กตป. จัดการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ (Public Hearing)

ข่าวทั่วไป Wednesday March 8, 2023 16:50 —ThaiPR.net

กตป. จัดการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ (Public Hearing)

ณ โรงแรมเซ็นจูรี่ พาร์ค กรุงเทพฯ คณะกรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน (กตป.) จัดการประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นสาธารณะ (Public Hearing) โครงการจ้างที่ปรึกษาเพื่อติดตามและประเมินผลตามนโยบาย กสทช. ที่สำคัญในด้านกิจการโทรคมนาคม ประจำปี 2565

ผศ. ดร. สุทิศา รัตนวิชา กรรมการติดตามประเมินผลการปฎิบัติงาน กสทช. (กตป.) ด้านกิจการโทรคมนาคม ประธานในพิธี กล่าวว่า การดำเนินการเพื่อติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลการปฏิบัติงานของ กสทช. นั้น คณะกรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน มีแนวทางดำเนินการเพื่อติดตามและประเมินผลตามนโยบาย กสทช. เป็นรายด้าน มุ่งเน้นดำเนินการเชิงรุก เพื่อให้ได้ผลการศึกษาติดตามประเมินที่ทันต่อสถานการณ์ นำมาใช้ประโยชน์ทางวิชาการ สามารถนำข้อเสนอแนะไปสู่การปรับปรุงพัฒนาได้อย่างเป็นรูปธรรม

โดยในปี 2565 กรรมการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงาน ด้านกิจการโทรคมนาคม มีประเด็นที่สำคัญในด้านกิจการโทรคมนาคมที่ต้องการติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผล เพื่อให้การติดตามเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพนั้น นอกจากการกำหนดหลักเกณฑ์ต่าง ๆ ให้มีความเป็นธรรมและสอดคล้องกับเจตนารมณ์ของกฎหมายที่เกี่ยวข้องแล้วนั้น การรับฟังความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วนล้วนมีความสำคัญ ในการที่จะช่วยให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลการดำเนินการและการบริหารงานของ กสทช. สำนักงาน กสทช. และสทช. สำนักงาน กสทช. และเลขาธิการ กสทช.

อย่างไรก็ตาม การจัดงานในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกภาคส่วนที่ถือเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เป็นกระบอกเสียงในการนำเสนอข้อเสนอแนะในด้านกิจการโทรคมนาคม เพื่อให้กรรมการติดตามและประเมินผลการปฎิบัติงาน กสทช. ด้านกิจการโทรคมนาคม ตลอดจนนักวิชาการ ได้รวบรวมข้อมูลเพื่อนำไปเสนอต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เกิดการปรับปรุง พัฒนา การดำเนินงาน ให้ครอบคลุมความต้องการของทุกภาคส่วนตามความเหมาะสมและเป็นธรรม ทั้งนี้ยังสนับสนุนวางแผนและดำเนินการอย่างเป็นระบบ เพื่อประโยชน์สูงสุดต่อประเทศและประชาชน


แท็ก คมนาคม   กสทช.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ