พีทีที สเตชั่น เดินหน้าสร้างโอกาสสู่ชุมชน จัดกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 ครั้งที่ 2 ณ พีทีที สเตชั่น สาขาสารภี จ.เชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Wednesday March 15, 2023 13:59 —ThaiPR.net

พีทีที สเตชั่น เดินหน้าสร้างโอกาสสู่ชุมชน จัดกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 ครั้งที่ 2 ณ พีทีที สเตชั่น สาขาสารภี จ.เชียงใหม่

พีทีที สเตชั่น เดินหน้าสร้างโอกาสในการสร้างรายได้สู่ท้องถิ่น ผ่านการจัดกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 มหกรรมการหาพื้นที่ทำธุรกิจในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น เพื่อสร้างรายได้ให้ SME โดยเปิดโอกาสให้คู่ค้า ผู้ประกอบการ SME แบรนด์สินค้าท้องถิ่น ผู้แทนจำหน่าย นักลงทุน และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมนำเสนอสินค้าและบริการ นำไปสู่โอกาสในการขยายพื้นที่จัดจำหน่ายสินค้าใน พีทีที สเตชั่น ต่อไป

นายพิมาน พูลศรี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น จำนวนกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ จึงทำให้มองเห็นโอกาสในพัฒนาธุรกิจผ่านการยกระดับสินค้าและสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ชุมชน อีกทั้งเป็นการใช้พื้นที่ใน พีทีที สเตชั่น ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และสร้างรายได้ให้กับคู่ค้าทางธุรกิจ โดยมีการเชื่อมโยงให้ผู้ผลิตสินค้าชุมชนได้พบกับผู้บริโภคหรือผู้ซื้อ ตามแนวคิดการจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พีทีที สเตชั่น ได้จัดกิจกรรมขึ้นอย่างต่อเนื่อง และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการจับมือร่วมกับพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน โดยปีนี้มีแผนจัดกิจกรรม PTT Station Matching Day ตลอดทั้งปี เริ่มต้นที่จังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงในภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วประเทศ โดยผู้ประกอบการและนักลงทุนที่สนใจมาสามารถเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจในอนาคตควบคู่ไปกับ พีทีที สเตชั่น และยังเป็นการช่วยให้ผู้ประกอบการ SME และแบรนด์สินค้าท้องถิ่น ให้สามารถเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

สำหรับงาน PTT Station Matching Day 2023 ณ พีทีที สเตชั่น สาขาสารภี ในวันที่ 10 มีนาคม 2566 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการที่เข้าร่วมหลากหลาย ทั้งแบรนด์ที่ OR เข้าไปร่วมลงทุน แบรนด์คู่ค้า รวมถึงผู้ประกอบการท้องถิ่น (SME) กว่า 25 ราย เพื่อสร้างโอกาสทางด้านธุรกิจให้แก่ชุมชน นำไปสู่โอกาสในการขยายพื้นที่จัดจำหน่ายสินค้าในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ในอนาคต

โดยสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรม PTT Station Matching Day 2023 ที่จะจัดขึ้นในครั้งต่อ ๆ ไปได้ทาง www.pttor.com, Facebook Page PTT Station หรือโทร. 1365 Contact Center


แท็ก สถานี   SME   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ