Chery เชิญสื่อเยี่ยมชมโรงงานรถยนต์ "Smart Manufacturing"

ข่าวยานยนต์ Friday March 3, 2023 16:38 —ThaiPR.net

Chery เชิญสื่อเยี่ยมชมโรงงานรถยนต์

สื่อใหญ่ 6 สื่อได้รับเชิญไปยังเมืองอู๋หู (Wuhu) มณฑลอันฮุย (Anhui) เพื่อเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ของ Chery Automobile Co., Ltd. Chery สร้างความประทับใจใหม่ให้กับสื่อผ่านกิจกรรมต่าง ๆ จากค่ายรถยนต์ Chery เช่น การสื่อสารกับการพัฒนาและการควบคุมคุณภาพ การเดินทางไปยังโรงงานขนาดใหญ่และการได้รับประสบการณ์อย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไฮเทคทั้งหมดจาก Chery

จุดหมายแรกของการเดินทางคือโรงงานขนาดใหญ่ที่มีการเชื่อมต่ออัจฉริยะเป็นแห่งแรกและโรงประกอบชิ้นส่วนแห่งที่สามของ Chery สายการผลิตที่มีความชาญฉลาดสูงและทักษะการปฏิบัติงานที่โดดเด่นทำให้สื่อต่างๆ ยอมรับว่า Chery มีความได้เปรียบทั้งในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของการผลิตสมัยใหม่ โรงงานขนาดใหญ่ที่มีการเชื่อมต่ออัจฉริยะแห่งแรกตั้งอยู่บนพื้นฐานของเทคโนโลยีดิจิทัลอัจฉริยะและการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อพัฒนาโรงงานให้เป็นพื้นที่สาธิตของโรงงานมาตรฐานระดับแนวหน้าที่มีการเชื่อมต่ออัจฉริยะและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กำลังการผลิตต่อปีสามารถทำได้ถึง 500,000 คัน และได้รับการขนานนามว่า "โรงงานแห่งอนาคตของ Chery"

ผลิตภัณฑ์หลักของโรงงานขนาดใหญ่แห่งแรกคือ TIGGO 8 series ซึ่งใช้แพลตฟอร์ม T1X ผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ฯลฯ โรงงานขนาดใหญ่ได้อัปเกรดกระบวนการผลิตอัจฉริยะอย่างเต็มที่ในหลายด้าน เช่น ประสิทธิภาพและการผลิตแบบดิจิทัลโดยอัตโนมัติ โปร่งใส ในขณะเดียวกัน โรงงานมีข้อดีหลายประการ เช่น ต้นทุนการดำเนินงานต่ำ ดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) สูงซึ่งเหนือกว่าในอุตสาหกรรมทั้งหมด โรงงานไม่เพียงแต่สามารถบรรลุผลสำเร็จด้วยตนเองของโครงการและการควบคุมคุณภาพที่ไม่มีจุดบกพร่องเท่านั้น แต่ยังบรรลุผลสำเร็จของการผลิตแบบผสมผสานหลายแพลตฟอร์มและหลายรุ่น กระบวนการทำงานที่สั้นและสินค้าคงคลังเป็นศูนย์ ซึ่งสามารถรับประกันประสิทธิภาพสูงของการผลิต ที่สำคัญกว่านั้น กระบวนการผลิตทั้งหมดของโรงงานขนาดใหญ่นั้นประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้เป็นโรงงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยใช้พลังงานต่ำและปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ ในเมืองอู๋หู (Wuhu) มีโรงงานขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่ออัจฉริยะจำนวนมากที่เป็นของ Chery และ Chery ได้สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับระบบส่งกำลังไฮบริด ชิ้นส่วนหลัก และการขนส่ง CDK ระหว่างประเทศที่สอดคล้องกับกำลังการผลิตที่แน่นอน พื้นที่สาธิตการเชื่อมต่ออัจฉริยะถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีระดับสูงบางอย่าง เช่น ระบบไร้สายรุ่นที่ 5 ปัญญาประดิษฐ์ และถังข้อมูลขนาดใหญ่ หลังจากเยี่ยมชมโรงงานอัจฉริยะขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อถึงกัน สื่อต่างๆ ก็มาที่โรงงานประกอบรถยนต์ Chery แห่งที่สาม ในขณะนี้พวกเขากำลังก้าวเข้าสู่เวิร์กช็อป พวกเขารู้สึกประทับใจกับระบบอัตโนมัติระดับสูงของหุ่นยนต์พิเศษ โดยโรงงานดังกล่าว ชิ้นส่วนทั้งหมดถูกประกอบเป็นยานพาหนะโดยอัตโนมัติ เวิร์กช็อปนี้เป็นหนึ่งในเวิร์กช็อปของ Chery ที่มีระบบอัตโนมัติและความทันสมัยขั้นสูงสุด มีการติดตั้งอุปกรณ์อัตโนมัติขั้นสูงมากมายจากทั่วโลก ซึ่งทำให้ที่นี่เป็นเวิร์กช็อปที่สำคัญของ Chery ในการเผชิญกับความท้าทายในการผลิต นอกจากนี้ ในสายการผลิตของยานยนต์ที่ผลิตเสร็จแล้ว โดยเฉพาะยานยนต์ใหม่ เช่น ซีรีส์ TIGGO 8 และ ARRIZO ถูกจัดเรียงเพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานควบคุมคุณภาพดำเนินการตรวจสอบขั้นสุดท้ายเป็นชุดก่อนที่จะเริ่มออกจากสายการผลิต

เสร็จสิ้นการเยี่ยมชมทั้งหมดของวัน ตัวแทนสื่อรู้สึกประทับใจกับเทคโนโลยีการผลิตขั้นสูงและทีมงานชั้นยอดที่ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูง พวกเขาเชื่อว่าความเหนือกว่าที่เกิดจากการผลิตนำมาซึ่งความได้เปรียบในการแข่งขันของผลิตภัณฑ์ของ Chery จากผลการศึกษา China Initial Quality Study (IQS) ประจำปี 2565 ที่เผยแพร่โดย J.D. Power นั้น Chery ติดอันดับหนึ่งในสิบแบรนด์กระแสหลักเป็นครั้งแรก โดยอยู่ในอันดับที่เก้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ARRIZO 6 PRO, TIGGO 8 PRO MAX และรถยนต์รุ่นอื่นๆ อีกมากมาย ติดอันดับที่หนึ่งและสองในหลายกลุ่มตลาด นอกจากนี้ Chery ยังได้รับรางวัลเหรียญทองจาก ICQCC เป็นเวลาหกปีติดต่อกัน ซึ่งทำให้ Chery กลายเป็นตำนานในภาคส่วนการผลิตรถยนต์


แท็ก mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ