17 - 18 มีนาคมนี้ ร่วมลุ้นและเชียร์ทีมนิสิต - นักศึกษา ในการแข่งขัน "SCG Bangkok Business Challenge @ Sasin 2023" รอบประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Friday March 10, 2023 10:54 —ThaiPR.net

17 - 18 มีนาคมนี้ ร่วมลุ้นและเชียร์ทีมนิสิต - นักศึกษา ในการแข่งขัน

สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจ ศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (Sasin School of Management) และ บริษัท เอสซีจี เคมิคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCGC ธุรกิจเคมีภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน ชวนคนไทยร่วมเชียร์และให้กำลังใจทีมผู้เข้าแข่งขันทั้ง 9 ทีม ในงาน SCG Bangkok Business Challenge @ Sasin 2023 รอบ Thailand Competition วันที่ 17 - 18 มีนาคม 2566 กับการแข่งขันสตาร์ตอัป (Startup) ระดับนิสิต-นักศึกษาที่ยาวนานที่สุดในเอเชีย ที่เปิดโอกาสให้กับผู้มีความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ในการเป็นผู้ประกอบการของอนาคตได้แสดงศักยภาพ โดยมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์และนวัตกรรมใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมธุรกิจที่ตอบโจทย์สังคมและสิ่งแวดล้อมทั่วโลก และสนับสนุนนักศึกษาและนักธุรกิจในการเรียนรู้เกี่ยวกับการเป็นผู้ประกอบการและการจัดการธุรกิจ ในรูปแบบของการแข่งขันสตาร์ตอัป

ในการแข่งขันนี้ นิสิต - นักศึกษา จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อแสดงความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง โดยการเสนอแผนธุรกิจที่เป็นไปได้ และต้องมีความเชี่ยวชาญในด้านการจัดการธุรกิจ การตลาด การเงิน และเทคโนโลยีในการพัฒนาธุรกิจ เพื่อที่จะได้รับการรับรองและคว้าชัยในการแข่งขัน นอกจากการแข่งขันแล้ว ยังมีกิจกรรมและโค้ชที่มีประสบการณ์มากมาย ที่จะช่วยสนับสนุนและเสริมสร้างทักษะในการจัดการธุรกิจของนักศึกษาและนักธุรกิจ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประสบการณ์ที่มีคุณค่าและน่าจดจำในการเรียนรู้และเตรียมตัวในการเป็นผู้ประกอบการในอนาคต ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมอื่น ๆ ที่จัดขึ้นในงาน เช่น การเรียนรู้เรื่องการทำธุรกิจจากผู้เชี่ยวชาญ การอบรมในด้านการพัฒนาธุรกิจ และการเสวนาเรื่องที่น่าสนใจในอุตสาหกรรมธุรกิจ

ร่วมลุ้นและเชียร์การแข่งขันนำเสนอแผนธุรกิจที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประเทศไทย และร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีมผู้เข้าแข่งขันในระดับประเทศได้ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bit.ly/joinbbcth2023 และสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/bangkokbusinesschallenge หรือเว็บไซต์ https://bbc.sasin.edu/2023


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ