ศิริราชประชุมวิชาการสมาคมแพทย์ไทยในสหรัฐ

ข่าวทั่วไป Tuesday June 28, 2005 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 มิ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ศาสตราจารย์คลินิก นายแพทย์ ปิยะสกล สกลสัตยาทร คณะบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ร่วมกับ สมาคมแพทย์ไทยในอเมริกา จัดประชุมวิชาการขึ้น เพื่อเฉลิมพระเกียรติ ๕๐ พรรษา สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ณ หอประชุมกองทัพเรือ ระหว่างวันที่ ๔ ถึงวันที่ ๘ กรกฎาคม ๒๕๔๘
การประชุมวิชาการในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้นำความรู้ประสบการณ์ใหม่ ๆ มาถ่ายทอดความเป็นเลิศทางการแพทย์และเวชปฏิบัติมาพัฒนาคุณภาพชีวิตสังคมไทย โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในและจากต่างประเทศมาร่วมมากมาย ในหัวข้อทางวิชาการด้านต่าง ๆ อาทิ งานวิจัยไข้หวัดนกแพร่จากคนสู่คนได้หรือไม่ การพิสูจน์บุคคล : บทเรียนจากเหตุการณ์สึนามิ การกำจัดเซลลูไลต์ : ด้วยวิธีสมัยใหม่กับการแพทย์ทางเลือกการผ่าตัดต่อมลูกหมากด้วยวิธีดาวินซี นวัตกรรมการรักษาโรคพาร์กินสันและการเคลื่อนไหวผิดปกติ การผ่าตัดรักษาภาวะนอนกรน การรักษามะเร็งแนวใหม่ และการรักษาภาวะหัวใจล้มเหลว เป็นต้น
นอกจากจะมีการบรรยายให้ความรู้แล้ว ยังมีการประชุมเชิงปฏิบัติการ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ และนิทรรศการความก้าวหน้าทางการแพทย์ เพื่อให้แพทย์จากทั่วประเทศได้เรียนรู้วิทยาการความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องและทันเหตุการณ์
จึงขอเชิญชวนบุคลากรทางการแพทย์เข้าร่วมการประชุมวิชาการครั้งนี้
(ที่มา : หนังสือพิมพ์มติชน ประจำวันที่ ๒๔ มิถุนายน ๒๕๔๘ หน้า ๓๒)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ