เอสซีจี ชู แนวคิด "Clean Air for All" ย้ำความสำคัญของคุณภาพอากาศที่สะอาดปลอดภัย ในงาน "SCG Bi-ion Talk 2023"

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 16, 2023 10:38 —ThaiPR.net

เอสซีจี ชู แนวคิด

เอสซีจี นำโดย คุณวชิระชัย คูนำวัฒนา Head of Smart System Solution Business เอสซีจี ร่วมเปิดเวทีและพูดคุยในหัวข้อ "Clean Air for All" ซึ่งเป็นแนวคิดที่เอสซีจีให้ความสำคัญและทำมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สังคมเห็นความสำคัญของปัญหาด้านคุณภาพอากาศ ผ่านนวัตกรรม "SCG Bi-ion" ระบบไอออนกำจัดเชื้อโรคในอากาศ ร่วมกับกลุ่มลูกค้าและ Influencer ชื่อดัง ณ โรงแรมคิมป์ตันมาลัยกรุงเทพฯ หนึ่งในสถานที่ที่ติดตั้ง SCG Bi-ion

คุณวชิระชัย คูนำวัฒนา กล่าวว่า "เอสซีจีเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพความเป็นอยู่ของคนไทยและความสำคัญด้านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย จากผลกระทบด้านคุณภาพอากาศ เอสซีจีจึงได้นำนวัตกรรมที่ช่วยดูแลให้อากาศในอาคารสะอาดและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยระบบ SCG Bi-ion ที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียในอากาศ รวมถึงเชื้อไวรัสตระกูลโคโรนาสาเหตุของโรคโควิด 19 ซึ่งปัจจุบันมีการติดตั้งไปกว่า 200 แห่ง ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มโรงพยาบาล โรงเรียน โรงแรม ธุรกิจอาคาร สำนักงาน รวมถึงร้านอาหารชั้นนำ ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ด้านสุขภาวะที่ดีของการใช้ชีวิตภายในอาคาร และช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตจากการสร้างคุณภาพอากาศที่ดีขึ้นได้"

ทั้งนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากกลุ่มลูกค้าที่เคยติดตั้งระบบ SCG Bi-ion ร่วมแชร์ประสบการณ์ อาทิ ผู้บริหารจาก GPF Property Management ซึ่งปัจจุบันติดตั้งแล้วในอาคารอับดุลราฮิม เพลส, อาคารบางกอกซิตี้ และอาคารจีพีเอฟ วิทยุ ครอบคลุมมากกว่า 2,200 ตารางเมตร, โรงเรียนเซนต์ดอมินิก โรงเรียนเอกชนชั้นนำที่ติดตั้งระบบ SCG Bi-ion ในห้องเรียนชั้นอนุบาลและระดับประถมศึกษา และ Kimpton Maa-Lai Bangkok Hotel ซึ่งได้ติดตั้งระบบในบริเวณห้องจัดเลี้ยงชั้น 6 ทุกห้อง นอกจากนี้ยังมีทีมผู้บริหารจากกลุ่มโรงพยาบาล โรงเรียน โรงแรม ธุรกิจอาคาร สำนักงาน อาทิ โรงพยาบาลวิมุติ, โรงพยาบาลบางปะกอก, ร้านยากรุงเทพ, One Bangkok, MQDC, บมจ.พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค, Grande Asset, Asset Wise รวมถึง Influencer ชื่อดัง อย่าง "DJ อ้อย - นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล" และ "คุณสุรพงษ์ เตรียมชาญชัย จาก Day Poet" เข้าร่วมงานในครั้งนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ