โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนเมษายน 2551 ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday April 17, 2008 14:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 เม.ย.--ห้องอาหารเบนิฮาน่าสร้างสรรค์อาหารเมนูเด็ดเลิศรสให้คุณได้อิ่มอร่อยอยู่เสมอ และในเดือนนี้คุณไม่เพียงจะได้อิ่มอร่อยกับเทปปันยากิอันเลื่องชื่อของเรา แต่คุณยังจะได้อิ่มหนำไปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ของหวานจากญี่ปุ่น” (Sweet of Japan) แสนอร่อย พ่อครัวของเราขอแนะนำ
สวีท ออฟ เจแปน เมนูของหวานแสนอร่อยจากญี่ปุ่น ที่ ห้องอาหารเบนิฮาน่า
ห้องอาหารเบนิฮาน่าสร้างสรรค์อาหารเมนูเด็ดเลิศรสให้คุณได้อิ่มอร่อยอยู่เสมอ และในเดือนนี้คุณไม่เพียงจะได้อิ่มอร่อยกับเทปปันยากิอันเลื่องชื่อของเรา แต่คุณยังจะได้อิ่มหนำไปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ของหวานจากญี่ปุ่น” (Sweet of Japan) แสนอร่อย พ่อครัวของเราขอแนะนำของหวานหลากหลายรูปแบบ ทั้งของหวานในรูปแบบต้นตำรับ และในรูปแบบทันสมัยจากทั่วญี่ปุ่น ที่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืม ซึ่งรับรองได้ว่าคุณไม่สามารถหาทานที่ไหนได้อีกแล้ว
เพลิดเพลินกับโปรโมชั่นพิเศษ เพียงคุณสั่งเบียร์ที่ผลิตภายในประเทศ 3 แก้ว รับฟรีทันทีอีก 1 แก้ว และที่พิเศษไปกว่านั้นคุณยังมีโอกาสลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารค่ำบนเรือมโนราห์หรูสำหรับ 2 ท่าน เมื่อคุณสั่งเมนูของหวานจากญี่ปุ่นของเรา
เบนิฮานา — ห้องอาหารญี่ปุ่น สเต็กเฮ้าส์ที่มีชื่อเสียง ภายใต้ “ทุกมื้ออาหารคือการแสดง” โดยจะมีเชฟมาทำการปรุงอาหารในแบบเทปปันยากิต่อหน้าท่านด้วยลีลาที่ท่านจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะรับประทานอาหาร นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารส่วนตัวไว้บริการด้วย
เปิดบริการ มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00-22.30 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
ซี่โครงรสเด็ดที่ ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์
ในเดือนนี้ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ ขอนำเสนอเมนูพิเศษซี่โครงรสเลิศหลากชนิด โดยเชฟสตีเฟ่น ไรท์ รองหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ของเรา อิ่มอร่อยไปกับซี่โครงนานาชนิดในแบบฉบับของเทรเดอร์ วิคส์ที่เตรียมไว้ให้คุณได้เลือกอร่อย ไม่ว่าจะเป็น ซี่โครงหมู ซี่โครงเนื้อ หรือ ซี่โครงแกะ หมักจนได้รสชาติที่ดีเยี่ยมและย่างในเตาจีนอันเลื่องชื่อของเรา และที่ลืมไม่ได้เลยกับการเลือกสรรไวน์ชั้นดีที่ไวน์เคฟ ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์โดยเฉพาะของเราคอยให้คำแนะนำในการคัดสรรไวน์ชั้นดีให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษอีกด้วย
เชิญคุณผ่อนคลายกับ “Happy Hour” ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 20:00 น. เพียงคุณสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดที่คุณชื่นชอบ รับฟรีทันทีเครื่องดื่มตามที่กำหนดอีกหนึ่งแก้ว พร้อมอร่อยกับอภินันทนาการอาหารทานเล่นจานเด่นจาก เทรเดอร์ วิคส์ นอกจากนี้เพียงคุณสั่งเมนูซี่โครงรสเลิศ คุณมีโอกาสร่วมลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารค่ำบนเรือมโนราห์หรูสำหรับ 2 ท่านอีกด้วย
เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารดีเด่นเจ้าของรางวัลต่างๆมากมาย ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงใหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวาง เทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับคุณที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย
ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 23.00 น
ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 - 01.00 น
ไหมไท ซันเดย์ แจ๊ซ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
กุ้งล็อบสเตอร์สดใหม่ตัวโตที่ ห้องอาหารเดอะ ไรซ์ มิลล์
ห้องอาหารเดอะ ไรซ์ มิลล์ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษ กุ้งล็อบสเตอร์สดใหม่ตัวโตจากเมนูอาหารตามสั่งของเราสำหรับเดือนเมษายนนี้ ที่คุณสามารถมาอิ่มหนำกับครอบครัวหรือผองเพื่อนในบรรยากาศสไตล์จีนแท้ได้ทุกวัน
อิ่มอร่อยกับล็อบสเตอร์สดๆ ตัวโตๆ หลากชนิด อาทิ ออสเตรเลียนล็อบสเตอร์ สปินนี่ล็อบสเตอร์ ภูเก็ตล็อบสเตอร์ และเมนล็อบสเตอร์ ให้คุณได้เลือกลิ้มลองความอร่อย และสำหรับคุณที่สั่งเมนูล็อบสเตอร์ ยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับบัตรรับประทานอาหารค่ำสำหรับ 2 ท่านบนเรือมโนราห์หรูอีกด้วย
ห้องอาหารจีนเดอะ ไรซ์มิลล์ ห้องอาหารจีนรสชาติดั้งเดิม ออกแบบโดยบริษัทอบาคัส ดีไซน์ ตั้งอยู่บริเวณตึกด้านเหนือของรีสอร์ท อิ่มอร่อยกับอาหารจีนรสชาติดั้งเดิมจาก ฮ่องกง กวางตุ้ง เซียงไฮ้ และเสฉวน กว่า 300 ชนิด ในเมนูอาหารตามสั่งที่สร้างสรรค์โดยเชฟมากด้วยประสบการณ์
ห้องอาหารเดอะ ไรซ์มิลล์ เปิดบริการทุกวัน มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. และมื้อค่ำเวลา 18.00 น. - 22.30 น. สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งหรือห้องส่วนตัวได้ที่ 02 476 0022 ต่อ 1416
(ราคายังไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)
เพลิดเพลินกับช็อกโกแลตบุฟเฟต์ของว่างยามบ่ายที่ นูเมโร อูโน
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คลั่งไคล้ช็อกโกแลต และต้องการมาผ่อนคลายในสวรรค์ของช็อกโกแลตแล้วหล่ะก็ เชิญคุณที่ นูเมโร อูโน ร้านช็อกโกแลตล่าสุดของ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
ตลอดเดือนเมษายนนี้ นูเมโร อูโน เชิญคุณมาสัมผัสกับช็อกโกแลตบุฟเฟ่ต์ของว่างยามบ่ายในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรัก อีกทั้งยังเติมความสดชื่นให้กับคุณ ที่จะทำให้คุณรู้สึกอยากลิ้มลองความหวานของช็อกโกแลตรสนุ่มนานาชนิดที่ นูเมโร อูโน อิ่มอร่อยกับช็อกโกแลตเซ็ทเมนูที่สร้างสรรค์โดยรองพ่อครัวใหญ่ สตีเฟ่น ไรท์ กับเหล่าเชฟฝีมือดีของเรา พร้อมเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มช็อกโกแลตร้อนและเย็นแสนอร่อยหลากชนิดในรสชาติที่คุณโปรดปราน ลิ้มลองช็อกโกแลตบุฟเฟ่ต์ได้ทุกวันที่ นูเมโร อูโน ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00 น.
นูเมโร อูโน ตั้งอยู่ที่ชั้นล่างของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา คุณสามารถนั่งรับประทานช็อกโกแลตได้ในร้าน หรือจะเลือกนั่งที่โต๊ะด้านนอกเพื่อชมวิวสวนสวยเมืองร้อนก็ไม่ว่ากัน ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทั้งการสังสรรค์แบบสบายๆ ของคุณและครอบครัวพร้อมผองเพื่อนสนิท และการเจรจาทางธุรกิจก็ได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 476 0022 ต่อ 1416

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ