ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ร่วมหนุน "มวยไทย" จับมือแฟร์เท็กซ์ไฟท์ เฟ้นหาเจ้าสังเวียนในโปรแกรม "THAIWATSADU X FAIRTEX 4 Champions Tournament"

ข่าวกีฬา Tuesday February 28, 2023 13:46 —ThaiPR.net

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ร่วมหนุน

ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมสนับสนุนกีฬามวยไทยผ่านการผนึกกำลังกับผู้จัดยักษ์ใหญ่ แฟร์เท็กซ์ไฟต์ คิกออฟโปรเจคสุดพิเศษ "THAIWATSADU X FAIRTEX 4 Champions Tournament" มวยรอบ ไทวัสดุ X แฟร์เท็กซ์ไฟต์ ร่วมค้นหาแชมป์เปี้ยนมวยไทย พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันมวยไทยให้เป็นซอฟต์เพาเวอร์และกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวให้โตต่อเนื่อง ซึ่งสามารถติดตามความสนุกครั้งใหญ่ มวยรอบ ไทวัสดุ X แฟร์เท็กซ์ไฟต์ ได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จนถึงเดือนพฤษภาคมนี้ทาง รายการ Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME ทางช่อง 7HD ทุกเช้าวันเสาร์เวลา 10.00-12.00 น.

นางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เดินหน้าสนับสนุนกีฬาของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จับมือกับแฟร์เท็กซ์ไฟต์ โปรโมชั่น ผู้ผลิตรายการ "Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME" คิกออฟโปรเจคพิเศษ "ไทวัสดุ X Fairtex 4 Champions Tournament" มวยรอบ ไทวัสดุ X แฟร์เท็กซ์ไฟต์ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤษภาคม 2566 เพื่อเฟ้นหานักมวยที่มีความสามารถและแข็งแกร่งที่สุด โดยในศึกครั้งนี้ แบ่งเป็น 4 รุ่น ได้แก่ ชาย 3 รุ่นน้ำหนัก 73 กก. 68 กก. 65 กก. และหญิง 1 รุ่นน้ำหนัก 53 กก. ทั้งหมดรุ่นละ 8 คน แบ่งเป็น 2 สาย โดยมีคู่เอกอย่าง บังรอน ลูกพ่อพยาเสือ เตรียมประลองฝีมือกับ Aaron Fairtex สำหรับเกณฑ์การคัดเลือกนักชกครั้งนี้ กรรมการจะพิจารณาจากประวัติการแข่งขันที่น่าสนใจ ความมุ่งมั่นตั้งใจ และผู้เข้าแข่งขันต้องมีศักยภาพมากพอที่สามารถพัฒนาต่อยอดได้ในหลายช่องทางโดยเฉพาะในระดับนานาประเทศ โดยไทวัสดุได้เป็นผู้สนับสนุนหลักและดูแลกิจกรรมภาพรวมตลอดการแข่งขัน พร้อมทั้งมอบเงินรางวัลมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท เพื่อเป็นหนึ่งในการผลักดันนักกีฬามวยไทยไปสร้างผลงานในเวทีโลกต่อไป

นอกจากนี้ การสนับสนุนดังกล่าว ไทวัสดุยังเล็งเห็นโอกาสการเติบโตของคอนเทนท์มวยในเมืองไทย และเพื่อให้ผู้ชมได้รับชมรายการมวยที่สนุก ตื่นเต้นเร้าใจ ได้รู้จักผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนที่มีฝีไม้ลายมือที่โดดเด่นและแตกต่างกันซึ่งคัดมาจากหลากหลายค่ายและมีประสบการณ์การชกมวยแบบมืออาชีพ โดย "ไทวัสดุ X Fairtex 4 Champions Tournament" มวยรอบ ไทวัสดุ X แฟร์เท็กซ์ไฟต์ จะเปิดศึกการแข่งขันขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์จนถึงเดือนพฤษภาคม 2566 ผู้ที่สนใจสามารถรับชมได้ทางรายการ "Fairtex Fight มวยมันพันธุ์ EXTREME" ช่อง 7HD ทุกเช้าวันเสาร์ 10.00-12.00 น. และสามารถเข้าไปดูโผรายชื่อคู่มวยได้ที่ Facebook Fanpage Fairtex Fight ซึ่งไทวัสดุหวังว่าแฟนมวยทุกคนจะสนุกกับโปรแกรมการถ่ายทอดสดซึ่งมีทั้งความมันส์ โปรดักชันที่มีความตระการตา การถ่ายทอดภายใต้ความคมชัดระดับ HD และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬามวยไทยได้มีโอกาสเข้าสู่เวทีแข่งขันต่อไป

"มวยไทยเป็นอีกหนึ่งสีสันของการท่องเที่ยว โดยเฉพาะ "การท่องเที่ยวเชิงกีฬา" ซึ่งหลายปีที่ผ่านมากิจกรรมดังกล่าวได้รับความนิยมทั่วทุกมุมโลกเช่นการจัดมหกรรมกีฬาระดับนานาชาติ การดึงบริบทของแต่ละพื้นที่มาต่อยอดเป็นกิจกรรมที่ช่วยให้การท่องเที่ยวมีสีสันมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นอันดับต้น ๆ ของประเพณีที่ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมักจะนึกถึง และให้ความสนใจทั้งการรับชม การออกกำลังกาย การนำเสนอผ่านคอนเทนท์วาไรตี้ต่าง ๆ ซึ่งหลายภาคส่วนยังมุ่งผลักดันให้มวยไทยให้เป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ ตลอดจนยกระดับให้ตลาดมวยไทยเป็นส่วนเติมเต็มมูลค่าทางเศรษฐกิจสอดคล้องกับการฟื้นตัวและการเติบโตของภาคการท่องเที่ยวอีกด้วย" นางสาวชุติพร กล่าวเพิ่มเติม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ