อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ สิงคโปร์ และ นิโอ ทาร์เก็ต เตรียมจัดงานประกาศรางวัล "อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ อะวอร์ด ประจำปี 2022" ย้ำเป็นรางวัลแห่งปีที่สร้างชื่อเสียงแก่แบรนด์ทั่วอาเซียน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 13, 2023 09:20 —ThaiPR.net

อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ สิงคโปร์ และ นิโอ ทาร์เก็ต เตรียมจัดงานประกาศรางวัล

อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ และ นิโอ ทาร์เก็ต ผู้นำด้านที่ปรึกษาชื่อเสียงองค์กรในประเทศไทย ประกาศพร้อมจัดงานมอบรางวัลอินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ อะวอร์ด ประจำปี 2022 (Influential Brands Award 2022) เผยปีนี้แบรนด์ชั้นนำกว่า 200 แบรนด์ทั่วเอเชีย ได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด ทั้งยังมีการให้รางวัลสำหรับแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจสูงสุดต่อเนื่อง รวมถึงรางวัลใหญ่อีก 4 รางวัล คือ ซีอีโอแห่งปี ผู้นำธุรกิจ องค์กรที่โดดเด่น และนายจ้างดีเด่น โดยพิธีมอบรางวัลจะเกิดขึ้นกลางเดือนมีนาคมนี้ ณ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ โดยได้รับเกียรติจากคุณพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเทียวและกีฬา เป็นประธานเปิดงานและมอบรางวัล

นางวรรณี ลีลาเวชบุตร ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด กล่าวว่า "สำหรับการคัดเลือกผู้ไดัรับรางวัลในปีนั นิโอ ทาร์เก็ต และอินฟลูเอ็นเชี่ยลแบรนด์ ได้ร่วมกันทำการสำรวจกลุ่มผู้บริโภค Gen Y ในประเทศไทย เพื่อทำการวิจัยตลาดใน 6 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และจีน เพื่อรวบรวมความเห็นและความชื่นชอบที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์ต่างๆ ในเอเชีย โดยจำแนกประเภทของธุรกิจที่ทำการสำรวจ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ธุรกิจเอฟเอ็มซีจีกว่า 92 แคทธีกลอรีส์ ห้างสรรพสินค้า ธุรกิจค้าส่งและค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ อสังหาริมทรัพย์ / ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประกันชีวิตและประภันภัย ผู้ให้บริการเดลิเวอรี เบเกอรี่เชน ธุรกิจกาแฟ ธุรกิจภาพยนตร์ ซึ่งผลสำรวจได้แสดงให้เห็นว่าแบรนด์ใดเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจและมีอิทธิพลต่อประชาชนสูงสุด"

มร.จอร์จ โรดิกัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ เผยว่า "จากผลสำรวจแบรนด์ที่ผู้บริโภคชาว Gen Y ในประเทศไทยชื่นชอบ และได้รับการคัดเลือกเข้ารับรางวัล Influential Brands Award 2022 มีหลายแบรนด์ อาทิ AIS, Auntie Anne's, Cafe Amazon, CP-Meiji, Kratingdaeng, Lotus's, Major Cineplex, Makro, The Mall, Mister Donut, Muang Thai Life Assurance, Playmore, PTT Station, SCB, Thai Life Insurance, Tops Supermarket, Grab Delivery และภายในงานยังมีการมอบรางวัลสุดยอดผู้นำ ซีอีโอแห่งปี (Top CEO) รางวัลผู้นำยอดเยี่ยม (Outstanding Leaders) และรางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นประจำปี (Outstanding Brands) ซึ่งในปีนี้มีแบรนด์ที่ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ Frasers Property, FWD Insurance, Government Housing Bank, Southeast life Insurance, S&P, Techno-Sell (Frey)"

โดยการจัดงาน "2022 Asia CEO Summit & Award Ceremony" นี้ จะจัดขึ้นที่ประเทศไทย เพียงประเทศเดียว ช่วงกลางเดือนมีนาคม 2566 ณ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

เกี่ยวกับ บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด

นิโอ ทาร์เก็ต เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารการสร้างชื่อเสียงและการสื่อสารครบวงจรมาเกือบ 20 ปี ด้วยทีมที่ปรึกษาที่มากประสบการณ์ และความรู้ความเข้าใจการสื่อสาร การตลาด และพฤติกรรมของกลุ่มผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่ดีกับสื่อมวลชนทุกแขนง เราจึงสามารถนำเสนอกลยุทธ์และแผนงานต่างๆ เพื่อช่วยเสริมสร้างชื่อเสียงของลูกค้าให้โดดเด่นเป็นที่เชื่อถือของประชาชน ประสบความสำเร็จเชิงธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน นอกจากนี้ บริษัทฯ มีเครื่องมือการประเมินชื่อเสียงองค์กร (Reputation Model) และยังได้เป็นสมาชิกของกลุ่มบริษัท Mileage Communication ซึ่งมี 16 สาขาใน 10 ประเทศในเอเชีย นอกจากนี้ ยังเป็นสมาชิกของ MTI Network และ Public Relations Global Network (PRGN) ซึ่งมีเครือข่ายบริษัทที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ทั่วโลก

เกี่ยวกับ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์

อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ เป็นหน่วยงานที่ทำงานด้านการวิจัยการตลาด และการสร้างการรับรู้แบรนด์บนแพลตฟอร์มที่บ่งบอกถึงการมีส่วนร่วม และมุ่งมั่นสู่การเป็น "แบรนด์แห่งความเป็นเลิศ" (Champion of Excellence) โดยมีความยินดีที่จะร่วมมือกับองค์กรต่างๆ เพื่อสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ เป็นแบรนด์ที่สร้างมูลค่า ตลอดจนสร้างความโดดเด่นอย่างมีนัยสำคัญ เราหวังว่าเราจะมีส่วนร่วมในการรวบรวมความรู้และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดให้กับบริษัทต่างๆ ได้สามารถสร้างสรรค์แบรนด์ของตนให้มีคุณภาพ มีความหมายทรงคุณค่า ทรงอิทธิพลต่ออุตสาหกรรม มาตรฐานการดำรงชีวิต และต่อไปในอนาคต ปัจจุบัน Influential Brands(R) ได้รวบรวมแบรนด์ระดับโลกและระดับภูมิภาคจากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก

Website: www.influentialbrands.com Facebook: Influential Brands


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ