ข่าวซุบซิบ: ศิลปิน อาร์เอสฯ

ข่าวบันเทิง Friday April 18, 2008 15:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--อาร์เอส
ทำเนียน
แค่คุณแม่ฝากให้ช่วยดูแลลูกสาวสุดเลิฟ “จุ๊กจิ๊ก-ณิศรา มานะวานิช” เท่านั้นแหละ “แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์” พิธีกรหนุ่มจากรายการ “กามิกาเซ่ คลับ” เลยได้ทีสวมรอยแอบอ้างบอกใครต่อใครว่าเป็นแฟน แหม...เนียนเชียวนะหนุ่มแชมป์
หัวบันไดบ้านไม่แห้ง!?!
เห็น มิเชล (มิเชล เบอร์แมน) และ โบ๊ต (ณัฐพงศ์ ชินโสภณทรัพย์) พิธีกรร่วมในรายการ “ป๊อปอัพไลฟ์” ไปทำสีผม พิธีกรหนุ่มทะเล้น เค้ก กลัวน้อยหน้าเลยแอบย่องเข้าร้านทำผมกับเขาบ้าง และออกมาพร้อมกับไฮไลท์สีผมใหม่มาโชว์ให้พี่ๆ น้องๆ ได้ชมกันกลางรายการเลยทีเดียว แหม...แค่สีผมธรรมชาติก็หล่อจนสาวแท้สาวเทียมรุมจีบอยู่แล้ว สงสัยอีกหน่อยหัวบันไดบ้านไม่แห้งแหงๆ
“ช่วยโปรโมท”
มาบันทึกเทปรายการ “ภาษาปาร์ตี้” ที่สตูดิโออาร์เอสฯ ย่านลาดพร้าว เมื่อวันก่อน พิธีกรสาว ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา รีบปรี่ถามทีมงานทุกคนว่ารู้จักเพลงของ “พี่ลีเดีย” หรือยัง แถมมีเล่นเกมส์ใบ้คำต่อเพลงซะด้วย ทำเอาทีมงานยกนิ้วให้กับ ดั๊กกี้ ในความขยันที่ช่วยพี่สาวโปรโมทอัลบั้มชุดใหม่จริงๆ...
“เตรียมเสียงไปกรี๊ด”
ในวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ ศิลปินกลุ่ม “ไนท์ทูมีทยู” ประกอบด้วย 4 หนุ่ม เชน-แจ๊ค-เต้-ปั้นจั่น เตรียมนำเพลงพิเศษ เพื่อไปเซอร์ไพร์สและโชว์มินิคอนเสิร์ตในงานประกวดโครงการ “Malee Self+ Contest The Power Plus Girls” (มาลี เซลฟ์ พลัส คอนเทสต์ เดอะ พาวเวอร์ พลัส เกิร์ล) ณ ลานกิจกรรมหน้าร้าน Hardrock cafe สยามสแควร์ เวลาห้าโมงเย็นเป็นต้นไป สาวกและแฟนคลับของ “ไนท์ทูมีทยู” อย่าลืมตามไปเชียร์ชิดขอบเวทีนะจ้ะ เพราะงานนี้ชมฟรีตลอดงานจ้า...
“อ้วนขึ้น..ทันตา”
มาทำรายการ “ไฮเฟรนด์” ทางช่อง 5 ใหม่ๆ พิธีกรสาว มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย น้ำหนักคงที่มาโดยตลอด แต่พอเจ้าตัวมีงานต้องไปร้องเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น กับไปเยี่ยมน้องสาวที่อเมริกา ติดๆ กันหลายอาทิตย์ ทำให้น้ำหนักตัวที่เคยคงที่มาตลอด กับพุ่งปรี๊ดทะลุเพดาน จน มัดหมี่ เปรยว่า “ตอนนี้อ้วนมากค่ะ เผลอทานขนมปังกับเนยมากไปหน่อย เลยอ้วนทันตาเห็นเลย” เอ้า..เริ่มลดน้ำหนักตอนนี้ก็ไม่สายไปนะจ้ะ น้องมัดหมี่ คนสวย...
พ่อครัวส่วนตัว
เห็นพิธีกรสาว “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” หิ้วปิ่นโตลงจากรถ ไม่ใช่ว่ากับข้าวของรายการ “กว่าจะเป็นดาว” ไม่อร่อย แต่เป็นเพราะมี ‘พ่อครัวส่วนตัว’ ทำกับข้าวพิเศษมาให้ทาน งานนี้หลายคนแอบเดาว่าต้องเป็น “หนุ่มนิว” แน่ๆ แต่อย่าเพิ่งเข้าใจผิด เพราะความจริงแล้วเป็นฝีมือคุณพ่อที่อุตส่าห์ตื่นมาทำกับข้าวให้ลูกสาวแต่เช้าต่างหากล่ะ แหม...น่าอิจฉาสาวจุ๋ยจริงๆ ที่มีคุณพ่อแสนดีขนาดนี้
เพื่อแฟนเพลง
คนอื่นเขาหยุดพักผ่อนไปเที่ยวเล่นในวันสงกรานต์ แต่นักร้องหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" กลับยอมสละเวลามาถ่ายรายการ “กว่าจะเป็นดาว” เพื่อให้แฟนเพลงได้ตามติดชีวิตใน 1 วันของฟิล์ม เรียกว่าเอาใจแฟนเพลงกันสุดๆ ใครที่อยากเห็นอีกมุมของหนุ่มฟิล์ม ติดตามชมได้ในรายการ “กว่าจะเป็นดาว” วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลาบ่ายสอง ทางโมเดิร์นไนน์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ