ทรู มอบโปรโมชันพิเศษในงานบางกอกฯ มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 26

ข่าวทั่วไป Thursday March 24, 2005 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
ทรู มอบโปรโมชันพิเศษในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 26 พร้อมเสนอสุดยอดนวัตกรรมสื่อสารต้นแบบ Press Center
ทรู เสนอสุดยอดนวัตกรรมสื่อสารต้นแบบ Press Center ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 26 พร้อมขยายบริการ Cyber Home Solution by True ตอบสนองไลฟ์สไตล์ ในแนว Life @ Home — Life @ Play ให้กับกลุ่มลูกค้าที่สนใจเทคโนโลยีเครื่องยนต์ทันสมัย จับมือไอบีเอ็ม จัดทัพโปรโมชันพิเศษ ซื้อโน้ตบุ๊คไอบีเอ็ม รับฟรีโมเด็ม Ethernet และฟรีแพจเก็จเล่นเน็ตนาน 6 เดือน รวมทั้งร่วมกับซิลค์สแปน เสนอโปรโมชันพิเศษประกันภัยรถยนต์ผ่อนดอกเบื้ย 0 % และทรูจะร่วมสนับสนุนเงิน 300 บาท ทุกๆ เบี้ยประกัน 10,000 บาทที่ซื้อในงาน สมทบทุนโครงการฟื้นฟูแนวปะการัง เพื่อมูลนิธิพิทักษ์สิ่งแวดล้อมและการท่องเที่ยว
นายไพบูลย์ ต. ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2548 ทรู จะเข้าไปร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 26 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยนำสุดยอดนวัตกรรมสื่อสารต้นแบบ Press Center ไปติดตั้งในงาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสื่อมวลชนทั่วโลกที่มาเยี่ยมชมงานมอเตอร์โชว์ อาทิ Broadband on Power Line, Video IP Phone เป็นต้น ซึ่งทรูจะนำเสนอให้สื่อมวลชนทุกคนได้ชมในงาน
นอกจากนี้ ทรูยังจะนำนวัตกรรมเทคโนโลยีสื่อสารไปจัดแสดงภายในงาน ซึ่งจะจัดเป็นสองแนวคิดหลัก ได้แก่ Life @ Home ที่จะนำบริการต่างๆ ของ Home Solution by True ไปจัดแสดงอย่างเต็มรูปแบบ สะท้อนการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ บนพื้นที่ขนาด 85 ตารางเมตร ณ บริเวณ Hall 102 และแนวคิดที่สอง คือ Life @ Play ซึ่งเป็นบริการสาระบันเทิงต่างๆ เช่น เกมออนไลน์ เปิดโอกาสให้ผู้มาร่วมงานมอเตอร์โชว์ได้สัมผัสอย่างเต็มรูปแบบบนพื้นที่ขนาด 109 ตารางเมตร ณ บริเวณ Hall 106 การเข้าร่วมงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ในครั้งนี้ ทรูจะเชื่อมโยงระบบเทคโนโลยีการสื่อสารทันสมัยไปยังกลุ่มลูกค้าที่สนใจเทคโนโลยีเครื่องยนต์และมีไลฟ์สไตล์ชอบนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งทรูมั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
นายไพบูลย์ กล่าวว่า “ ทรู ยังจับมือกับพันธมิตร ได้แก่ บริษัท ไอบีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด จัดโปรโมชันพิเศษ สำหรับลูกค้าที่มาร่วมงาน ซึ่งนอกจากจะได้เลือกรถยนต์ที่เหมาะสมกับการใช้งานแล้ว ยังจะได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับการสื่อสาร ที่จะเข้าไปเชื่อมต่อ Lifestyle ให้สมบูรณ์แบบ โดยจับมือกับไอบีเอ็มจัด โครงการ True—IBM Notebook Hi-Speed Bundling Package ซึ่งมอบสิทธิพิเศษรวมมูลค่าเกือบ 20,000 บาท โดยผู้ที่เยี่ยมชมงานจะสามารถซื้อโน้ตบุ๊คไอบีเอ็มได้ในราคาพิเศษ จากปกติ 40,740 บาท เหลือเพียง 31,900 บาท พร้อมรับสิทธิพิเศษ ดังนี้
- ฟรีบริการ hi-speed Internet ความเร็ว 512Kbps. 6 เดือน
- ฟรี Ethernet โมเด็ม
- ฟรีบริการ Wi-Fi Internet 3 ชั่วโมง
- ฟรี POP3 e-mail ขนาด 3 MB ต่อ 1 e-mail
- รับส่วนลดค่าแรกเข้า มูลค่า 1,000 บาท
ยิ่งไปกว่านั้น ทรูยังร่วมกับ บริษัท ซิลค์สแปน จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายประกันภัย รถยนต์ชั้นนำ ซึ่งมีให้เลือกมากถึง 10 แห่งด้วยกัน ผู้ที่มาเยี่ยมชมสามารถเลือกซื้อกรมธรรม์ระบบเงินผ่อน ในอัตราดอกเบี้ย 0% และได้รับฟรี True Internet Kit 10 ชั่วโมง นอกจากนี้ ทรู จะร่วมสนับสนุนเงิน 300 บาท สำหรับทุกๆ เบี้ยประกัน 10,000 บาท ที่ซื้อภายในงานนี้ เพื่อร่วมสมทบในโครงการ “ ฟื้นฟูแนวปะการัง เพื่อมูลนิธิพิทักษ์สิ่งแวดล้อมและการท่องเที่ยว ” ซึ่งจะนำเงินรายได้ดังกล่าว ไปร่วมบูรณะแนวปะการังชายฝั่งอันดามันที่ถูกภัยสึนามิเมื่อปลายปีที่ผ่านมา นายไพบูลย์กล่าวสรุปในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
PR TRUE คุณพิมลพรรณ/คุณศิษฎิ/คุณณวนุช โทรศัพท์ 0-2643-9691 กด 1-3
PR SOLUTION คุณประภาส /คุณจิตฤทัย โทรศัพท์ 0-1827-7354, 0-1613-1865--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ