ทรู เปิดโฉม WeCatalog นวัตกรรมล่าสุดของ weloveshopping.com โปรโมทสินค้าออนไลน์ครั้งแรกในไทย อัพเดทง่ายตลอดเวลา

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 18, 2008 16:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู เปิดโฉม WeCatalog นวัตกรรมล่าสุดของ weloveshopping.com โปรโมทสินค้าออนไลน์ครั้งแรกในไทย อัพเดทง่ายตลอดเวลา เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ทำงานสบาย เพื่อผู้ประกอบการ SME
กลุ่มทรู ตอกย้ำศักยภาพ www.weloveshopping.com ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง คอนเวอร์เจนซ์ เปิดตัว WeCatalog นวัตกรรมล่าสุดช่วยโปรโมทสินค้าหรือบริการออนไลน์ รูปแบบเดียวกับโบรชัวร์หรือแคตาล็อกสินค้า ตอบสนองธุรกิจเอสเอ็มอี รูปแบบใหม่ อัพเดทข้อมูลได้ตลอด 24 ชม. ง่ายต่อการทำโปรโมท ช่วยเพิ่มรายได้ และลดค่าใช้จ่ายทั้งค่าออกแบบ ค่าพิมพ์และการส่ง ลูกค้าของผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ได้รับข้อมูล สามารถเลือกพิมพ์เฉพาะหน้าที่ต้องการ ลดการใช้กระดาษ ทั้งสามารถจัดส่ง URL ไปยังฐานข้อมูลลูกค้าอื่นๆ ง่ายและสะดวก
นายจุมพล เรืองวิวัฒจรัส รองผู้อำนวยการ SME Solution บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ปัจจุบัน เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะกับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ซึ่งที่ผ่านมาทรู ได้ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด เริ่มจากการจัดการสัมนาบรรยายพื้นฐานและกลยุทธ์ต่างๆ ในการทำธุรกิจเอสเอ็มอี โดยเชิญนักวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญ และผู้มีประสบการณ์ด้านธุรกิจดังกล่าว มาร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี และที่สำคัญ ทรูยังส่งเสริมการทำธุรกิจพาณิชย์อิเล็คทรอนิคส์ (e-commerce) สมบูรณ์แบบ เทียบมาตรฐานระดับสากลในรูปแบบเว็บไซต์ weloveshopping.com รวมทั้งการจัดช่องทางสื่อสาร (e-direct communications) ครบวงจรสู่ผู้บริโภคในราคาที่เหมาะสม ล่าสุด ทรู เปิดตัว WeCatalog นวัตกรรมโปรโมทสินค้าหรือบริการออนไลน์ รูปแบบเดียวกับโบรชัวร์หรือรูปเล่มแคตาล็อกสินค้า เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อตอบสนองผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่ต้องปรับตัวและต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย ท่ามกลางความผันแปรของเศรษฐกิจโดยรวม โดย WeCatalog เป็นแพลทฟอร์มสำหรับทำโบรชัวร์หรือแคตาล็อกสินค้า ที่มีราคาย่อมเยาว์ เอื้อให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและเต็มรูปแบบยิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถแข่งขันกับคู่แข่งในไทยและต่างประเทศได้อย่างเต็มที่
นางสาวมนสินี นาคปนันท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย Access Solution & Application
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า จุดเด่นของนวัตกรรม WeCatalog คือ ผลิตเสร็จใน 1 วัน ต้นทุนต่ำ ส่งถึงผู้รับได้ไม่จำกัด สู่สายตากว่า 1,000,000 คนทันที ซึ่งผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่ใช้บริการ WeCatalog ใช้เวลาเพียง 1 วัน โดยมีต้นทุนเริ่มต้นที่ 1,500 บาทต่อปี ก็สามารถส่งข้อมูลสินค้าให้กับ
ลูกค้าของตนได้ไม่จำกัด นอกจากนี้ยังทำให้ผู้ที่เยี่ยมชม www.weloveshopping.com ไม่น้อยกว่า 1 ล้านคน สามารถรับทราบข้อมูลดังกล่าวได้ทันที และหากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีต้องการให้ลูกค้าสามารถดาวน์โหลด WeCatalog ได้ไม่จำกัด จะเสียค่าใช้จ่าย เพียง 300 บาทต่อเดือนเท่านั้น ผู้ประกอบการสามารถกระจาย WeCatalog ได้ตรงกลุ่มด้วยค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับการทำโบรชัวร์หรือแคตาล็อกสินค้า โดยกระจายผ่านทาง e-mail และ SMS ทั้งยังสามารถวัดประสิทธิภาพได้ในทันที จากจำนวนคนเปิด WeCatalog ยิ่งไปกว่านั้น ยังมี interactive ให้ลูกค้าสามารถตอบรับได้ และผู้ประกอบการยังสามารถอัพเดท WeCatalog ของตนได้ตลอดเวลา โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่สำคัญ ผู้ที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ weloveshopping ที่มีกว่า 1,000,000 คน ยังสามารถรับทราบข้อมูลดังกล่าวได้ทันทีผ่าน www.weloveshopping.com
“การทำ WeCatalog ทำได้ทั้งจากการสแกนโบรชัวร์หรือแคตาล็อกสินค้าที่มีอยู่ หรือผ่าน template สำเร็จรูป ซึ่งง่ายต่อการใส่รูปภาพและข้อความ สามารถจัดทำได้ตั้งแต่แผ่นเดียว จนถึงรูปเล่มแบบไม่จำกัด เป็นบริการที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการผลิตเอกสาร ช่วยลดความสิ้นเปลืองกระดาษ และกลุ่มลูกค้าเป้าหมายยังเลือกพิมพ์เฉพาะหน้าที่ต้องการได้ นอกจากนี้ยังสามารถส่ง URL ไปฐานข้อมูลลูกค้าอื่นๆ และอัพเดทข้อมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งหากรวม e-commerce platform, e-direct communications และ WeCatalog จากทรู จะเป็นเครื่องมือช่วยผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทำ Direct Marketing ถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายจุมพล กล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กร และประชาสัมพันธ์การตลาด
กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อ้างอิง (044) 18/04/2551
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์ wipada_isa@truecorp.co.th
นฤมล แสงระ โทร +66 (0) 2699 2773 อีเมลล์ Narumol_san@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696) โทร: +66 (0) 2231 6158 อีเมลล์: kasemsri@thanaburin.co.th
ธิดาพร จำรัสคำ (081 734 0473) โทร: +66 (0) 2231 6159 อีเมลล์: tidaporn@thanaburin.co.th
ยุวดี ชมบุญ (089 669 5286) โทร: +66 (0) 2231 6159 อีเมลล์: yuwadi@thanaburin.co.th
ณณัฐชลัญช์ สุวันพันชู โทร. +66 (0) 2231 6159 อีเมลล์: prteam@thanaburin.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ