ห้ามพลาด! ไทยเวียตเจ็ทลดกระหน่ำ '3.3 Hot Deals' ตั๋วเริ่มต้น 633 บาท

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 2, 2023 10:18 —ThaiPR.net

ห้ามพลาด! ไทยเวียตเจ็ทลดกระหน่ำ '3.3 Hot Deals' ตั๋วเริ่มต้น 633 บาท

สายการบินไทยเวียตเจ็ทออกโปรโมชั่นฉลองวันดับเบิ้ลเดย์ "3.3 Hot Deals" เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 633 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 5 มีนาคม 2566 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม - 31 ตุลาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี? ขอนแก่น ?และ อุบลราชธานี รวมถึงเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์?www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน "Vietjet Air"?หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่?www.facebook.com/VietJetThailand?(คลิกที่แถบ "จองเลย") รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย "ทรูมันนี่ วอลเล็ท" และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ?พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ?โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข?และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย?เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ