แชร์พิกัด 4 โรงงานฉีดพลาสติก ในสมุทรสาคร ที่ต้องไปใช้บริการ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 14, 2023 16:38 —ThaiPR.net

แชร์พิกัด 4 โรงงานฉีดพลาสติก ในสมุทรสาคร ที่ต้องไปใช้บริการ

พลาสติกถือเป็นวัสดุที่ใช้ทำบรรจุภัณฑ์หลักของหลายธุรกิจ ซึ่งในแต่ละวันคงมีผู้ประกอบธุรกิจจำนวนไม่น้อยที่ต้องการหาโรงงานฉีดพลาสติกมาขึ้นรูปให้ ไม่เว้นแต่ผู้ประกอบการในจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเมืองที่มีผู้ประกอบการรวมตัวกันอยู่เป็นจำนวนมาก รวมไปถึงผู้ประกอบการที่อยู่ในจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้บรรดาเหล่าผู้ประกอบการทั้งหลายในการเลือกใช้บริการ เราได้รวบรวมพิกัดของ 4 โรงงานฉีดพลาสติก ในจังหวัดสมุทรสาคร มาแนะนำกันในบทความนี้ ตามไปอ่านกันได้เลย

บอกต่อ 4 โรงงานฉีดพลาสติก ในสมุทรสาคร ที่ต้องไปใช้บริการ

1. โมลเดอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์

มาเริ่มกันที่ โมลเดอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ โรงงานฉีดพลาสติก ในสมุทรสาครที่แรกที่เราอยากจะแนะนำ เพราะว่าเป็นโรงงานที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านการผลิตแม่พิมพ์ด้วยวัสดุหลากหลายรูปแบบมายาวนานกว่า 20 ปี ทั้งยังมีบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน ทั้งขั้นตอนออกแบบไปจนถึงการคัดสรรวัสดุที่ดีที่สุด เพื่อชิ้นงานที่มีคุณภาพมากที่สุด ในราคาคุ้มค่า อีกทั้งยังมีมาตรฐานการผลิตที่ทันสมัยและปลอดภัยมากสุดอีกด้วย

2. ไช่รุ่งโรจน์

มาต่อกันที่ ไช่รุ่งโรจน์ โรงงานฉีดพลาสติก ในสมุทรสาคร อีกหนึ่งที่ที่เราอยากจะแนะนำ โดยเป็นโรงงานที่รับผลิตชิ้นงานพลาสติกตามแบบตัวอย่างหรือตามแบบภาพวาด Drawing ที่ลูกค้าส่งมอบมาให้ โดยมีบริการให้แบบครบวงจร ตั้งแต่งานสร้างแม่พิมพ์ Plastic injection molding ไปจนถึงงานฉีดพลาสติก ตัดสแครป รับงานฉีด OEM โดยเป็นโรงงานรับงานฉีดไม่จำกัดจำนวน รับผิดชอบผลงาน ส่งมอบงานตรงเวลาแน่นอน

3. Akkplastech

สำหรับอีกหนึ่งโรงงานฉีดพลาสติก ที่อยู่ไม่ไกลจากจังหวัดสมุทรสาคร อย่างที่ Akkplastech ก็เป็นอีกหนึ่งแห่งที่เราอยากแนะนำให้ไปลองใช้บริการกันดูได้ โดยที่นี่มีบริการรับผลิตชิ้นงานพลาสติกขึ้นรูปไม่จำกัดจำนวน พร้อมทั้งยังมีการออกแบบและทำแม่พิมพ์ให้เหมาะสมแก่ชิ้นงาน ให้แก่ตัวลูกค้า พร้อมยังมีบริการช่วยให้คำแนะนำสำหรับผู้ต้องการทำชิ้นงานผลิตเอง ในผลิตภัณฑ์พลาสติกทุกชนิด มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับชิ้นงานที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน

4. แสงไทย ฟิตติ้ง อุตสาหกรรม

มาถึงโรงงานฉีดพลาสติก ในจังหวัดสมุทรสาครแห่งสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำ คือ แสงไทย ฟิตติ้ง อุตสาหกรรม ซึ่งนับว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่และอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ฟิตติง ที่จัดว่าเป็นรายใหญ่ของจังหวัดสมุทรสาคร และเปิดดำเนินการธุรกิจมายาวนานกว่า 30 ปี ที่คุณสามารถมาใช้บริการได้ เนื่องจากมีประสบการณ์รับจ้างฉีดพลาสติก-ตกแต่งชิ้นงานพลาสติก มั่นใจว่าชิ้นงานจะสวยงาม เพราะว่าการผลิตได้รับการรับรองภายใต้มาตรฐาน ISO 9001:2015 อีกด้วย 

จบไปแล้วสำหรับ 4 โรงงานฉีดพลาสติก ในสมุทรสาคร ที่เรานำมาฝากกัน สะดวกที่ไหน ติดต่อเข้าไปเพื่อสอบถามข้อมูลการใช้บริการกันดูได้เลย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ