“หวิว” หวนคืนอัลบั้มใหม่ “แฟนห่าง ๆ” เนื้อหาเข้ม คมทุกคำ

ข่าวบันเทิง Friday April 18, 2008 15:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--อาร์เอส
ห่างหายจากวงการเพลงไปได้ไม่นาน ล่าสุดทนเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ไม่ไหว หนุ่มเสียงดี “หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท” เลยหวนกลับมาออกอัลบั้มอีกครั้ง ในชุดที่ 4 ที่ชื่อว่า “แฟนห่าง ๆ” ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดีก้า ในเครืออาร์เอส ซึ่งอัลบั้มนี้เอาใจคนช้ำรักด้วยเนื้อหาที่เข้ม คมลึกบาดใจ กันเลยทีเดียว กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “เลือกคนดี ๆ ไม่เป็น” ก็ทำเอาแฟน ๆ ถามไถ่กันเข้ามาไม่ขาดว่าเพลงนี้เป็นเพลงของใคร อยู่ในอัลบั้มไหน ซึ่งงานนี้เจ้าของเพลงอย่าง “หวิว” เลยออกมาประกาศให้ฟังกันชัด ๆ ไปเลย ถึงเพลงในอัลบั้มใหม่นี้ จะเป็นยังไงไปฟังกัน
“สำหรับเพลง “เลือกคนดี ๆ ไม่เป็น” เป็นเพลงเปิดตัวเพลงแรกของผมครับ กับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 4 ที่ชื่อว่า “แฟนห่าง ๆ ” ซึ่งในอัลบั้มนี้แนวเพลงจะเป็นแนวป๊อปร็อกหนักแน่น ที่มีเนื้อหาเข้มข้น แล้วเพลงส่วนใหญ่จะเป็นตัวแทนของคนที่กำลังผิดหวัง และคนที่กำลังมีปัญหาในเรื่องของความรักครับ โดยส่วนตัวแล้ว ผมเชื่อว่าคนทุกคนย่อมมีทั้งสมหวัง และผิดหวังในเรื่องของความรัก ส่วนผมก็จะถ่ายทอดอีกหนึ่งอารมณ์ของคนที่ผิดหวังครับ ซึ่งส่วนใหญ่เพลงในอัลบั้มนี้มักมีแง่คิดเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้คนฟังได้คิดตาม อย่างเช่นเพลง “เลือกคนดี ๆ ไม่เป็น” เนื้อหาในเพลงก็คือ แฟนเก่าของเราไปคบกับ คนใหม่ซึ่งแฟนใหม่ของเขานี้เป็นคนไม่ดี เป็นเสือผู้หญิงเลย พอเรารู้เข้าก็เป็นห่วง อยากให้เขาได้เลือกคนที่ดีกว่านี้ แล้วในเนื้อเพลงก็จะบอกถ้าเลือกได้แค่นี้ หันกลับมาคบกันต่อดีกว่าไหม ซึ่งก็จะสะท้อนให้ทุกคนได้เห็นว่าเวลาจะคบกับใครให้มองดี ๆ เพราะถ้า “เลือกคนดี ๆ ไม่เป็น” ชีวิตเราก็อาจจะแย่ได้นะ และถ้าใครอยากจะรู้ว่าถ้า “เลือกคนดี ๆ ไม่เป็น” แล้วจะเป็นอย่างไรนั้น ก็ให้ไปติดตามชมในมิวสิก ฯ เพลงนี้ได้เลย รับรองว่าจะได้เห็นอีกมุมมองหนึ่งในเรื่องความรัก ซึ่งผมก็อยากจะให้ทุก ๆ คน ได้ เลือกคนดี ๆ ให้เป็นแล้วกันนะครับ”
อย่าลืมติดตามผลงานเพลงชุดที่ 4 กับอัลบั้ม “แฟนห่าง ๆ” ของร็อกเกอร์ปากดีขี้ประชด อย่าง “หวิว — ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท ” รวมถึงติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “เลือกคนดี ๆ ไม่เป็น” ได้ทุกรายการในเครืออาร์ เอส ฯ หรือ www.youdumv.com

แท็ก อาร์เอส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ