สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ ต้อนรับฤดูกาลซัมเมอร์กับคอลเลคชั่น SS23

ข่าวบันเทิง Tuesday March 14, 2023 11:32 —ThaiPR.net

สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ ต้อนรับฤดูกาลซัมเมอร์กับคอลเลคชั่น SS23

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านแฟชั่นไลฟ์สไตล์ นำเสนอเทรนด์สปริง ซัมเมอร์2023 (Spring/Summer23) ต้อนรับฤดูกาลด้วยการมอบประสบการณ์การค้นหาสไตล์ในแบบที่เป็นคุณ ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นอิมพอร์ตมาแรง หรือจากไทยดีไซเนอร์ที่จะทำให้ลุคของผู้หญิงและผู้ชายน่าค้นหามากขึ้น

เริ่มตั้งแต่ที่สยามเซ็นเตอร์ แบรนด์ GREYHOUND ORIGINAL กับคอลเลคชั่น "PATTAYA CITY BOY CLUB" เสื้อแขนกุด และเสื้อกล้ามลุคสปอร์ตแบบ 70s กับเสื้อโอเวอร์ไซส์ทรงใหม่ที่เน้นความเรียบง่ายและยูนิเซ็กส์ พร้อมเสื้อกันลมที่สามารถกันฝนแบบเบาๆ ด้วยสีใหม่ของคอลเลคชั่นอย่างสีฟ้า และสีส้มเหลืองได้แรงบันดาลใจการตัดกันของสีท้องฟ้าน้ำทะเลกับแสงแดด ไล่เฉดไปหาสีเหลืองอ่อนและฟ้าอ่อน คอลเลคชั่นนี้ยังทำให้รู้สึกกลมกลืนกับธรรมชาติไปด้วยยามพักผ่อนหนีร้อนมานอกเมือง และคอลเลคชั่น Metamorphosisนำไอเดียเรื่องกลายพันธุ์ของ Monsters โดยใช้ลายเส้นที่หยิบมาจากสมุดระบายสีของเด็ก ลายเส้นง่ายๆไม่ซับซ้อน

ต่อด้วยแบรนด์ Kloset กับคอลเลคชั่น "Where do broken hearts" แรงบันดาลใจจากความรักของหญิงสาวพม่าและเจ้าน้อย ผ่านเสื้อผ้าในรูปแบบของสาว kloset ดอกกาสะลองได้ถูกนำมาร้อยเรียงเป็นลายพิมพ์หลากขนาดในโทนสีชมพู และโทนสีดำแต่ยังมีสีสันที่แทรกแซงกล่าวถึงความรักที่ต้องพลัดพรากแต่ยังคงมีความรักอยู่ในใจของทั้งสอง และดึงเส้นกรอบนอกมาตัดทอนเป็นลายพิมพ์ทูโทนขาวส้ม และขาวฟ้า พร้อมนำลายปักบนผ้าเช็ดหน้าที่มะเมี๊ยะพกไว้เหน็บกับผ้านุ่ง นำไปปักลงบนชิ้นงาน แล้วเย็บกดลงบนตัวเสื้อเชิ๊ต เย็บกดด้วยเทปลูกไม้ ส่วนชุดยูนิฟอร์มนักเรียนใส่เสื้อกั้ก สวมสูททับ นุ่งกางเกงสแลคของเจ้าน้อยศุขเกษม ได้ตัดทอนและผสมผสานกับเสื้อผ้าของผู้หญิงในปัจจุบัน แทนค่าด้วยผ้ายีนส์เพื่อสวมใส่ได้ง่ายมากขึ้น ยังปักคำว่าkloset ที่เลียนแบบการปักชื่อบนชุดนักเรียน มาปักรีพลีทบนผ้ายืด และผ้าซาตินเนื้อบาง และผ้าตาข่ายโปร่งนิ่ม

อีกแบรนด์ที่ควรมี อย่าง SMILEYHOUND กับคอลเลคชั่น HOUNDTEL มาจากไอเดียการเล่นคำระหว่าง (Smiley)Hound รวมกับคำว่า Hotel ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างมีสไตล์หยิบเอาบรรยากาศต่างๆ มาแปลงค่าเป็นงานดีไซน์ทั้งในแง่ของลายกราฟฟิค สีสัน และไอเท็มต่างๆ เช่น ลายพิมพ์ และโลโก้หลัก ที่ประกอบขึ้นด้วยเส้นสายของงานสถาปัตยกรรมและบรรยากาศของธรรมชาติที่ถูกตัดทอนให้เข้าใจง่าย สร้างให้เกิดภาพรีสอร์ท HOUNDTEL ที่พร้อมพาทุกคนไปสัมผัสกับความรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีแว่นตาที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวอย่าง Capri(กาปรี) หนึ่งในจุดหมายปลายทางของเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลก ถูกนำมาแปลงค่าเป็นคู่สีพิเศษทั้งสองสีในรุ่นนี้ อย่าง Crystal คู่กับเลนส์ สี Blue Tint และ Amber กับเลนส์ สี Green Tint ตัวทรงแว่นเป็นแบบ modern square และแบบแว่นตา นำแรงบันดาลใจจากกรุง Copenhagen (โคเปนเฮเกน) เมืองหลวงของเดนมาร์ก แว่นทรง square(เหลี่ยม) ผสานกับ Masculine Style บนสองสีคลาสสิคอย่างสี Tortoise คู่กับเลนส์สี Gray / Green และสี Black คู่กับเลนส์สี Black / Gray ซึ่งสะท้อนความเป็นUrban และเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแว่นได้อย่างชัดเจน

ส่วนสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ชวนมาค้นหาสไตล์ ใน Discovery Selection ที่ตอบโจทย์ความต่างหลากหลายสไตล์จากแบรนด์แฟชั่นทั่วโลกทั้งผู้หญิงและผู้ชายในทุกคาแรคเตอร์ให้ทุกคนเข้ามาค้นพบสไตล์และดีไซน์ที่เหมาะกับตนเอง เริ่มตั้งแต่ STINE GOYA กับคอลเลคชั่น First half of the month มาค้นพบแรงบันดาลใจในโลกแห่งความฝันแบบอินเทอร์แอคทีฟที่เต็มไปด้วยศิลปะพิมพ์ลายที่เต็มไปด้วยสีสันธรรมชาติ พร้อมด้วยชุดว่ายน้ำคอลเลคชั่น BEACH CAPSULES ที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้ร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม, แบรนด์ Ganni คอลเลคชั่นนี้ต้องการให้ใช้ชีวิตแบบสนุก มีชีวิตชีวาได้มีช่วงเวลาที่ดี

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ใหม่ที่มาช่วยเติมสีสันซัมเมอร์แบบ Athleisure เน้นเสื้อผ้าแบบ total look หรือใส่เข้ากันเป็นเซ็ตกับแบรนด์ Les Deux กับ แบรนด์ AJOBYAJO แบรนด์สตรีทระดับ Hi-end จากเกาหลี และแบรนด์ P.A.M. (PERKS AND MINI) มาในคอลเลคชั่น FLOATING WORLDS แฟชั่นที่จะทำให้ทุกการเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างอิสระ

มาค้นพบสไตล์หลากหลายลุคเพื่อให้ซัมเมอร์นี้สนุกไปทุกองศาได้ที่สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Siam Center และ Facebook : Siam Discovery


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ