Synology (R) เปิดตัว DiskStation(R) DS423+ และ DS423 สำหรับบ้านและธุรกิจขนาดเล็ก

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 15, 2023 15:28 —ThaiPR.net

Synology (R) เปิดตัว DiskStation(R) DS423+ และ DS423 สำหรับบ้านและธุรกิจขนาดเล็ก

Synology ได้ประกาศเปิดตัว Synology DiskStation แบบ 4 Bay สองรุ่น ได้แก่ DS423+ และ DS423 ซึ่งเป็นโซลูชันล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบครบวงจร สำหรับโฮมออฟฟิศและธุรกิจขนาดเล็ก

จากการขับเคลื่อนโดยระบบปฏิบัติการอเนกประสงค์ Synology DiskStation Manager (DSM) ทำให้เซิร์ฟเวอร์ที่เก็บข้อมูลทั้งสองรุ่นนี้ สามารถนำเสนอโซลูชันที่ครอบคลุมเพื่อปกป้องและจัดการข้อมูลทางธุรกิจ อำนวยความสะดวกในการทำงานเอกสารร่วมกัน มอบการเข้าถึงไฟล์จากระยะไกล และทำหน้าที่เป็นแกนหลักของระบบ Surveillance ที่ใช้กล้อง IP ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในขนาดกะทัดรัด รูปแบบเดสก์ท็อป

DS423+: ซิงค์และสำรองข้อมูล Endpoint ไปยังแพลตฟอร์มรวมศูนย์

ความจุพื้นที่จัดเก็บรวมสูงสุด 72 เทระไบต์ใน DS423+ เหมาะสำหรับทีมงานระดับมืออาชีพ ธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการก้าวเข้าสู่โลกของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบรวมศูนย์ หรือทำหน้าที่เป็นโหนด Edge ในการปรับใช้งานแบบกระจาย

"DS423+ มอบคุณค่าที่โดดเด่นแก่ผู้ใช้ที่มีข้อจำกัดด้านพื้นที่จัดเก็บข้อมูล" Anya Lin ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Synology Inc. กล่าว "ส่วนหนึ่งของการปรับปรุงประสิทธิภาพต่างๆ ของรุ่นนี้คือ การทำดัชนีภาพถ่ายที่เร็วกว่ารุ่นก่อนถึง 21% และยังมีฟีเจอร์อื่นๆ ที่ครอบคลุมและแข็งแกร่งที่ลูกค้าของเราไว้วางใจ"

DS423+ นำเสนอการจัดการและการแชร์ไฟล์ที่ใช้งานง่ายด้วย Synology Drive ที่รวมการเข้าถึงไฟล์ข้ามแพลตฟอร์มเข้ากับความเป็นส่วนตัวที่มีในพื้นที่จัดเก็บภายในองค์กร สำหรับทีมที่ทำงานจากระยะไกลและธุรกิจที่ดำเนินงานในหลายสถานที่ การซิงค์ไฟล์แบบ Site-to-Site จะมีบริการเพื่อมิเรอร์เนื้อหาระหว่างอุปกรณ์ Synology ต่างๆ

นอกจากนี้โครงสร้างพื้นฐานด้าน IT ที่มีอยู่เดิมยังสามารถได้รับการป้องกันการสูญหายของข้อมูลเนื่องจากความล้มเหลวของระบบหรือภัยคุกคามด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ด้วย Synology Active Backup Suite Active Backup ช่วยให้โครงสร้างพื้นฐานด้าน IT เช่น ระบบ Windows และ Linux, Hyper-V/VMware VM และบัญชี Microsoft 365/Google Workspace สามารถสำรองข้อมูลลงใน DS423+ ได้อย่างปลอดภัยและกู้คืนได้อย่างรวดเร็วเมื่อจำเป็น

นอกจากนี้องค์กรธุรกิจยังสามารถติดตั้งและจัดการกล้องได้มากถึง 40 ตัวบน DS423+ ด้วย Surveillance Station ซึ่งทำให้ง่ายต่อการเข้ารหัส สำรองข้อมูล และจัดเก็บภาพบันทึกต่างๆ รวมทั้งบันทึกฟุตเทจไปยังคลาวด์พร้อมกันโดยใช้ C2 Surveillance ที่เป็นตัวเลือกจาก Synology Surveillance Station สามารถปรับขยายได้มากและเหมาะสำหรับการปรับใช้กับสถานที่ทุกขนาด ตั้งแต่การปรับใช้กับธุรกิจขนาดเล็กที่มีกล้องไม่กี่ตัว ไปจนถึงการปรับใช้ขนาดใหญ่ที่มีกล้องหลายพันตัวในสถานที่หลายร้อยแห่ง

DS423: เข้าถึงโซลูชันต่างๆ ของ Synology เพื่อจัดเก็บ สำรองข้อมูล และดูข้อมูล

ด้วยความจุในการจัดเก็บข้อมูลสูงสุด 72 เทระไบต์ ขนาดและความจุของ DS423 จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับพนักงานที่อยู่ห่างไกลหรือธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการรวบรวมข้อมูลบนแพลตฟอร์มรวมศูนย์ และเข้าถึงแอปพลิเคชันต่างๆ ของ Synology ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์

"เนื่องจากเป็นโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลขนาดกะทัดรัด DS423 จึงมีทุกสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการ" Michael Wang ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Synology Inc. กล่าว "ตั้งแต่การสำรองข้อมูล การจัดการไฟล์และมีเดียอื่นๆ ไปจนถึงการติดตั้งระบบ Surveillance เพื่อปกป้องสถานที่ DS423 มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่อัดแน่นไปขุมพลังในเครื่องขนาดเล็ก"

DS423 มาพร้อมกับ Synology Drive เพื่อการจัดการ การแชร์ และการซิงค์ไฟล์ที่เชื่อถือได้ ผ่าน PC, Mac และอุปกรณ์มือถือ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลของพวกเขาได้จากทุกที่ นอกจากนี้องค์กรธุรกิจที่มีพนักงานที่อยู่ห่างไกลหรือดำเนินงานข้ามสถานที่หลายแห่งจะสามารถใช้ประโยชน์จาก Synology Drive ShareSync ในการซิงค์ข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ Synology หลายตัวที่กระจายอยู่ในสถานที่ต่างๆ ทำให้ทุกคนในทีมทำงานด้วยความสอดคล้องกัน

องค์กรธุรกิจสามารถเชื่อมต่อกล้องได้ถึง 30 ตัวเข้ากับ Surveillance Station ซึ่งเป็นระบบ Surveillance ที่มีประสิทธิภาพที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสำรองข้อมูล เข้ารหัส และจัดเก็บฟุตเทจจากเซิร์ฟเวอร์หลายตัวผ่านระบบการจัดการจากส่วนกลางในตัว และยังจัดเก็บฟุตเทจไว้บนคลาวด์พร้อมกันด้วย Synology C2 Surveillance ได้อีกด้วย Surveillance Station มาพร้อมกับการรองรับอุปกรณ์ ONVIF และกล้อง IP ที่ได้รับการตรวจสอบมากกว่า 8,300 ตัว เพื่อทำให้การปรับใช้ง่ายที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

การวางจำหน่าย

DS423+ และ DS423 พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้จากตัวแทนจำหน่ายของ Synology


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ