One Night Only: ELISABETH TROY Live at Wine Pub

ข่าวท่องเที่ยว Friday April 18, 2008 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--คิงเพาเวอร์
“ไวน์ผับ (Wine Pub)” นำเสนอการแสดงสดสุดพิเศษครั้งแรกในเมืองไทยของนักร้องโซลชาวอังกฤษ อลิซาเบธ ทรอย ร่วมกับไลฟ์ดีเจเซ็ทโดยเรซิเดนท์ดีเจ เซิร์จ คาร์ลตัน วันเสาร์ที่ 26 เมษายนนี้ตั้งแต่เวลาสี่ทุ่มครึ่งเป็นต้นไป ที่ Wine Pub โรงแรม พูลแมน คิงพาวเวอร์ กรุงเทพ ซอยรางน้ำ
อลิซาเบธ ทรอย ได้ชื่อว่าเป็นนักร้องเพลงโซลเสียงคุณภาพคนหนึ่งของวงการเพลงโซล และสร้างชื่อเสียงมาจากการร่วมงานกับนักร้อง นักแต่งเพลง ดีเจ และโปรดิวเซอร์ชื่อดังมากมายตลอดสิบปีที่ผ่านมา ทรอย โด่งดังในระดับสากลเมื่อได้รับเชิญไปร่วมร้องเพลง “Be Sincere” ของ MJ Cole ที่นอกจากจะส่งให้นักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์เป็นที่รู้จักในวงกว้าง อัลบั้มดังกล่าวยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเมอร์คูรีอันทรงเกียรติของอังกฤษในปี 2000 อีกด้วย
และหลังจากไปปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญให้กับศิลปินมากหน้าหลายตา ทรอย กลับเข้าสตูดิโอสร้างอัลบั้มใหม่ของตัวเอง “Higher Ground” ออกมาเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สร้างเสียงฮือฮาในกระแสดนตรีโซลและแวดวงเพลงอิเล็กทรอนิกส์ ค่าที่ว่า ทรอย นำเสนอมิติใหม่ขอการนำเสียงร้องผสมผสานกับเพลงอิเล็กทรอนิกส์ ด้วยท่อนเบสเร้าใจ ท่วงทำนองสนุกสนาน ไลน์กีตาร์คึกคัก บวกกับเสียงร้องทุ้มกังวาน นักวิจาร์ณ์ดนตรีในอังกฤษต่างยกย่องอัลบั้มนี้ว่าเป็นการกลับมาที่สมบูรณ์แบบในอาชีพการเป็นนักร้องของเธอ
พบกับ อลิซาเบธ ทรอย กับการแสดงสดครั้งแรกของเธอที่ “Wine Pub” โรงแรม พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ คืนวันเสาร์ที่ 26 นี้ ที่เธอจะโชว์พลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในเพลงฮิตล่าสุด “Greater Love” และเพลงอื่นๆ ร่วมกับการแจมดีเจเซ็ทโดย ดีเจ เซิร์จ คาร์ลตัน
สำรองที่นั่งที่ (02) 680 9999 ต่อ Wine Pub
ไม่เสียค่าผ่านประตู
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
วณิชยา ยุกตะเสวี ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 02-680 9999
E-mail: pr@pullmanbangkokkingpower.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ