รายการแดนสนธยา เสนอตอน เยี่ยมถิ่นสัตว์เพื่อนรัก (WILD TALES)

ข่าวบันเทิง Friday April 18, 2008 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ร่วมติดตามครอบครัวสัตว์โลกน่าทึ่งในหลากหลายดินแดน เมื่อสมาชิกตัวน้อยได้ลืมตาขึ้น บททดสอบ และการเรียนรู้ใหม่ๆ จึงเริ่มต้นขึ้น... พบความรัก ความผูกพันระหว่างแม่ลูก การผจญภัย และการต่อสู้เพื่อการรอดพ้นจากอันตรายรอบด้าน การฝึกเข้ากลุ่มเพื่อรวมฝูง และการล่าเหยื่อเป็นครั้งแรก บรรดาเหล่าตัวน้อยจะสามารถฝ่าฟันอุปสรรคที่รายล้อมไปได้หรือไม่...
วันจันทร์ที่ 21 เม.ย. 51พบการเฝ้าระวังภัยของแม่สิงโตบีบี ที่อาศัยการเฝ้าสังเกตการณ์ คอยฟังเสียงคำรามจากสิงโตจ่าฝูง และการหาที่หลบภัยอย่างมิดชิดให้กับลูกสิงโต บิล และ เบน เพื่อป้องกันการฆ่าของพวกสิงโตตัวผู้ ที่ กำลังจะช่วงชิงตำแหน่งจ่าฝูง ขณะที่ เซลกี้ แมวน้ำเกิดใหม่ ต้องอาศัยช่วงเวลานี้ในการกินนมแม่ เพื่อเพิ่ม น้ำหนักตัวให้ได้ 30 กิโลกรัม ภายใน 3 สัปดาห์ เพื่อเตรียมพร้อมการใช้ชีวิตในทะเล
วันอังคารที่ 22 เม.ย. 51พบการผจญภัยเป็นครั้งแรกของ บิน และ เบน เมื่อต้องเผชิญกับฝูงควายป่า อยู่เพียงลำพัง ขณะที่พวกมันเริ่มหมดแรง และคอยตามหาแม่ ด้าน อีไล ช้างตัวน้อย ขาเป็นอุปสรรคในการเดินเข้าร่วมกลุ่ม เมื่อมันเดินช้ากว่าเพื่อนๆ ในฝูง และการพยายามทำความคุ้นเคยกับหลอดดูดอันใหญ่ งวง ที่มันต้องนำไปปรับใช้เป็นทั้งจมูก แขน มือ และแตร ติดตามดูกิจกรรมยามว่างของแมวน้ำบนชายหาด เมื่อการเล่นมวยปล้ำกำลังทำให้ เซลกี้ เกือบโดนทับแบน จนต้องให้แม่ช่วยพามันออกมาให้พ้นจากอันตราย
วันพุธที่ 23 เม.ย. 51พบการเดินสำรวจชายหาดของ แมวน้ำเซลกี้ เพื่อเตรียมความพร้อม สำหรับ ออกสู่ทะเล ขณะที่ทางฝั่งแม่สิงโตบีบี กำลังได้อาหารชิ้นใหญ่วิลเดอบีสต์ ที่ บิล และ เบน จะได้กินเนื้อสเต็ก เป็นครั้งแรก ร่วมเอาใจช่วยช้างน้อย อีไล ในการเดินทางข้ามแม่น้ำไหลเชี่ยว ซึ่งเสี่ยงมากสำหรับลูกช้าง พบความสามารถของนักโต้คลื่นตัวน้อย เมื่อแมวน้ำ เซลกี้ ฝึกหัดว่ายน้ำครั้งแรก ซึ่งมันทำได้ดี ในการหัดใช้ครีบ เล่นโต้คลื่น
วันพฤหัสบดีที่ 24 เม.ย. 51พบวินาทีสำคัญ เมื่อฝูงสิงโตรู้ที่ซ่อนของแม่สิงโตบีบี และลูกน้อย อันตรายที่ไม่อาจเลี่ยงได้ของ บิล และ เบน ที่ต้องเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกกับสิงโตฝูงใหญ่ จะเป็นการยอมรับ บิล และ เบน เข้าร่วมกลุ่มหรือไม่??? พลาดไม่ได้... ขณะที่ช้างน้อย อีไล สามารถเอาชีวิตรอดจากแม่น้ำไหลเชี่ยวได้อย่างหวุดหวิด ซึ่ง ช่วยให้มันมีประสบการณ์ในการเอาชีวิตรอด ตอนนี้มันกำลังสนุกกับการใช้งา เป็นเครื่องมือขุดเจาะ และชำแหละต้นไม้
วันศุกร์ที่ 25 เม.ย. 51พบการเล่นสนุกของครอบครัวช้าง หลังจากที่ต้องผจญกับความร้อน และความแล้ง เมื่อพวกมันเดินทางมาพบแอ่งโคลน สำหรับนอนเล่นคลายร้อน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ช้างน้อย อีไล จะร่วมเล่นน้ำ กับเพื่อนๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในกลุ่ม และเคล็ดลับคลายร้อนของช้าง ที่คอยกระพือหูใหญ่ๆ ไปมา เหมือนเป็น พัดลมในตัว สำหรับ บิล และ เบน ช่วงวัยนี้ การนอนเล่นเกลือกกลิ้งไปมาอยู่กับครอบครัว และการมองดูสิงโตเต็มวัยออกล่าเหยื่อ ถือเป็นประสบการณ์พิเศษสุด
ติดตามชม “เยี่ยมถิ่นสัตว์เพื่อนรัก” ในรายการแดนสนธยา วันที่ 21 - 25 เมษายน 2551 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ