สะเทือนวงการ! ออปโป้เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนแฟลกชิปจอพับรุ่นแรก OPPO Find N2 Flip

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 13, 2023 13:58 —ThaiPR.net

สะเทือนวงการ! ออปโป้เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนแฟลกชิปจอพับรุ่นแรก OPPO Find N2 Flip

สะเทือนวงการสมาร์ตโฟนจอพับ เมื่อออปโป้ประกาศเตรียมเปิดตัว "OPPO Find N2 Flip" สมาร์ตโฟนแฟลกชิปจอพับรุ่นแรกที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานจอพับที่ดีกว่าในทุกๆ ด้าน โดยเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้!

ตลาดสมาร์ตโฟนจอพับระอุ หลังประกาศอย่างเป็นทางการจากออปโป้ โดย OPPO Find N2 Flip มาในสโลแกน "พับที่ดีกว่า" ที่พร้อมพลิกโฉมประสบการณ์การใช้งานจอพับที่ดีที่สุด ด้วยหน้าจอด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม ตอบรับเทรนด์ผู้ใช้งานสมาร์ตโฟนจอพับที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและมองหาความสมบูรณ์แบบของดีไซน์และฟังก์ชันที่มากกว่า อีกทั้งยังได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากสื่อมวลชนหลายสำนักทั่วโลกหลังเปิดตัวครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Global Launch Event ณ กรุงลอนดอน และงาน MWC 2023 ในเมืองบาร์เซโลนาตามลำดับ ว่าเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่ดีที่สุดแห่งปี 2023 นี้

งานนี้ออปโป้ใส่เกียร์เดินหน้าจัดเต็มดึง "ญาญ่า-อุรัสยา" ตัวแทน Finder มาร่วมสร้างปรากฏการณ์กับการมาถึงอย่างยิ่งใหญ่ของ OPPO Find N2 Flip อีกอึดใจเดียวจะได้ยลโฉมและพิสูจน์สุดยอดนวัตกรรมระดับแฟลกชิปจากสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นแรกของ ออปโป้กับสุดยอดประสบการณ์การพับที่ดีกว่า ด้วยหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์พรีเมียม กล้อง และประสิทธิภาพที่ได้รับการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ติดตามไปพร้อมกันในวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง YouTube, Facebook, Line Official และ TikTok ของ OPPO Thailand เท่านั้น


แท็ก OPPO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ