"โรงพยาบาลไทยนครินทร์" ร่วมผนึกกำลังเป็นส่วนหนึ่ง "ALIVE MOVE" บริการขับเคลื่อนความสุขทุกไลฟ์สไตล์ใหม่ไปกับ "TOYOTA"

ข่าวยานยนต์ Wednesday March 1, 2023 10:32 —ThaiPR.net

โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ โตโยต้า และเซ็นทรัล บางนา เปิดตัวบริการใหม่ "ALIVE MOVE" ขับเคลื่อนความสุขสู่ผู้คน โดยรวม แก้ปัญหาการขนส่ง และอำนวยความสะดวกของคนในเมือง เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์แบบไร้รอยต่อ

นายฐิติ สิหนาถกถากุล ประธานบริหาร บริษัท โรงพยาบาลไทยนครินทร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และนางสาวธนัชชพร พงษ์เย็น ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า เซ็นทรัล บางนา ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงเปิดตัวบริการรูปแบบใหม่ "ALIVE MOVE" ผนึกกำลังร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ แก่สังคมไทย แบ่งปันประสบการณ์การเดินทางผ่านการให้บริการขนส่งมวลชน เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยรวม แก้ปัญหาการขนส่ง และอำนวยความสะดวกของคนในเมือง เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์แบบไร้รอยต่อ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมายจากพันธมิตร ทั้ง เซ็นทรัล ผู้นำห้างสรรพสินค้าที่เป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ ทั้งกิน เที่ยว ชอป และ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ผู้นำการให้บริการด้านสุขภาพ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ณ TOYOTA ALIVE SPACE บางนา

ทั้ง 3 องค์กรผู้นำธุรกิจในย่านบางนา มุ่งเน้นการใช้หลักการ "Sharing" หรือ "การแบ่งปัน" เพื่อสร้างบริการเชื่อมต่อความสุขของทุก ไลฟ์สไตล์ ทั้งการกิน ชอป เที่ยว ชมเทคโนโลยีด้านยานยนต์ Co-working Space รวมถึงบริการด้าน Wellness ให้แก่ทุกคนในย่านบางนา ที่ถือเป็นก้าวแรกของเราในโครงการนี้ โดยโตโยต้าจะเป็นผู้มอบประสบการณ์ความสุข ผ่านการให้บริการรถ Shuttle bus ที่เชื่อมต่อจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข และบางนา มายังเซ็นทรัลบางนา - TOYOTA ALIVE SPACE และ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ซึ่งทุกคนสามารถใช้บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย 7 วันต่อสัปดาห์  เสริมด้วยระบบ GPS ที่ผูกกับ Application อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า สามารถตรวจสอบ Location ของรถได้แบบ Real time นอกจากนี้ Application ดังกล่าว ยังเป็นจุดเชื่อมต่อลูกค้ากับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากพันธมิตร และยังรองรับแผนการขยายบริการต่างๆ ในอนาคตของ ALIVE MOVE อีกด้วย"

ALIVE MOVE บริการขับเคลื่อนความสุขทุกไลฟ์สไตล์ กิน ชอป เที่ยว

 ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างประสบการณ์ดีๆ ให้กับสังคมเมือง สามารถเช็คตารางการเดินมางของรถบัส และการจองรถจากสถานีรถไฟฟ้า BTS-อุดมสุข และ BTS-บางนา ไปยังห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา ได้ทุกวันโดยไม่เสียค่าบริการ เสริมด้วยระบบ GPS ที่ผูกกับแอปพลิเคชัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทุกคนด้วยความสามารถตรวจสอบตำแหน่งของรถบัสได้แบบ Real Time สนับสนุนให้ผู้คนสามารถเดินทางใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข โดยโตโยต้าได้จับมือกับ Central Pattana เครือข่ายห้างสรรพสินค้าชั้นนำของไทย ในมอบประสบการณ์ความสุขสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมส่วนลดจากร้านอาหารชื่อดังในเครือ Central Restaurant Group (CRG) ทั้ง Ootoya, Katsuya, Pepper Lunch, Chabuton, Yoshinoya, Tenya และร้านอาหารอื่นๆ ในห้างสรรพสินค้า ซึ่งทุกคนสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน และรับส่วนลดได้ทันที พร้อมแผนการจัดงานต่างๆ ที่น่าสนใจตลอดปีนี้ซึ่ง ALIVE MOVE สามารถช่วยลดปัญหาที่จอดรถ และเสริมความสะดวกในการเดินทางได้อย่างมาก

เพราะสุขภาพที่ดีคือสิ่งจำเป็นสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ดี

เพื่อให้ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น โดยเชื่อมต่อการตรวจสุขภาพและบริการวัคซีนเป็นไปอย่างสะดวกสบาย โรงพยาบาลไทยนครินทร์ พร้อมรับส่วนลดเงินสด 300 บาท เมื่อมาใช้บริการทั้งผู้ป่วยภายนอก OPD และ ผู้ป่วยใน IPD ผ่านแอปพลิเคชัน ซึ่งสามารถใช้ได้กับทุกศูนย์บริการ รวมถึงอาคารรังสีรักษาที่เปิดใหม่ (หลังโรงพยาบาลไทยนครินทร์) ที่จะเป็นทางเลือกในการรับรองการรักษาโรคมะเร็ง เพื่อเพิ่มการเข้าถึง และโอกาสของทุกคนในการรับบริการด้านสุขภาพ และรวมถึงส่วนลดพิเศษ ทุกๆ ค่าใช้จ่าย 100 บาท ที่ใช้กับศูนย์อาหารเปิดใหม่ The Pavement โดย เชฟ หมึกแดง ที่ ชั้น B เมื่อเข้ามาใช้บริการกับทางโรงพยาบาล

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ของโรงพยาบาลไทยนครินทร์ ได้ทาง Website : www.thainakarin.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ