บั๊ก แอนด์ บี สร้างรังใหม่ ที่ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์

ข่าวท่องเที่ยว Friday April 18, 2008 10:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--โทเทิล ควอลิตี้
บั๊ก แอนด์ บี ร้านอาหารแนวฟิวชั่น ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ที่สร้างสรรค์และเอร็ดอร่อย ไปกับบรรยากาศผ่อนคลาย สบายๆ เป็นกันเอง เมื่อเร็วๆนี้ ได้แนะนำสาขาน้องใหม่ บั๊ก แอนด์ บี สาขามาบุญครอง (เอ็มบีเค เซ็นเตอร์) ห้างสรรพสินค้าที่เป็นแหล่งรวมทุกสิ่ง ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคณกรุงเทพฯ รวมถึงชาวต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลกได้อย่างครบวงจร
ด้วยการตอบรับอย่างดีเยี่ยมของลูกค้า หลังจาก 4 ปีที่ได้เปิดให้บริการ บั๊ก แอนด์ บี ภูมิใจและพร้อมแล้วที่จะขยายสาขาร้านอาหารแนวสร้างสรรค์แด่ทุกท่านที่ชื่นชอบการรับประทานให้กว้างขวางขึ้น โดยสาขาใหม่นี้จะตั้งอยู่ใน เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 3 ใกล้ทางเชื่อม บีทีเอส ถ้าเราพูดถึง บั๊ก แอนด์ บี สาขาแรก คือ สาขาสีลม ได้มอบความอิ่มอร่อยของรสชาติอาหารสไตล์ฟิวชั่น ที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ พร้อมบริการที่ดีเยี่ยม กับลูกค้ารอบๆสีลมและพื้นที่ใกล้เคียงมานาน ครั้งนี้ บั๊ก แอนด์ บี ได้รับโอกาสดีที่จะได้ร่วมงานกับเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ในการนำเสนอประสบการณ์สนุกสนาน พร้อมรสชาติอาหารที่สร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร สำหรับนักช้อปและนักชิมที่เอ็มบีเค เซ็นเตอร์
ร่วมสัมผัสประการณ์ความอร่อยของรสชาติอาหารสไตล์ฟิวชั่น ที่แปลกใหม่และสร้างสรรค์ ที่บั๊ก แอนด์ บี สาขาน้องใหม่ เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ได้แล้ววันนี้ เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 น.-22.00 น.
เกี่ยวกับ Bug & Bee
Bug & Bee สาขาสีลมตั้งอยู่เพียงย่างก้าวเดียวจากทางขึ้นบันไดเลื่อนสู่สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดงฝั่งตรงกันข้ามกับสีลมคอมเพล็กซ์ เปิดให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นสถานที่รับประทานอาหารที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสนุกสนาน และความสบาย เพลิดเพลินกับการอ่านนิตยสารชั้นนำจากทั่วโลก เหมาะสำหรับการนัดพบปะเพื่อนฝูง สังสรรค์และลิ้มรสเครื่องดื่มแสนสดชื่น
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
บิว ชาติวิวัฒน์พรชัย / อาร์ท จิตรพึงธรรม
บจก. โทเทิล ควอลิตี้ (ประเทศไทย) โทร 02 260 5820 ต่อ 119,125
แฟกซ์ 02 260 5847-8 อีเมล์ bew@tqpr.com , art@tqpr.com

แท็ก มาบุญครอง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ