ลาซาด้าส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวความสำเร็จ จากเจ้าของแบรนด์ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงทุกคน

ข่าวบันเทิง Thursday March 9, 2023 16:50 —ThaiPR.net

ลาซาด้าส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านเรื่องราวความสำเร็จ จากเจ้าของแบรนด์ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้หญิงทุกคน

ทุกวันนี้ สังคมหันมาให้ความสำคัญกับความสามารถและศักยภาพของตัวบุคคลมากยิ่งขึ้น ผู้หญิงจึงไม่ถูกจำกัดด้วยค่านิยมและกรอบเดิม ๆ และสามารถก้าวเข้ามามีบทบาทในหลากหลายแง่มุมมากขึ้น รวมทั้งเข้าถึงโอกาสใหม่ ๆ ในการสร้างความสำเร็จด้วยตนเองได้อย่างไม่รู้จบ เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล ลาซาด้าร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจและพลังแห่งความสร้างสรรค์ของผู้หญิง กับเรื่องราวความสำเร็จของ 2 ผู้หญิงเก่งคนรุ่นใหม่เจ้าของแบรนด์ขายดีบนลาซาด้า ที่ลุกขึ้นมาทำตามความฝันในการสร้างแบรนด์และสินค้าคุณภาพเพื่อผู้หญิงทุกคน จนสามารถสร้างเส้นทางแห่งความสำเร็จได้ด้วยตนเอง

Nipperisdabest แบรนด์เสื้อผ้าที่อยากให้ผู้หญิงดูดีในแบบฉบับของตนเอง

ฝ้าย-ณัฐณิชา รจนาสม เจ้าของแบรนด์ Nipperisdabest แบรนด์เสื้อผ้าและกางเกงยีนส์ที่ต่อยอดธุรกิจจากร้านรับพรีออเดอร์เสื้อผ้ามาเป็นร้านที่ผลิตและขายสินค้าของตัวเองจนประสบความสำเร็จ เล่าถึงความเป็นมาในการเริ่มทำธุรกิจว่า "ฝ้ายโตมากับครอบครัวแม่เลี้ยงเดี่ยว เราเห็นแม่เราทำอะไรด้วยตัวเองมาตลอด ฝ้ายเลยเป็นคนที่ชอบทำอะไรเองและทำงานหลายอย่างเพื่อจะได้มีเงินมาแบ่งเบาภาระแม่ตั้งแต่เด็ก เราเริ่มขายเสื้อผ้าออนไลน์ตั้งแต่เมื่อประมาณ 6-7 ปีที่แล้ว ซึ่งฝ้ายทำเองคนเดียวมาตั้งแต่สมัยยังเรียนมหาวิทยาลัย เราทำร้านด้วยความเชื่อมั่นว่าเราน่าจะทำมันได้ดี เราน่าจะสามารถทำให้ธุรกิจเติบโต เพื่อเลี้ยงครอบครัว และสร้างงานให้คนอื่น ๆ ได้"

Nipperisdabest เติบโตมาจากการเป็นร้านพรีออเดอร์ สิ่งที่ทำให้แบรนด์นี้โดนใจผู้หญิงหลายคน คือความตั้งใจในการพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ผู้หญิงที่มีรูปร่างที่แตกต่างหลากหลาย โดยเฉพาะกางเกงยีนส์ที่ถือเป็นแฟชั่นไอเท็มที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้อยู่เสมอ เพราะการจะหากางเกงยีนส์ที่พอดีกับรูปร่างไม่ใช่เรื่องง่าย การพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ มีคุณภาพ และสวมใส่ได้นานจึงเป็นกุญแจสำคัญที่ใช้ตอบความต้องการของลูกค้า แต่ยังช่วยให้ผู้หญิงสวมใส่เสื้อผ้าได้อย่างมั่นใจ และมีความสุขกับการแต่งกายได้ ไม่ว่าจะมีรูปร่างแบบไหนก็ตาม

AKINS แบรนด์สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ความยั่งยืนและดูแลสุขภาพผิวไปพร้อมกัน

นัท-ธนาตา ศิริศรวงษ์ คือผู้ก่อตั้งแบรนด์ AKINS ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่มีสินค้าขายดีอย่างครีมกันแดดสูตรผิวหน้าและลิปกันแดด โดยนัทเล่าถึงที่มาของแบรนด์ที่ตั้งใจทำธุรกิจอย่างซื่อสัตย์ภายใต้คอนเซปต์ Honest For All ว่า "เริ่มต้นจากสิ่งที่เราสนใจคืออยากทำผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความยั่งยืนและไม่ใช้สัตว์ในการทดลอง บวกกับความตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงการรับรู้ของสังคมที่มีต่อการปกป้องผิวจากแสงแดดว่าไม่ใช่แค่เรื่องของความสวยงาม แต่เป็นเรื่องของการดูแลสุขภาพผิว ที่ช่วยพัฒนาความมั่นใจในความสวยตามแบบฉบับของตัวเอง"

แม้ว่าการเป็นแบรนด์สกินแคร์แบบยั่งยืนนี้จะทำให้นัทต้องคำนึงถึงผลกระทบในทุกด้าน และยอมเสียโอกาสในเชิงธุรกิจบางโอกาสไปบ้าง แต่ความมุ่งมั่นในจุดยืนการเป็นแบรนด์ "บิวตี้แบบยั่งยืน" หรือ Sustainable Beauty ที่ AKINS ยึดถือในการทำผลิตภัณฑ์และสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างตรงไปตรงมาและจริงใจนี่เองที่ทำให้ AKINS ได้ใจผู้บริโภคไปเต็ม ๆ

"นัทคิดว่าสิ่งสำคัญของความงาม คือเราต้องไม่เพียงรู้จักที่จะรักตัวเอง แต่ต้องรักสิ่งที่อยู่รอบตัวด้วย นี่จึงเป็นความตั้งใจของเราในการสร้างแบรนด์เพื่อมอบความงามที่ยั่งยืนให้กับผู้หญิงทุกคน"

หากใครอยากสนับสนุนแบรนด์ของผู้หญิงเก่งที่มาพร้อมความมุ่งมั่น ก็สามารถตามไปช้อปสินค้าจากทั้ง Nipperisdabest และ AKINS ได้ที่แอปพลิเคชันลาซาด้า พร้อมรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมายในแคมเปญ "เซลใหญ่จัดเต็ม 11 วัน" ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 มีนาคมนี้ และหากใครมีความฝันที่อยากประสบความสำเร็จในการเป็นเจ้าของกิจการ สามารถเริ่มต้นก้าวแรกกับลาซาด้าได้ง่าย ๆ เพียง 4 ขั้นตอน โดยสมัครเปิดร้านได้ที่ https://lzd.co/3F29ncJ พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับร้านค้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็น

  • ทดลองขายฟรี ลาซาด้าออกค่าธรรมเนียมให้ 1 เดือนเต็ม*
  • ระบบใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน มือใหม่หรือมือโปรก็ใช้ได้
  • ทีมงานช่วยดูแลร้านสูงสุด 90 วัน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
  • โอกาสในการเข้าถึงลูกค้าใหม่ ๆ หลายสิบล้านคน
  • สมัครวันนี้ ฟรี 11 โปรสำหรับร้านค้าใหม่ เฉพาะเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นฟรีค่าจัดส่ง ฟรีคอร์สเทคนิคการขาย และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อต้อนรับแคมเปญครบรอบ 11 ปีลาซาด้าในเดือนมีนาคมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ