"เมกาโฮม" เดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่อง เปิดเมกาโฮม สาขา "ติวานนท์" สาขาที่ 21 ปักหมุดย่านเศรษฐกิจ

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 9, 2023 08:55 —ThaiPR.net

"เมกาโฮม" ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ถูก ดี ครบ จบทุกงานช่าง ทุ่มงบ 443 ล้าบาท เปิดสาขาที่ 21 "เมกาโฮม ติวานนท์" บนทำเลที่มีศักยภาพ และยังเป็นพื้นที่จุดศูนย์กลางของบ้านอยู่อาศัย คอนโด ระดับกลางถึง เกรด A โดยเน้นความสะดวกการให้บริการของลูกค้าทั้งกลุ่มช่าง ตกแต่งต่อเติม และลูกค้าโครงการหมู่บ้าน พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ 3 มีนาคม 2566 นี้ จัดเต็มสินค้าครบวงจรพร้อมโปรแรง ลดสูงสุด 50% และดีลสุดพิเศษมาให้ช้อปกันตลอดเดือน ตั้งเป้ายอดขายกว่า 50 ล้านบาทต่อเดือน

นายวิเชียร เจียมวิจิตรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า "ติวานนท์" เป็นทำเลที่มีศักยภาพที่ดีที่สุดในย่านติวานนท์เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดบ้านที่กลับมาโตอีกครั้ง โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มโครงการบ้าน และคอนโดที่เป็นกลุ่มกำลังซื้อคุณภาพ มีพื้นที่อยู่อาศัยหนาแน่น ทั้งยังมีความต้องการสินค้าเรื่องบ้านค่อนข้างสูง และเป็นอีกแห่งหนึ่งที่ใกล้กรุงเทพมหาคร ยังคงมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย จึงทำให้มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยว, ทาวน์เฮาส์ รวมไปถึงคอนโดมิเนียมขึ้นมากมาย จึงเป็นอีกหนึ่งในพื้นที่ ที่เมกาโฮม มองเห็นศักยภาพพื้นที่จึงเดินหน้าขยายสาขามายังติวานนท์

"เมกาโฮม ติวานนท์" สาขาที่ 21 ตั้งอยู่บนถนนติวานนท์ ใกล้แยกเมืองทอง กลุ่มเป้าหมายช่างผู้รับเหมา 30% - 40% รวมถึงกลุ่มเจ้าของบ้าน คอนโด กลุ่มโรงแรมขนาดเล็ก, รีสอร์ท , คอมมูนิตี้มอลล์ และศูนย์แสดงสินค้าขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก 60%-70%นอกจากนี้ยัง ให้การบริการครอบคลุมพื้นที่ในรัศมีใกล้เคียงในพื้นที่ปากเกร็ด อ.เมืองนนทบุรี, เขตดอนเมือง , หลักสี่ และ อ.เมืองปทุมธานี

"เมกาโฮม ติวานนท์" พร้อมฉลองเปิดสาขาอย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 3 มีนาคม 2566 นี้ ตอบโจทย์จบทุกงานช่าง ทั้งงานปูน เหล็ก งานโครงสร้าง ประตู หน้าต่าง อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ สีทาบ้าน ปั๊มน้ำ งานประปา สุขภัณฑ์ กระเบื้องเซรามิค เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมถึงเฟอร์นิเจอร์และของใช้ในครัวเรือน เพื่อฉลองเปิดสาขาใหม่เอาใจช่างมือโปร สินค้าลดสะท้านเมือง! สูงสุด 50% เฉพาะวันที่ 3 มีนาคม 2566 นี้ วันเดียวเท่านั้น พร้อมจัดเต็มกับโปรแรงสำหรับลูกค้าโฮมการ์ด คุ้มค่าต่อไม่หยุด รับคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จสูงสุด 1,200 บาท (เมื่อช้อปครบ 15,000 บาทขึ้นไป) และรับฟรี! บัตรกำนัลมูลค่า 1,600 บาท (เมื่อช้อปครบ 80,000 บาทขึ้นไป) และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย

นายวิเชียร กล่าวสรุปในตอนท้ายว่า ปัจจุบัน เมกาโฮม มีสาขาทั้งสิ้น 21 สาขา และยังคงเดินหน้าขยายสาขาตามหัวเมืองใหญ่ๆ อีกต่อไป ร่วมฉลองกับศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ถูก ดี ครบ สาขาที่ 21 พบกันวันที่ 3 มีนาคม 2566 นี้เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00-21.00 น. ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: MegahomeCenter / Line: @megahome หรือ Call Center 1347


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ