวัง เงินสั่งได้ รับรางวัล  The Finalist of Best Brand Performance on Social Media

สมหวัง เงินสั่งได้ แบรนด์ผู้ให้บริการสินเชื่อจำนำทะเบียนรถและนายหน้าประกันภัยของบริษัท ไฮเวย์ จำกัด ในกลุ่มธนาคารทิสโก้ ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งใน The Finalist of Best Brand Performance on Social Media สาขา Financial Service (Leasing) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 จากการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย จัดโดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด

โดย นายศุภชัย บุญสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ จำกัด กล่าวว่า "สมหวัง เงินสั่งได้ รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนสื่อโซเชียลมีเดีย โดยเราให้ความสำคัญต่อเนื่องกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และยกระดับการให้บริการ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่มได้อย่างตรงจุด ซึ่งนอกเหนือจากการให้คำปรึกษาทางการเงินในเชิงธุรกิจอย่างมืออาชีพ ภายใต้สโลแกน "กู้ง่าย ไว้ใจเรา" แล้ว เรายังมีปณิธานที่จะเป็นผู้ให้คำแนะนำทางการเงินที่ดีแก่คนในชุมชนไปพร้อมกัน ผ่านกิจกรรมเสริมทักษะความรู้ทางการเงินในรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งไม่เพียงจะทำให้ลูกค้า "สมหวัง" ยังสนับสนุนให้คนไทยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย"

ทั้งนี้ การตัดสินรางวัล Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 สมหวัง เงินสั่งได้ จัดอยู่ในกลุ่มที่ใช้เกณฑ์ Brand Metric ในการวัดผล โดยพิจารณาจากประสิทธิภาพช่องทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์ (Owned Channel) รวมถึงช่องทางอื่นที่พูดถึงแบรนด์ (Earned Channel) ประกอบกับความเห็นของคณะที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายแวดวงที่ตัดสินคัดเลือกแบรนด์ผู้เข้ารอบ 1 ใน 5 แบรนด์ The Finalist of Best Brand Performance on Social Media ครั้งนี้

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของสมหวัง เงินสั่งได้ สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ LINE @Somwang เฟซบุ๊ก www.facebook.com/somwangfanpage เว็บไซต์ www.somwang.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด้วยตัวเองได้ที่สาขาทั่วประเทศ โทร. 02 123 4000


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ