แซนดี้รับถ้วยพระราชทานฯ แชมป์ Super Car GT3 สมัยที่ 3 ก่อนลุยศึกเซปัง 12 ชั่วโมง

ข่าวกีฬา Friday March 3, 2023 10:56 —ThaiPR.net

แซนดี้รับถ้วยพระราชทานฯ แชมป์ Super Car GT3 สมัยที่ 3 ก่อนลุยศึกเซปัง 12 ชั่วโมง

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค เข้ารับถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร (รัชกาลที่ 10) โดยแซนดี้ได้รับรางวัลแชมป์ประเทศไทย ประเภทรถยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย ประเภทนักขับ รุ่น Super Car GT3 ภายในงานฉลองแชมป์ RAAT NIGHT OF CHAMPIONS 2022 จัดโดย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ - สมาคมกีฬา (ร.ย.ส.ท) เพื่อเป็นการฉลองแชมป์ให้แก่นักแข่ง และทีมแข่งที่ประสบความสำเร็จจากการชิงชัยในฤดูกาลที่ผ่านมา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2566 ณ โรงแรม อี เอส ซี พาร์ค กรุงเทพฯ

แซนดี้ สังกัดทีมบี-ควิก แอบโซลูต เรซซิ่ง แข่งขันด้วยรถอาวดี้ อาร์ 8 จีที 3 (Audi R8 GT3 Evo 2) หมายเลข 25 โดยขับคู่กับ อากาซ แนนดี้ (Akash Nandy) ทั้งคู่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาลแข่งขันจนทำให้คว้าแชมป์ในรายการ Thailand Super Series มาครองได้ ซึ่งนับเป็นถ้วยพระราชทานฯ แชมป์รุ่น Super Car GT 3 สมัยที่ 3 ของแซนดี้

แซนดี้ กล่าวว่า " รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับถ้วยพระราชทานเป็นครั้งที่ 3ในชีวิตและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้แข่งด้วยธงชาติไทยมาตลอด ขอบคุณราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ - สมาคมกีฬา (ร.ย.ส.ท) ที่ให้การสนับสนุนแซนดี้ตั้งแต่การแข่งขันทางเรียบประเภทล้อเปิดระดับนานาชาติครั้งแรกในปี 2010 และเป็นหน่วยงานสำคัญในการพัฒนามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย "

หลังจากรับรางวัล แซนดี้มีกำหนดการเดินทางไปแข่งศึกเซปัง 12 ชั่วโมง สังกัดทีม Craft Bamboo ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 16 - 18 มีนาคม 2566 ณ สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

แซนดี้ กล่าวว่า " แซนดี้รอคอยที่จะไปแข่งแบบเอ็นดูรานซ์ครั้งแรกกับสนามเซปัง รูปแบบของสนามเป็นอะไรที่ท้าทายมาก แซนดี้ตื่นเต้นที่จะได้กลับร่วมงานกับทีม Craft Bamboo ซึ่งเราเคยสร้างผลงานที่ดีเยี่ยมร่วมกันมาแล้วในปี 2018"

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งไทย ภายใต้การสนับสนุนจากเดอะพิซซ่าคอมปะนี บี-ควิก อาวดี้ สปอร์ต เอเชีย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เจ็ท 8 เอวิเอชั่น การบินไทย ไฮป์ ไทยแลนด์ ดาคอน เทรดดิ้ง ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ การกีฬาแห่งประเทศไทย ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ