แนะนำ 5 ยาทาแผลน้ำร้อนลวก

ข่าวทั่วไป Tuesday March 14, 2023 16:29 —ThaiPR.net

แนะนำ 5 ยาทาแผลน้ำร้อนลวก

น้ำร้อนลวก เป็นหนึ่งในอุบัติเหตุที่มักเกิดขึ้นได้ในทุกครอบครัว จึงเป็นเรื่องจำเป็นที่ทุกบ้านควรมียาทาแผลน้ำร้อนลวกติดบ้านไว้ เพื่อเป็นยาสามัญประจำบ้าน เพื่อที่เวลาเกิดอุบัติเหตุน้ำร้อนลวก เราจะได้หยิบฉวยมาใช้งานได้อย่างทันท่วงที แต่เราควรเลือกซื้อยาแบบไหนที่จะใช้ได้อย่างปลอดภัย และรักษาได้อย่างเห็นผลจริง วันนี้เราจึงได้รวบรวม 5 ยาทาแผลน้ำร้อนลวก ใช้ดีจริง หายจริงจนต้องบอกต่อมาแนะนำกัน จะมีอะไรบ้าง ตามไปอ่านกันในบทความกันได้เลย

5 ยาทาแผลน้ำร้อนลวก ใช้ดีจริง หายจริงจนต้องบอกต่อ 

1.Bepanthen First Aid

หากเกิดอุบัติเหตุน้ำร้อนลวก เราสามารถใช้ Bepanthen First Aid เป็นครีมทาฆ่าเชื้อโรค ที่สามารถใช้เป็นยาทาแผลน้ำร้อนลวกได้ ซึ่งบีแพนเธน เฟิร์สเอด เนื้อครีมสีขาว เมื่อทาจะรู้สึกเย็น ไม่แสบ มีคุณสมบัติในการส่งเสริมการสมานแผลตามธรรมชาติ อีกทั้งยังผสานโปรวิตามิน บี 5 ซึ่งมีส่วนช่วยในการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาใกล้บ้านคุณ หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้เช่นกัน

2. เบอร์นี่ เจล

เบอร์นี่ เจล เป็นอีกหนึ่งยาทาแผลน้ำร้อนลวกที่สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านขายยาใกล้บ้าน และช่องทางออนไลน์ มีคุณสมบัติในการรักษาแผลไฟไหม้และน้ำร้อนลวก รวมไปถึงแผลพุพอง ทั้งยังมีสรรพคุณในการฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย กระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นชะลอการเหี่ยวย่นของผิวหนัง อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดแผลเป็นหลังจากแผลตกสะเก็ดอีกด้วย 

3. Bacidal Cream

มาต่อกันที่ Bacidal Cream อีกหนึ่งยาทาแผลน้ำร้อนลวกที่มีสรรพคุณในการช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย เพื่อลดการเกิดปัญหาแผลติดเชื้อ สามารถทาได้วันละ 3 ครั้ง โดยระยะเวลาการใช้แล้วแต่แพทย์สั่ง สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาใกล้บ้านคุณ หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์

4. Dermatix Ultra Gel

มาถึง Dermatix Ultra Gel  อีกหนึ่งยาทาแผลน้ำร้อนลวกที่เราอยากจะแนะนำ ด้วยสรรพคุณในการลบรอยแผลเป็นจากน้ำร้อนลวก ช่วยให้แผลนุ่มและชุ่มชื้น ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และระคายเคือง ช่วยทำให้แผลเรียบเนียนและนุ่มลง เหมาะกับการใช้ทาหลังจากแผลเริ่มแห้งแล้ว ทาที่รอยแผลเป็นวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาใกล้บ้านคุณ หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เช่นกัน

5. Mebo Cream

สุดท้ายคือ Mebo Cream อีกหนึ่งยาทาแผลน้ำร้อนลวก ที่สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาใกล้บ้านคุณ หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เช่นกัน ที่เราอยากจะแนะนำ เนื่องจากมีสรรพคุณรักษาแผลน้ำร้อนที่ได้ผลดี ผสานสารสกัดที่ได้จากพืชสมุนไพรหลายชนิด ทั้งยังมีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวหนัง อีกทั้งมีคุณสมบัติช่วยให้แผลสมานตัวเร็วขึ้น และช่วยระงับความเจ็บปวด รวมถึงป้องกันการติดเชื้อได้อีกด้วย  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ