Ice Road Truckers ตอน Midseason Mayhem ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน 2551 เวลา 20.00 น. ทาง TrueVisions (A23) และ (D44)

ข่าวบันเทิง Friday April 18, 2008 12:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--อิมเมจ อิมแพค
ครึ่งทางแล้วสำหรับการแข่งขันอย่างหนักบนถนนน้ำแข็ง ผู้เข้าแข่งขัน 600 คน บรรทุกของกว่า 4,000 เที่ยว มุ่งสู่เหมืองทางตอนเหนือ พวกเขายังเหลือน้ำหนักอีก 6,000 เที่ยว ที่ต้องไปต่อ แต่ทุกๆ วันสิ่งกีดขวางบนถนนก็เป็นอุปสรรคต่อภารกิจของพวกเขา
รถยางแตกเป็นผลมาจากการขับเร็วเกินไปโดยไม่คำนึงถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้น ความเร็วเกินกำหนดเพียงไม่กี่ไมล์บนถนนปกตินั้นเป็นเรื่องหนึ่ง แต่บนถนนน้ำแข็งนั้นอาจได้รับผลที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง การขับเร็วเกินไปจะสร้างแรงกระเทือนใต้รถบรรทุกซึ่งสามารถทำให้ผิวน้ำแข็งแตกได้ ตำรวจหน่วยตรวจความปลอดภัยบนถนนน้ำแข็งเตรียมพร้อมบนเครื่องบินลาดตระเวน ทอดด์ ไวท์ หนึ่งในคนขับรถของฮิวจ์ โรแลนด์ ถูกจับเรื่องความเร็วเกินกำหนด เจ้าหน้าที่ไม่ให้โอกาสเขาเป็นครั้งที่ 2 และเขาก็ถูกให้ออกจากการแข่งขัน
ฮิวจ์ โรแลนด์ กำลังจะสูญเสียเงินรางวัลเพราะทอดด์ถูกไล่ออกจากการแข่งขัน และรถของดรูว์ เชอร์วู้ด และริค เยมม์ ก็ยังซ่อมอยู่ ในขณะที่ฮิวจ์ยังคงเดินหน้าขับรถบรรทุกที่ใกล้หมดสภาพต่อไป ลูกน้องของเขายังคงรอรถซ่อมเสร็จอยู่ที่เยลโล่ไนฟ์
รถบรรทุกคันอื่นๆ ต้องหยุดชะงักเมื่อรถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำบนเส้นอินเกรแฮม การพลิกคว่ำครั้งนี้ไม่เพียงกีดขวางการจราจรทั้งขาเข้าและขาออกจากถนนน้ำแข็งเท่านั้น แต่มันยังเป็นหายนะต่อสิ่งแวดล้อมครั้งใหญ่ ทีมช่วยชีวิตรีบเร่งป้องกันไม่ให้น้ำมันดีเซลไหลไปปนเปื้อนในแม่น้ำเยลโล่ไนฟ์ ซึ่งเป็นแหล่งน้ำเพียงแหล่งเดียวสำหรับผู้เข้าแข่งขันครั้งนี้
และแล้ว ทีเจ ทิลค็อกซ์ ก็หยุดพักเป็นครั้งแรก เขาเปลี่ยนจากรถบรรทุกเก่าๆ กับฮีตเตอร์ที่เสื่อมสภาพมาเป็นรถคันใหม่เอี่ยม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ