คาสตรอล จัดใหญ่! เปิดแคมเปญ "Castrol GOLDEN GOAL" ชวนแฟนบอลชาวไทยใกล้ชิด "ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ" เป็นครั้งแรก พร้อม กระทบไหล่ "เท็ดดี้ เชอริงแฮม" นักเตะระดับตำนาน

ข่าวกีฬา Friday March 3, 2023 16:32 —ThaiPR.net

คาสตรอล จัดใหญ่! เปิดแคมเปญ

คาสตรอล จัดแคมเปญใหญ่ "Castrol GOLDEN GOAL" เฉลิมฉลองการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ English Premier League ปี 2023 มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้าคาสตรอล Meet & Greet กับนักเตะระดับตำนาน "เท็ดดี้ เชอริงแฮม" และได้ใกล้ชิด "ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ" ที่บินลัดฟ้าจากอังกฤษ พร้อมเปิดตัวกิจกรรมลุ้นโชคสุดยิ่งใหญ่ประจำปีสำหรับลูกค้าคาสตรอลเท่านั้น ร่วมชิงโชคแพคเกจสุดหรูชมแมทช์พรีเมียร์ลีกติดขอบสนามที่ประเทศอังกฤษ และของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท โดยภายในงานยังมี "เดอะตุ๊ก ปิยพงษ์ และ แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน" พ่อลูกนักบอลขวัญใจชาวไทย พร้อมด้วย "นิกกี้ ณฉัตร" ยูทูบเบอร์ชื่อดังผู้ชื่นชอบรถยนต์และเป็นแฟนกีฬาฟุตบอลตัวจริง มาร่วมสร้างสีสันและความครึกครื้นให้กับคนรักฟุตบอลอีกด้วย

คุณสาธิต เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "กว่า 124 ปีที่ คาสตรอลมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องด้วยเทคโนโลยีระดับโลกเพื่อประสบการณ์การขับขี่และสมรรถนะที่เป็นที่สุด ควบคู่กับการทำกิจกรรมทางการตลาดแบบ 360 องศา รวมถึงกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกมากมายไม่ว่าจะเป็นการแข่งขัน Formula 1, Formula E และ MotoGP โดยล่าสุดคาสตรอล รุกสู่สปอร์ต มาร์เก็ตติ้งด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของอิงลิช พรีเมียร์ลีก เพื่อเข้าถึงแฟนบอลชาวไทย

คาสตรอล มีความยินดีที่จะนำเสนอแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ประจำปี "Castrol GOLDEN GOAL" เพื่อให้แฟน ๆ ลูกหนังชาวไทยได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีชมแมทช์การแข่งขันแบบติดขอบสนามที่ประเทศอังกฤษ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย โดยไฮไลต์พิเศษสำหรับเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่นี้ คือ การได้นักเตะระดับตำนาน "เท็ดดี้ เชอริงแฮม" และ "ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ" ที่บินลัดฟ้าจากอังกฤษมาให้แฟนบอลชาวไทยได้ใกล้ชิด

โดยสินค้าที่ร่วมรายการสำหรับรถยนต์และรถปิกอัพ คือ คาสตรอล เอจ และ คาสตรอล แม็กนาเทค และสำหรับรถจักรยานยนต์คือ คาสตรอล พาวเวอร์วัน อัลติเมท และคาสตรอล พาวเวอร์วัน โดย คาสตรอล เอจ คาสตรอล พาวเวอร์วัน อัลติเมท และคาสตรอล พาวเวอร์วัน ให้อัตราการเร่งที่เหนือชั้นทำหน้าที่เสมือนกองหน้าที่ทรงพลัง และ คาสตรอล แม็กนาเทค ให้การปกป้องไม่มีหยุด เปรียบเสมือนผู้รักษาประตูที่ทำหน้าที่ดูแลป้องกันอย่างดีเยี่ยม พิเศษสุดสำหรับช่วงเปิดตัวแคมเปญด้วยผลิตภัณฑ์รุ่น ลิมิเตต อิดิชั่น กับคาสตรอล เอจ และ คาสตรอล พาวเวอร์วัน ที่มีภาพนักเตะพรีเมียร์ลีกบนแกลลอน

ทั้งนี้ผู้บริโภคสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องคาสตรอลที่ร่วมรายการได้ที่ ศูนย์บริการคาสตรอล ออโต้ เซอร์วิส และศูนย์บริการคาสตรอล ไบค์พอยท์ กว่า 5,000 จุดทั่วประเทศ และสแกน QR code ที่จุดขายเพื่อรับสิทธิ์ชิงโชครางวัลใหญ่จากคาสตรอล โดยผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ที่สุด จะได้รับรางวัลเป็นทริปบินลัดฟ้าชมการแข่งขันฟุตบอลแบบติดขอบสนามที่อังกฤษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 4 วัน 3 คืน และของรางวัลใหญ่อีกมากมาย อาทิ มอเตอร์ไซค์ ฮอนด้า CBR ลายพิเศษคาสตรอล พรีเมียร์ลีก ลิมิเตต อิดิชั่น, เสื้อทีมและลูกฟุตบอลลิขสิทธิ์แท้ พร้อมลายเซ็นจากทีมฟุตบอลระดับโลก รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 2.3 ล้านบาท โดยกิจกรรมลุ้นรางวัลมีทั้งหมด 2 รอบ รอบที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 23 กุมภาพันธ์ - 31 พฤษภาคม 66 และรอบที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 66"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ