HCare ผู้นำด้าน "นาฬิกาเพื่อสุขภาพ" ได้รับรางวัล Best Product Of The Year 2023

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 8, 2023 09:05 —ThaiPR.net

HCare ผู้นำด้าน

บริษัท พีเคแอล มัลติมีเดีย จำกัด ผู้จัดจำหน่าย "นาฬิกาวัดความดัน" แบรนด์คนไทย เพื่อคนไทย รับรางวัล Best Product Of The Year 2023 ที่จัดขึ้นโดยโครงการเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจ ภายในงานประกาศรางวัล "ความสำเร็จมาตรฐานธุรกิจ The Best Awards ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต

คุณนัฏฐาพร อนุวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท พีเคแอล มัลติมีเดีย จำกัด กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติ และ ภูมิใจมากค่ะ ที่นาฬิกา HCare ของเราได้รับรางวัล Best Product Of The Year 2023 ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่การันตีคุณภาพสินค้าของเรา ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่า "นาฬิกาวัดความดัน" HCare เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดูแลสุขภาพที่สำคัญให้กับคนที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพตัวเอง และ คนที่รัก การันตีคุณภาพจากผู้ใช้จริงกว่าแสนรายทั่วประเทศ"

"ด้วยความที่ HCare เป็นแบรนด์ของคนไทย ทำมาเพื่อคนไทยมากว่า 5 ปี เราให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตคนเมืองในปัจจุบัน ที่ต้องเผชิญกับปัญหาสุขภาพจากหลายๆปัจจัย อาทิ ด้านสิ่งแวดล้อม การอุปโภค บริโภค ฯลฯ ดังนั้นเอชแคร์จึงอยากเป็นตัวช่วยสำคัญในการดูแลสุขภาพของคุณ และ คนที่คุณรัก ในราคาที่สมเหตุสมผล คุณภาพดี และคุ้มค่ากับการลงทุนเพื่อสุขภาพ"

ปัจจุบัน HCare มีช่องทางการจัดจำหน่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัล บีทูเอส ฯลฯ อีกทั้งยังมี HCare Shop ถึง 2 สาขาที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ถือเป็นการยืนยันคุณภาพ และ ประสิทธิภาพของเราในการให้บริการลูกค้า ทำให้มั่นใจได้เลยว่า HCare พร้อมดูแล แก้ไขปัญหา และ รับประกันสินค้าทุกชิ้นอย่างแน่นอน

โดยรางวัล Best Product Of The Year คือ รางวัลแห่งความสำเร็จตามมาตรฐานธุรกิจ ที่แบรนด์ใหญ่ระดับประเทศต่างได้รับรางวัลนี้มาแล้วมากมาย ถือเป็นโครงการเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจ สร้างการขับเคลื่อนความเข้มแข็งของประเทศ และพัฒนาประเทศให้สอดคล้องนโยบายของรัฐ ในการส่งเสริมศักยภาพบุคคลากรองค์กรธุรกิจ

หากสนใจสินค้าของเอชแคร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.hcarethailand.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ