ขอเชิญร่วมงาน Bitkub International Women's Day 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Simply appreciate your everyday"

ข่าวทั่วไป Wednesday March 8, 2023 10:18 —ThaiPR.net

ขอเชิญร่วมงาน Bitkub International Women's Day 2023 ภายใต้คอนเซ็ปต์

เนื่องในวันที่ 8 มีนาคมของทุกปี เป็นวันสตรีสากล (International Women's Day) 

บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และ บริษัทในเครือ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตระหนักถึงบทบาทของผู้หญิงในแง่มุมที่หลากหลาย พร้อมเป็นกระบอกเสียงในการขับเคลื่อนสิทธิสตรีในสังคมไทย จึงจัดงานเสวนาภายใต้คอนเซ็ปต์ "Simply appreciate your everyday" ในวันที่ 8 มีนาคม 2566 เวลา 13.00 - 16.00 น. ณ บิทคับ เอ็ม โซเชียล ชั้น 9 ศูนย์การค้าเอมควอเทียร์

งานเสวนาในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากวิทยากรหลากหลายวงการมาร่วมแลกเปลี่ยนและแบ่งปันประสบการณ์ อาทิ "ความสำคัญของการขับเคลื่อนสิทธิสตรีในสังคมไทย" โดย คุณเอ๋ สุจิตรา เกษสุวรรณ์ Chief of Staff บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด, "จากจุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จของการเป็น KOL ในวงการคริปโทเคอเรนซี" โดย คุณตั๊ก วิสินี ตันพิชัย ผู้ก่อตั้งเพจ Crypto Queen, "ส่งต่อความรักษ์ (โลก)และความมั่นใจผ่านผ้าอนามัยออร์แกนิคและแอปพลิเคชั่นปรึกษาเรื่องเพศ" โดย คุณเหวิน ชวิศา เฉิน เจ้าของแบรนด์ผ้าอนามัยออร์แกนิค Wendays และ Talk to PEACH แอปพลิเคชั่นปรึกษาเรื่องเพศ และ "มาตรฐานความสวยและส่งต่อความมั่นใจแบบฉบับที่คุณเป็น" โดย คุณไอซ์พาดี้ ภาวิดา ชิตเดชะ โดยมี คุณพะแพง ปภัสส์ชนันท์ อังค์วราวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TECHTORO ให้เกียรติมาเป็นพิธีกรดำเนินการเสวนาในครั้งนี้ 

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดตัวแคมเปญช่วยเหลือสังคม "Give and Take คนซื้อได้ให้ คนใส่ได้รับ" จาก บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาม บิทคับ อะคาเดมี ซึ่งแคมเปญดังกล่าวจะเป็นแคมเปญ "ซื้อ 1 มอบ 1" โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรมผ่านการซื้อเสื้อ Bitkub x GQ ซึ่งเป็นเสื้อรุ่นลิมิเต็ดที่ผลิตโดย Bitkub และ GQ โดยจะมีทั้งหมด 2 แบบ คือ เสื้อคอกลม (ราคา 390 บาท) และ เสื้อ polo (ราคา 1,990 บาท) หลังจากลูกค้าซื้อเสร็จสิ้นแล้ว ทาง บริษัท บิทคับ แล็บส์ จำกัด จะสมทบทุนในการซื้อเสื้อ 1 ตัว เพื่อมอบให้กับมูลนิธิเพื่อนหญิง ซึ่งเป็นมูลนิธิที่มีบทบาทส่งเสริมแนวคิดและความเข้าใจบนพื้นฐานของความเสมอภาคและความเท่าเทียมของสตรี ผ่านการสร้างมาตรฐานเดียวกันในการคุ้มครอง พิทักษ์สิทธิ ของเพศหญิงและเพศชายตามหลักกฏหมายและสิทธิมนุษยชน 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานสามารถลงทะเบียนผ่านทาง : https://forms.gle/p2MoeVZcbh7qV8Sd7


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ