เติมความสดชื่นหวานฉ่ำต้อนรับเทศกาลมะม่วงที่โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

ข่าวท่องเที่ยว Monday March 13, 2023 09:29 —ThaiPR.net

เติมความสดชื่นหวานฉ่ำต้อนรับเทศกาลมะม่วงที่โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

เติมความสดชื่นหวานฉ่ำต้อนรับเทศกาลมะม่วงที่โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

เพราะมะม่วงคือผลไม้ที่ทุกคนต่างหลงใหลในความอร่อยจากรสหวานอมเปรี้ยว ที่มีกลิ่นหอมหวานฉ่ำอันเป็นเอกลักษณ์ และเป็นสีสันแห่งฤดูร้อนที่ใกล้จะมาถึง ต้อนรับเดือนมีนาคมนี้ โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต เสิร์ฟมอบความอร่อยหวานฉ่ำด้วยเทศกาลมะม่วงแสนอร่อย "Mango Addiction" โดยใช้มะม่วงน้ำดอกไม้ที่คัดสรรอย่างดีมารังสรรค์เป็นขนมหวาน เครื่องดื่ม และหลากหลายจานอร่อยเอาใจคนรักมะม่วงโดยเฉพาะ

เลอ กูร์เม่ต์ ต้อนรับยามเช้าด้วยเบเกอรี่ที่มีมะม่วงเป็นไฮไลท์เมนู ไม่ว่าจะเป็น ชีสทาร์ตมะม่วง, เค้กมะม่วงและมะพร้าวอ่อนวีแกน, ครัวซองค์ซอสมะม่วง เอแคลร์มะม่วง และอีกมากมาย พร้อมเติมความสดชื่นผ่านเครื่องดื่มรสหวานอมเปรี้ยวจากมะม่วงที่เราตั้งใจรังสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น เปอริเอ้ แมงโก้ สติ๊กกี้ไรซ์, สไปซี่ แมงโก้ มาการิต้า, และแมงโก้ ไอซ์ อิลลี่ แมคเคียโต้ เลอ กูร์เม่ต์เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07.00 - 22.00 น.

ห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจ เต็มอิ่มกับครอบครัวไปกับหลากหลายจานไฮไลท์ติ่มซำในอาหารจีนที่ผสมกลิ่นอายความหอมสดชื่นจากมะม่วงอย่างลงตัวใน HAO CHI ที่มีให้คุณเลือกความอร่อยได้ทั้งแบบชุดเมนูสำหรับวันธรรมดาและแบบบุฟเฟ่ต์ในวันเสาร์อาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็น เช่น เกี๊ยวกุ้งนึ่งซอสมะม่วง ปอเปี๊ยะซีฟู้ดมะม่วง ซุปโกลเด้นเกี๊ยวปลาหิมะ สาคูเย็นครีมมะม่วงและอีกมากมาย โกลเด้น วิลเลจ เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 11.30-14.30 น. สมาชิกแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดเพิ่ม 30% (สูงสุด 4 ท่าน / บัตร / ครั้ง)

ทัชดาวน์ สปอร์ตบาร์ แฮงเอาท์หลังเลิกงาน พร้อมชมกีฬาโปรดผ่านแอลซีดีจอยักษ์ กับหลากหลายอาหารและเครื่องดื่ม ในราคาน่ารัก ทานได้ทุกวันไม่ต้องรอเงินเดือนออก เสิร์ฟพร้อมกับเมนูสุดพิเศษประจำเดือนมีนาคมนี้ด้วยพิซซ่าหน้ามะม่วง ออนท็อปด้วยแฮมโพรชุตโต้และมอสซาเรลล่าชีส ทัชดาวน์ สปอร์ตบาร์ เปิดให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 16.00 - 24.00 น. สมาชิกแอคคอร์พลัสรับส่วนลด 10%

และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์เมนูสุดคลาสสิคประจำซัมเมอร์เมืองไทยอย่าง "ข้าวเหนียวมะม่วง" รังสรรค์โดยเชฟครัวไทยประจำห้องอาหารศาลาไทย ที่ตั้งใจคัดสรรมะม่วงน้ำดอกไม้และข้าวเหนียวจากแหล่งคุณภาพดี มาบรรจงรังสรรค์เป็นเมนูซิกเนเจอร์ประจำเทศกาล มะม่วงน้ำดอกไม้สุกหวานฉ่ำ ทานคู่กับข้าวเหนียวมูนเข้มข้นหอมกลิ่นกะทิ

พร้อมให้บริการที่ทุกห้องอาหารและรูมเซอร์วิสของโรงแรมสำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โทร 02 131 1111 หรือไลน์แอด @novotelairportbkk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ