"นารีฟาร์มากรุ๊ป" ร่วมสืบสานพระพุทธศาสนา จัดกิจกรรมทำบุญวันมาฆบูชา พร้อมยึดหลักคำสอนดำเนินธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Thursday March 9, 2023 09:54 —ThaiPR.net

บริษัท นารีฟาร์มากรุ๊ป จำกัด เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรไทย ภายใต้ชื่อ "เคลียร์-บีลอง พลัส ผสมใบกัญชา"  เดินหน้าสืบสานประเพณีไทยในวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันมาฆบูชา 2566 วันที่พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงแสดง "โอวาทปาติโมกข์" เพื่อให้ชาวพุทธ ทำความดี ละเว้นความชั่ว ทำจิตใจให้บริสุทธิ์

โดยนางสาวพิมส์นารี นรรพสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นารีฟาร์มากรุ๊ป จำกัด นำทีมคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมจัดกิจกรรม "วันมาฆบูชา" โดยถวายภัตตาหารเพลกับพระภิกษุสงฆ์และนักบวชชีพราหมณ์ ที่สำนักวิปัสสนากัมมัฏฐานพุทธเกษตรดินแดนสุขาวดี คลองหก-หลวงพ่อวิชัยเขมิโย และวัดฝาง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี พร้อมนำผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย "เคลียร์-บีลอง พลัส ผสมใบกัญชา" ถวายเป็นสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์ นอกจากนี้ยังร่วมสมทบทุนบูรณะหลังคาศาลาการเปรียญวัดฝาง ที่ชำรุดด้วย

"การทำกิจกรรมครั้งนี้ เป็นการส่งเสริมให้คณะผู้บริหารและพนักงานนารีฟาร์มากรุ๊ป ยึดหลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนามาเป็นหลักในการดำเนินชีวิตอย่างมีความสุข มีสติในการดำเนินชีวิต สร้างความสุขในการทำงาน เพื่อนำไปสู่เป้าหมายของนารีฟาร์มากรุ๊ป ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน" นางสาวพิมส์นารี กล่าว

สำหรับ สำนักวิปัสสนากัมมัฏฐานพุทธเกษตรดินแดนสุขาวดี คลองหก-หลวงพ่อวิชัยเขมิโย เป็นหนึ่งในสถานที่ปฏิบัติธรรมสำหรับคนกรุงเทพฯ และปริมณฑล ที่ต้องการพัฒนาจิตใจให้ก้าวไปสู่ความ "สงบ" ขณะที่วัดฝาง เป็นวัดเก่าแก่ ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2200 ในสมัยอยุธยา เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์มหานิกาย ตั้งอยู่ในตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ