ครั้งแรกของวงการ! vivo V27 5G เตรียมเปิดตัวพร้อมเฉดสีใหม่ "Emerald Green" สีสันจากอัญมณีน้ำงาม

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 14, 2023 13:00 —ThaiPR.net

ครั้งแรกของวงการ! vivo V27 5G เตรียมเปิดตัวพร้อมเฉดสีใหม่

เตรียมพบกับความโดดเด่นด้วยเสน่ห์สีสันจากธรรมชาติ เมื่อ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก จ่อเปิดตัว vivo V27 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล V Series จัดเต็มด้วยฟีเจอร์ครบทุกฟังก์ชัน พร้อมเผยเฉดสีใหม่ "สีเขียวหยก" (Emerald Green) ที่ให้ความรู้สึกเรียบหรู บริสุทธิ์ สวยสะกดทุกสายตา ผลิตด้วยกระจกเคลือบสีเขียวหยกซึ่งถือเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน มาพร้อมเทคโนโลยี Color Changing ที่สามารถเปลี่ยนเฉดสีตัวเครื่องได้ตามอุณหภูมิ เอกลักษณ์เฉพาะของ vivo ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสความแปลกใหม่และสนุกสนานไปกับลูกเล่นของสีสันแห่งอัญมณีจากโทนสีสว่างไล่ไปสีเข้มได้อย่างลงตัวและมีชีวิตชีวาภายในเครื่องเดียว

แรงบันดาลใจจากสีสันธรรมชาติ ผสานเทคโนโลยีแห่งเฉดสี

อัญมณีอย่างหยกเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อแทนถึงความงดงามบริสุทธิ์และความสง่างามดั่งของขวัญที่ธรรมชาติตั้งใจรังสรรค์ขึ้น ในสมาร์ตโฟนรุ่น vivo V27 5G โดดเด่นด้วยเฉดสีเขียวหยกที่ผลิตขึ้นด้วยนวัตกรรมกระจกเคลือบสีเขียวหยกเป็นครั้งแรกของวงการสมาร์ตโฟน ให้ลุคที่ดูเรียบง่ายแต่ยังคงความสง่างาม โทนสีเขียวหยกที่สว่างและเข้มของ vivo V27 5G ช่วยสร้างความรู้สึกที่แปลกใหม่และแตกต่างให้กับผู้ใช้งาน โดยก่อนเปลี่ยนสี โทนสีเขียวอ่อนของ vivo V27 5G จะให้ความรู้สึกที่สดใส บริสุทธิ์ เต็มไปด้วยชีวิตชีวา แต่เมื่อเปลี่ยนสีเป็นโทนสีเขียวเข้ม ก็จะให้ความรู้สึกที่สุขุมนุ่มลึก สงบ เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของภูเขาเขียวขจีและทะเลสาบ พร้อมขอบโทนสีเทาจาง ๆ บริเวณมุมโดยรอบเครื่อง ทำให้รูปลักษณ์ของ vivo V27 5G ดูเรียบหรู โดดเด่น และสง่างามสะกดทุกสายตา

เสริมตัวเลือกด้วยสีทอง Flowing Gold และสีดำ Noble Black

นอกจากเฉดสีเขียวหยก vivo V27 5G ยังมีอีก 2 เฉดสีสวยให้เลือก ได้แก่ สีทอง Flowing Gold และสีดำ Noble Black โดยสีทอง Flowing Gold ได้แรงบันดาลใจมาจากโทนสีน้ำสุดสร้างสรรค์ของจิตรกร ที่ผสมผสานโทนสีชมพูส้มสดใสในแบบพาสเทล ให้ความรู้สึกสวยละมุน คล้ายจิตรกรกำลังแต่งแต้มเฉดสีเหล่านั้นลงบนผืนผ้าใบ ซ้อนทับด้วยเลเยอร์ของสีทอง และปิดท้ายด้วยสีฟ้าและสีเขียวอ่อนแบบจาง ๆ มาพร้อมเทคโนโลยีการเคลือบแบบ 3D Light Spot Color Gradient ซึ่งแต่ละมุมให้สีสันที่แตกต่างกัน ควบคู่ไปกับลูกเล่นแสงและเงาเพื่อให้โทนสีมีความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ในขณะที่สีดำ Noble Black สะท้อนความมีรสนิยมจากภายในและมีสไตล์ โดย vivo ใช้เทคนิคกระจกฟลูออไรต์ AG ที่เพิ่มประกายเงางามและขับเน้นโทนสีดำให้โดดเด่นมากขึ้นเมื่อยามกระทบแสง เหมือนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว ส่องแสงระยิบระยับเป็นประกาย ทำให้สี Noble Black มีความคลาสสิกและให้ความรู้สึกที่ลึกลับน่าค้นหา

vivo V27 5G เตรียมเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ มารอชมกันว่าสีเครื่องจริงจะสวยงามขนาดไหน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ