สปอนเซอร์ เสิร์ฟเกมรุกครองแชมป์ตลาดสปอร์ตดริงก์ ดึง 2 นักตบลูกยางสาวไทย "เพียว-บุ๋มบิ๋ม" ปลุกพลังความสดชื่นท้าทายขั้นสุด

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 13, 2023 10:44 —ThaiPR.net

สปอนเซอร์ เสิร์ฟเกมรุกครองแชมป์ตลาดสปอร์ตดริงก์ ดึง 2 นักตบลูกยางสาวไทย

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิต "สปอนเซอร์" เครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์อันดับหนึ่งที่ครองส่วนแบ่งการตลาดกว่า 90% มาอย่างยาวนาน ตั้งเป้านั่งบัลลังก์แชมป์ต่อเนื่อง สร้างการมีส่วนร่วมและกระตุ้นยอดขายผ่านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งเต็มรูปแบบ ดึง 2 นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย "เพียว-อัจฉราพร คงยศ และ บุ๋มบิ๋ม-ชัชชุอร โมกศรี" เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ปลุกพลัง ความสดชื่น ท้าทายขั้นสุด ตอกย้ำภาพลักษณ์ "สปอนเซอร์ เครื่องดื่มเกลือแร่ของนักกีฬาไทยระดับอินเตอร์"

นางประไพภักตร์ ไวเกิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโกลบอล (F&B) กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า "ตลาดสปอร์ตดริงก์ในปีนี้กลับมาคึกคักหลังจากที่ผู้คนกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ทั้งการออกกำลังกายและการแข่งขันกีฬาต่างๆ กลับมาจัดเต็มอีกครั้ง ส่งผลให้ยอดขายของเครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์ในไทยโตขึ้นกว่า 13% จากปีที่แล้ว เรามั่นใจว่าจะสร้างการเติบโตและรักษาความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งได้อย่างต่อเนื่อง และสนับสนุนกิจกรรมกีฬาต่างๆ ตลอดทั้งปี เพื่อปลุกพลังและส่งต่อความสดชื่นให้ทุกกิจกรรมของลูกค้าเดิมและขยายฐานสู่คนรุ่นใหม่ ปีนี้เราได้แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ คือ เพียวและบุ๋มบิ๋ม ซึ่งไม่เพียงแค่เป็นนักกีฬาขวัญใจคนไทยเท่านั้น แต่ยังนำพาชื่อเสียงของประเทศไปสู่ระดับโลก ซึ่งสอดคล้องกับดีเอ็นเอของสปอนเซอร์ และความมุ่งมั่นของกลุ่มธุรกิจ TCP ในฐานะ "House of Great Brands" ที่สร้างสรรค์เครื่องดื่มคุณภาพสูง ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในระดับสากล"

จากจุดเริ่มต้นของ "สปอนเซอร์" ผู้บุกเบิกเครื่องดื่มเกลือแร่รายแรกในไทย ตั้งแต่ปี 2528 ที่ออกแบบมาให้เป็นเครื่องดื่มคู่ใจนักกีฬา ผู้ที่รักการออกกำลังกายและผู้ที่เสียเหงื่อจากการทำทุกกิจกรรมในระหว่างวัน จนครองความเป็นผู้นำตลาดมียอดขายอันดับหนึ่งในไทยมายาวนานหลายทศวรรษ หนึ่งในความสำเร็จคือการใช้กลยุทธ์ "สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง" สปอนเซอร์มุ่งมั่นสนับสนุนกีฬาหลากหลายประเภท อาทิ วิ่ง บาสเกตบอล ฟุตบอล แบดมินตัน ตะกร้อ ฯลฯ เพื่อกระตุ้นให้คนไทยหันมาออกกำลังกาย สร้างสุขภาพที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังสร้างความเข้าใจถึงคุณประโยชน์ของเครื่องดื่มเกลือแร่ที่จะช่วยเพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกาย ชดเชยน้ำและเกลือแร่จากการเสียเหงื่อ ให้ร่างกายฟื้นตัวและกระตุ้นให้กล้ามเนื้อทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ในปีนี้ สปอนเซอร์ คว้า 2 สาวสตาร์นักกีฬาทีมชาติไทย "เพียว-บุ๋มบิ๋ม" ที่มีผลงานโดดเด่น ขึ้นแท่นนักวอลเลย์บอลระดับอินเตอร์ มาร่วมปลุกพลังและสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่และแคมเปญออนไลน์ภายใต้สโลแกน "สดชื่นท้าทายขั้นสุด" พร้อมสื่อสารผ่านทุกช่องทางทั้งโฆษณาทางทีวีและดิจิทัลของสปอนเซอร์ อาทิ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรมยูทูบ และติ๊กต่อก

สปอนเซอร์เสริมทัพกระตุ้นตลาดด้วยโปรโมชั่นพิเศษ "สปอนเซอร์ สดชื่นขั้นสุด ลุ้นล้านทั่วไทย" รับโชค 2 ต่อ ต่อที่ 1 ลุ้นรับสร้อยคอทองคำ หรือ iPhone 14 ต่อที่ 2 รับรางวัลใหญ่ เหรียญทองคำ 1 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 241 รางวัล มูลค่า 5 ล้านบาท ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงดื่มสปอนเซอร์แล้วส่งรหัสใต้ฝา, ฉลาก หรือใต้ห่วงกระป๋อง มาที่ Line Official Account ของสปอนเซอร์ ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม - 15 กรกฎาคม 2566 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก Sponsor Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ