"เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" เอาใจคอกาแฟด้วยโปร "1 แถม 1 ทุกวันจันทร์" ตั้งแต่ 1 มีนาคม - 31 พฤษภาคม ศกนี้

ข่าวบันเทิง Monday February 27, 2023 15:41 —ThaiPR.net

"เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" ร้านกาแฟชั้นนำที่ส่งตรงจากฮ่องกงสู่ไทย ภายใต้การบริหารงานโดย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด มอบประสบการณ์พิเศษกับสเปเชียลตี้คอฟฟี่ระดับโลกที่คัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากไร่กาแฟอิสระกว่า 50 แห่งทั่วโลก กับรสชาติกาแฟที่ลงตัวและไม่เหมือนใครจากฝีมือบาริสต้าชั้นนำ จัดโปรโมชั่นสำหรับคอกาแฟ "1 แถม 1 ทุกวันจันทร์" สำหรับ 10 เมนูคลาสสิค ได้แก่ เอสเพรสโซ่ ลองแบล็ค ลาเต้ คาปูชิโน่ มอคค่า มัคคิอาโต้ เดอร์ตี้ พิคโกโล่ แฟลตไวท์ และขอแนะนำเมนู 'สตีม' (Steam) ที่นำเอสเพรสโซ่ช็อตมาสตีมจนทำให้ได้เนื้อสัมผัสนุ่มๆ คล้ายกาแฟไนโตร เสิร์ฟเย็นๆ

พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่น "1 แถม 1 ทุกวันจันทร์" พร้อมให้บริการทั้งแบบรับประทานที่ร้านและซื้อกลับ ตั้งแต่ 1 มีนาคม - 31 พฤษภาคม ศกนี้ ที่ร้านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ 3 สาขา คือ สาขาศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ สาขาเมกาบางนา และสาขาเซ็นทรัลเวิลด์

อบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง LINE Official: @TCA_thailand หรือสั่งเดลิเวอรี่ได้ที่แอปพลิเคชัน LINE MAN, GrabFood, foodpanda และ Robinhood หรือติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook: TheCoffeeAcademicsTH และ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH


แท็ก ฮ่องกง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ