เอ็มจี ปักหมุด 13 มี.ค. นี้ เปิดสเปกและรับจอง NEW MG ES รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ยกระดับความสะดวกสบายในทุกด้าน พร้อมข้อเสนอพิเศษ!

ข่าวยานยนต์ Wednesday March 8, 2023 16:12 —ThaiPR.net

เอ็มจี ปักหมุด 13 มี.ค. นี้ เปิดสเปกและรับจอง NEW MG ES รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ยกระดับความสะดวกสบายในทุกด้าน พร้อมข้อเสนอพิเศษ!

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย มีแผนเผยโฉมรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ "NEW MG ES" ชูจุดเด่นการเป็นรถไฟฟ้าที่เติมเต็มความสะดวกสบายพร้อมเปิดรับจองให้เป็นเจ้าของก่อนใคร เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายในวันที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป ณ โชว์รูมเอ็มจีที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ผู้จำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วประเทศ (EV Authorized Dealer) รวมทั้งช่องทางเว็บไซต์ และแอพพลิเคชัน MG THAILAND สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านทุกช่องทางออนไลน์ทางเอ็มจี

เอ็มจี ตอกย้ำความเป็นผู้บุกเบิกและผู้นำตัวจริงของตลาดรถไฟฟ้าในประเทศไทย เตรียมเผยโฉมรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ "NEW MG ES" เป็นโมเดลแรกแห่งปี ชูความโดดเด่นในเรื่องความสะดวกสบายและใช้งาน ได้ทุกรูปแบบ ด้วยแนวคิดการพัฒนารถที่มีเอกลักษณ์สไตล์ BRIT DYNAMIC ทั้งด้านสมรรถนะการขับขี่ (E-PERFORMANCE) จากขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้า 100% เจเนอเรชั่นใหม่ ที่ยกระดับสมรรถนะขึ้นใหม่ ในทุกด้าน ทั้งการควบคุม (HANDLING) การออกแบบที่เข้าถึงทุกการใช้งาน (DESIGN) และ ความปลอดภัยจัดเต็ม (SAFETY) ที่นำไปสู่ความสะดวกสบายในทุกรูปแบบการใช้งาน พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ จอง 10,000 บาท ใช้เป็นส่วนลดได้ 20,000 บาท รับฟรี! อุปกรณ์ต่อเชื่อมกระแสไฟ V2L มูลค่า 10,000 บาท ณ โชว์รูมเอ็มจีที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วประเทศ (EV Authorized Dealer) และผ่านช่องทางเว็บไซต์ที่ https://onlinebooking.mgcars.com/ หรือจองผ่านแอพพลิเคชัน MG THAILAND ตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม 2566 ถึง 19 มีนาคม 2566 เวลา 23.59 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่
Website: www.mgcars.com
Line: @MGThailand
Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand
Twitter: @mg_thailand
Instagram: @mgthailand
Youtube: MG Thailand
TikTok: @mgthailand
Application: MG Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ