หลีกหนีความวุ่นวาย เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อน ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 2, 2023 09:26 —ThaiPR.net

หลีกหนีความวุ่นวาย เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อน ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

กรุงเทพมหานคร ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางในฝันของนักท่องเที่ยวหลายๆ ท่าน โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ยินดีต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนกลางใจเมืองอย่างเหนือระดับด้วยแพ็คเกจห้องพัก 'Holidaymaker at Okura'

หลีกหนีความวุ่นวายสู่การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมสัมผัสการให้บริการแบบญี่ปุ่น โอโมเตะนาชิ แพ็คเกจห้องพัก 'Holidaymaker at Okura' แพ็คเกจห้องพักสำหรับการเข้าพักอย่างน้อย 3 คืนติดต่อกันในห้องพักหรูหราพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เติมความสุขให้ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มท่ามกลางตึกสูงระฟ้าและวิวเมืองกรุงเทพฯ กับสระว่ายน้ำบนชั้นที่ 25 ของโรงแรมฯ อีกทั้งโรงแรมยังเชื่อมติดกับสถานีรถไฟฟ้า ทำให้ทุกท่านสามารถเดินทางไปยังแหล่งช้อปปิ้ง และย่านธุรกิจใกล้เคียง ได้อย่างสะดวกสบาย

นอกเหนือไปจากห้องพักที่แสนสบาย สัมผัสการบริการในแบบฉบับญี่ปุ่น และสถานที่ตั้งที่ให้ความสะดวกสบาย แพ็คเกจห้องพัก 'Holidaymaker at Okura' นี้จะทำให้ทุกท่านเพลิดเพลินและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกภายใต้ท้องฟ้าของมหานครกรุงเทพ พร้อมรับเครื่องดื่มในเมนู 'sunset drink' ท่านละ 1 แก้ว ต่อคืนการเข้าพัก โดยรับสิทธิ์สูงสุดห้องพักละ 2 แก้ว ต่อคืน แถมสิทธิพิเศษกับส่วนลดพิเศษ 20% เฉพาะค่าอาหารที่ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ

ทุกท่านจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายกับแพ็คเกจห้องพัก 'Holidaymaker at Okura' สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2566 โดยต้องสำรองการจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน และสามารถเข้าพักได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร. 02 687 9000 หรืออีเมล์ reservations@okurabangkok.com


แท็ก แพ็คเกจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ