Traveloka ฉลองครบรอบ 11 ปี กับแคมเปญ EPIC Salebrat11on Celebrate Our Birthday, Your Way (ฉลองวันเกิด Traveloka ในแบบคุณ)

ข่าวท่องเที่ยว Friday February 24, 2023 17:26 —ThaiPR.net

Traveloka ฉลองครบรอบ 11 ปี กับแคมเปญ EPIC Salebrat11on Celebrate Our Birthday, Your Way (ฉลองวันเกิด Traveloka ในแบบคุณ)

Traveloka แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองครบรอบ 11 ปี เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอบริการแบบครบวงจรที่ตอบโจทย์ความต้องการด้านการท่องเที่ยวของผู้บริโภค พร้อมเปิดตัว Traveloka EPIC Salebrat11on แคมเปญเฉลิมฉลองครบรอบ 11 ปี ที่ Traveloka จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าทุกคน

เชอร์ลีย์ เลสมานา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Traveloka กล่าวว่า "ขณะที่ผู้คนเริ่มกลับมาออกเดินทางท่องเที่ยว สิ่งที่พวกเขามองหา คือ การวางแผนการเดินทางที่เฉพาะตัวและมีความยืดหยุ่น การฉลองครบรอบ 11 ปีของชาว Traveloka ในครั้งนี้จัดขึ้นในช่วงเวลาที่เหมาะสม ที่จะขอบคุณลูกค้าทุกคน แคมเปญนี้ ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่มีมาอย่างต่อเนื่องในการนำเสนอบริการและฟีเจอร์ต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภควางแผนการเดินทางต่างๆ ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเราหวังว่าสิ่งนี้จะช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวอีกทางหนึ่ง"

ทั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเปิดเผยถึงรายได้จากการท่องเที่ยวช่วงวันหยุดช่วงสิ้นปี 2565 ว่ามีมูลค่า 11.2 พันล้านบาท ซึ่งนับว่าสูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ ด้วยจำนวนการท่องเที่ยวภายในประเทศ 3.14 ล้านทริปที่นักท่องเที่ยวต่างชาติกลับเข้ามาเที่ยวพร้อมกับการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวในประเทศในช่วงวันหยุดยาวและผลจากแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวต่างๆ ทำให้รายได้จากการท่องเที่ยวทั้งหมดมีมูลค่า 1.5 ล้านล้านบาท หรือคิดเป็น 50% ของรายได้เมื่อเทียบกับก่อนเกิดสถานการณ์แพร่ระบาดในปี 2562 การเติบโตนี้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับแพลตฟอร์มของ Traveloka ซึ่งจากการเก็บข้อมูลพบว่า มียอดการค้นหาเที่ยวบินภายในประเทศเพิ่มขึ้นเกือบ 30% ในช่วงเดือนมกราคม 2566 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว ขณะที่ยอดการค้นหาเที่ยวบินต่างประเทศเพิ่มสูงขึ้นกว่า 6 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกัน

ในช่วงที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกำลังฟื้นตัว เราได้เปิดตัวแคมเปญ EPIC Salebrat11on เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 11 ปี Traveloka มอบส่วนลดทริปสูงสุด 80% สำหรับบริการทุกประเภทในแพลตฟอร์มของ Traveloka ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2566

EPIC Salebrat11on มอบส่วนลดที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น อาทิ

  • คูปองส่วนลดและดีลส่วนลดจากธนาคารที่ร่วมรายการมูลค่าสูงสุด 80% สำหรับการจองโรงแรม เที่ยวบิน บริการับส่งอื่นๆ และกิจกรรม Xperience โดยเริ่มเก็บสะสมคูปองได้ตั้งแต่เวลา 9.00-11.00 น.
  • ส่วนลดเพิ่มเติม 20% ในช่วง EPIC Hour (ช่วงเวลา 11.00-12.00 น. สำหรับการจองเที่ยวบิน และช่วงเวลา 20.00-21.00 น. สำหรับการจองโรงแรม และกิจกรรม Xperience

เพื่อเพิ่มความตื่นเต้นให้กับแคมเปญ Traveloka ได้โปรโมตแคมเปญผ่าน 4 ช่องทางออนไลน์ ประกอบด้วย

  • Referral Program ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับรางวัลส่วนลด 20% ระหว่างวันที่ 21-23 กุมภาพันธ์ 2566สามารถใช้ส่วนลดดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2566
  • เล่นเกม Shuffleloka ในแอป Traveloka กับ เต-ตะวัน วิหครัตน์ ศิลปินจาก GMM TV รับชมไลฟ์สดบนแอป Traveloka ที่มีเต-ตะวันเป็นแขกรับเชิญ เพื่อลุ้นรับคูปองการจองโรงแรม และกิจกรรม Xperience สูงสุด 2,745 บาท พร้อมรับเพิ่ม Traveloka Points สูงสุด 11,000 คะแนน ส่วนผู้ที่มียอดใช้จ่ายในการจองโรงแรมสูงที่สุดมีโอกาสลุ้นรับรางวัลมูลค่า 133,00 บาท อาทิ โทรศัพท์มือถือ เครื่องเล่นวิดีโอเกม และกล้อง Instax เป็นต้น
  • ร่วมกิจกรรมสนุกๆ และลุ้นรับรางวัลมูลค่า 500 บาท พร้อมด้วย Traveloka Points สูงสุด 30,000 คะแนน ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 3 มีนาคม 2566
  • รับชมไลฟ์สด พร้อมร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับรางวัลมูลค่า 500 บาท พร้อมด้วย Traveloka Points สูงสุด 30,000 คะแนน

"ในฐานะที่ Traveloka เป็น Tech Company เราจึงเข้าใจเป็นอย่างดีว่า นวัตกรรมใหม่ๆ มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนา ปรับเปลี่ยน และการนำเสนอบริการต่างๆ สำหรับการท่องเที่ยว เพื่อตอบสนองความต้องการและสร้างแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวให้แก่ผู้บริโภค เนื่องในโอกาสที่ Traveloka กำลังก้าวสู่ปีที่ 11 เราขอขอบคุณทุกการสนับสนุนและความไว้วางใจจากผู้บริโภค คู่ค้าทางธุรกิจ หน่วยงานภาครัฐ และผู้ที่เกี่ยวข้องในส่วนอื่นๆ การสนับสนุนและความไว้วางใจที่ทุกคนมอบให้ ได้ช่วยขับเคลื่อนให้เรามุ่งมั่นพัฒนาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวรวมถึงกระตุ้นการเติบโตทางเศรษฐกิจของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างต่อเนื่อง" เชอร์ลีย์ กล่าวสรุป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ