LINE STICKERS ประกาศ 10 ประกาศสุดยอดผลงานสติกเกอร์แห่งปี ในงาน 'LINE STICKERS AWARDS 2022'

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday February 28, 2023 15:14 —ThaiPR.net

LINE STICKERS ประกาศ 10 ประกาศสุดยอดผลงานสติกเกอร์แห่งปี ในงาน 'LINE STICKERS AWARDS 2022'

LINE STICKERS จัดงานประกาศรางวัล LINE STICKER AWARDS 2022 มอบแก่ครีเอเตอร์ ดาราและศิลปินที่สร้างสรรค์ลายเส้นสติกเกอร์ยอดเยี่ยม มีความโดดเด่น และได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน LINE เพื่อเป็นแรงใจในการขับเคลื่อนให้เกิดการพัฒนาผลงานที่ดียิ่งขึ้นตรงกับความต้องการของผู้ใช้เพื่อสื่อสารระหว่างกันในโอกาสต่างๆ

งาน LINE STICKER AWARDS 2022 จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ภายใต้แนวคิด "CREATOR IMAGINATION LAND" หรือโลกแห่งจินตนาการของเหล่าครีเอเตอร์ ที่เปิดโอกาสให้แฟน LINE STICKERS ทุกคนได้ท่องไปในโลกแห่งความสนุกสนาน พร้อมมีส่วนร่วมในการฉลองความสำเร็จของเหล่าครีเอเตอร์ ดารา และศิลปินต่างๆ ได้สร้างสรรค์ขึ้นมากับ LINE STICKERS โดยมีการมอบรางวัลให้กับครีเอเตอร์ ดาราและศิลปิน รวม 10 ประเภทรางวัล ดังนี้

  • MOST DOWNLOADED OFFICIAL STICKERS หรือรางวัลสติกเกอร์ออฟฟิเชียลยอดดาวน์โหลดสูงสุดแห่งปีได้แก่ Dueb Dueb Sound Stickers Vol. 17 โดย Aphichat Thirawitayaniphon
  • MOST DOWNLOADED CREATORS STICKERS หรือรางวัลสติกเกอร์ครีเอเตอร์ยอดดาวน์โหลดสูงสุดแห่งปี ได้แก่ THEE PHEE 2 โดย beamoilchannel
  • PEOPLE'S CHOICE หรือรางวัลสติกเกอร์ขวัญใจมหาชน ได้แก่ Cutie Pie Series โดย Mandee Work Official                                                           
  • RISING STAR CHARACTER หรือรางวัลคาแรคเตอร์ดาวรุ่งแห่งปี ได้แก่ Parfait the rabbit โดย maykids
  • RISING STAR CREATOR หรือรางวัลครีเอเตอร์ดาวรุ่งแห่งปี ได้แก่ Ciel&Kirua โดย Ciel Meow Mun
  • MOST TRENDY STICKERS หรือรางวัลสติกเกอร์ติดเทรนด์แห่งปี ได้แก่ HyperRabbit : King Of Dance 2 โดย Viral
  • BEST GROUP STICKERS หรือรางวัลสติกเกอร์ศิลปินกลุ่มแห่งปี ได้แก่ YinWarPromBonz โดย YWPB
  • BEST INFLUENCER STICKERS หรือรางวัลสติกเกอร์อินฟลูเอนเซอร์แห่งปี ได้แก่ Burnout Sus โดย Tanis
  • MOST FAVOURITE BROWN & FRIENDS COLLABORATION STICKERS หรือรางวัลสติกเกอร์สุดยอดความร่วมมือกับ BROWN & FRIENDS แห่งปี ได้แก่ BROWN & FRIENDS Stay Cool+Splash! PopUps โดย PeakStudio
  • MOST FAVOURITE CHARACTER หรือรางวัลคาแรคเตอร์ยอดนิยมตลอดกาล ได้แก่ Dueb Dueb โดย Aphichat Thirawitayaniphon

อิสรี ดำรงพิทักษ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ Consumer Business, LINE ประเทศไทย กล่าวว่า "รางวัล LINE STICKERS AWARDS ถือเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่สำหรับครีเอเตอร์และผู้สร้างสรรค์ผลงานสติกเกอร์ ซึ่งมีตัวชี้วัดเป็นยอดดาวน์โหลดซึ่งเป็นเครื่องสะท้อนความนิยมจากผู้ใช้งานจริง ว่าสติกเกอร์ที่ได้รับรางวัลเหล่านี้ถูกใจและตอบโจทย์การใช้งานผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี โดยต้องขอขอบคุณครีเอเตอร์ไทยทั้ง 1.13 ล้านคน ที่ร่วมสร้างสรรค์ผลงานกับ LINE STICKERS และหวังว่า LINE STICKERS AWARDS 2022 ในปีนี้ จะช่วยจุดประกายและสร้างแรงบันดาลใจให้ครีเอเตอร์ทุกท่าน รวมถึงว่าที่ครีเอเตอร์มือใหม่ และผู้ที่สนใจทุกคน พวกเราทีม LINE STICKERS พร้อมที่จะเปิดโอกาสและสนับสนุนเหล่าผู้สร้างสรรค์สติกเกอร์ทุกท่านให้เติบโตและต่อยอดผลงานให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปในอนาคต"

แฟน LINE STICKERS สามารถติดตามชมวีดีโอย้อนหลังงานประกาศรางวัล LINE STICKERS AWARDS 2022 ได้ทาง LINE STICKERS Thailand Facebook (https://www.facebook.com/LINEstickers.th)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ