BIS ประเดิมคว้าโปรเจ็คใหญ่ ขายเตาเผาทำลายซากสัตว์ มูลค่าหลายสิบล้านบาท มั่นใจตลาดโตแรง เตรียมรุกอาเซียน เจาะเวียดนาม ตอบโจทย์อุตสาหกรรมปศุสัตว์ เพื่อคุณภาพชีวิต

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 15, 2023 16:41 —ThaiPR.net

BIS ประเดิมคว้าโปรเจ็คใหญ่ ขายเตาเผาทำลายซากสัตว์ มูลค่าหลายสิบล้านบาท มั่นใจตลาดโตแรง เตรียมรุกอาเซียน เจาะเวียดนาม ตอบโจทย์อุตสาหกรรมปศุสัตว์ เพื่อคุณภาพชีวิต

"กลุ่มไบโอซายน์ BIS " ประเดิมคว้างานใหญ่ เตาเผาทำลายซากสัตว์ VALCO ให้กับกลุ่มอุตสาหกรรมปศุศัตว์รายใหญ่ มูลค่าหลายสิบล้านบาท เตรียมรุกขยายตลาดทั้งในไทยและภูมิภาคอาเซียน เจาะกลุ่มประเทศ เวียดนาม พร้อมผนึกพันธมิตรระดับโลก VALCO โชว์นวัตกรรม เตาเผาทำลายซากสัตว์และอุปกรณ์ฟาร์มปศุสัตว์ต่างๆ ในงาน VIV ASEAN 2023 งานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาระดับโลก สำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์และสัตว์น้ำครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่อาหารสัตว์สู่อาหารเพื่อการบริโภคในภูมิภาคเอเชีย

นายสัตวแพทย์ สุชาติ วรวุฒางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ จำกัด (มหาชน) หรือ "BIS" เปิดเผยว่า BIS ผู้นำด้านอุตสาหกรรมสุขภาพสัตว์แบบครบวงจร ได้รับความไว้วางใจในเรื่องผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมน่าเชื่อถือ พร้อมบริการที่ทันสมัยและแก้ปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายของกลุ่มไบโอซายน์ที่มีความมุ่งมั่นสู่การเติบโตภายใต้แนวคิด "BEYOND ANIMAL WELLBEING"

กลุ่มไบโอซายน์ (BIS) ได้เล็งเห็นความสำคัญของคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม จึงได้นำเตาเผาทำลายซากสัตว์ (BURN MIZER CREMATORS) หรือ เตาเผาวาลโก้ (VALCO) ที่จะเป็นเครื่องมือช่วยตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมปศุสัตว์ หรือฟาร์มขนาดใหญ่ โดย เตาเผาวาลโก้มีการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถเผาทำลายซากที่อาจก่อโรค โดยลดการปล่อยมลพิษสู่สิ่งแวดล้อม ลดการรบกวนชุมชนโดยรอบ อีกทั้งยังช่วยลดปัญหาในการปล่อยก๊าซเรือนกระจก พร้อมช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ได้รับการไว้ใจจากกลุ่มลูกค้าหลักที่เป็นอุตสาหกรรมปศุสัตว์รายใหญ่ในประเทศไทย ซึ่งทำสัญญาซื้อขายไปแล้ว มีมูลค่าหลายสิบล้านบาท และคาดว่าจะสามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมตั้งเป้าที่จะขยายตลาดทั้งในประเทศและภูมิภาคอาเซียน อาทิ เวียดนาม โดยมุ่งเน้นทำตลาดเตาเผา และอุปกรณ์ฟาร์มปศุสัตว์ของ VALCO ซึ่งมีเทคโนโลยีขั้นสูง รองรับทุกความต้องการของฟาร์มขนาดใหญ่และขนาดกลาง

ล่าสุด กลุ่มไบโอซายน์ (BIS) ร่วมกับพันธมิตรระดับโลกอย่าง VALCO บริษัทชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมออกบูธ ในงาน VIV ASIA 2023 ณ IMPACT Challenger Hall โชว์นวัตกรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัย และนำเสนอโซลูชั่นของเตาเผาทำลายซากสัตว์ VALCO พร้อมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาครอบคลุมด้านปศุสัตว์อย่างครบวงจร โดยภายในบูธฯ ได้รับความสนใจจากลูกค้าและกลุ่มผู้ประกอบการจากประเทศต่างๆ มากมาย พร้อมพูดคุยถึงโอกาสทางธุรกิจ โดยมีทีมงานการตลาดและการขายต่างประเทศที่มีความเชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำเป็นคู่คิดทางธุรกิจ และตอบทุกข้อสงสัยในแต่ละวันตลอดงาน

"บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าการนำโซลูชั่นและเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้านพลังงาน และไบโอเท็ค โดยยึดหลัก ESG ขับเคลื่อนองค์กรและธุรกิจ สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน มาต่อยอดธุรกิจและบริการให้กับกลุ่มลูกค้าหลักของ BIS คือ ฟาร์มปศุสัตว์ขนาดใหญ่ ขนาดกลางและขนาดเล็กทั่วประเทศ ตลอดจนกลุ่มโรงพยาบาลและคลินิกสัตว์เลี้ยงกว่า 1,000 แห่ง จะมีประโยชน์ต่อลูกค้า คู่ค้า สังคม และ BIS เป็นการต่อยอดจากธุรกิจหลักด้านการจัดจำหน่าย ยา วัคซีน อาหารเสริมและเวชภัณฑ์สัตว์ และ ยังช่วยเพิ่มรายได้ สร้างการเติบโตได้อย่างรวดเร็ว แข็งแรงและยั่งยืนยิ่งขึ้น โดย BIS จะผนึกความเชี่ยวชาญด้านสัตว์แพทย์ ความเชี่ยวชาญด้านการตลาดและการขาย กับความสามารถด้านเทคโนโลยี่ วิศวกรรม และไบโอเท็คของพันธมิตรต่างๆ เพื่อความสำเร็จของลูกค้าและพันธมิตรธุรกิจทุกราย"

บริษัท ไบโอซายน์ แอนิมัล เฮลธ์ จำกัด (มหาชน) (BIS) พร้อมที่จะพัฒนาและก้าวไปสู่หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมไบโอเทคของประเทศไทย โดยมุ่งหวังที่จะส่งต่อสินค้า บริการ รวมถึงเทคโนโลยีที่มีคุณค่า สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างตรงจุด เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของประชากรไทยให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

เกี่ยวกับ VALCO เป็นบริษัทฯ จำหน่ายอุปกรณ์เกี่ยวกับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ครบวงจรชั้นนำจากประเทศอเมริกา ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าธุรกิจฟาร์มปศุสัตว์ขนาดใหญ่ในประเทศไทยทั่วทุกภูมิภาค


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ