“ไฟว์ไลฟ์” ต้อนรับภาพยนตร์ “สี่แพร่ง” ยกมากันทั้งทีมผู้กำกับ-นักแสดง “บี้ เดอะสตาร์” พูดคุยสดๆ เรื่องคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต

ข่าวบันเทิง Friday April 18, 2008 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รายการ “ไฟว์ไลฟ์” ทาง ททบ.5 ชวนเพื่อนๆ ที่นอนดึก อัพเดทงานเพลงและกิจกรรมดีๆของเหล่าศิลปินที่คุณชื่นชอบ ซึ่งตลอดสัปดาห์นี้ 6 หนุ่ม “โบ — เต้ย — หลุยส์ — อิคคิว - อ๋อง -ปอ” คอยสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาส่งความสนุกสนานก่อนนอน และ พลาดไม่ได้กับการเกาะติดเรื่องราวภาพยนตร์เรื่อง “สี่แพร่ง” และหนุ่ม “บี้ เดอะสตาร์” ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต ซึ่งจะมาพูดคุยกับชาว “ไฟว์ไลฟ์” แน่นอน
วันจันทร์ที่ 21 เม.ย. 51 เริ่มต้นสัปดาห์ “อ๋อง-เต้ย-อิคคิว”ได้พาวง“Restrospect- SweetMullet” มาพูดคุยถึงคอนเสิร์ต “MRD 2” ที่ไม่ได้มีแค่
2วงนี้เท่านั้น ยังมีวงร็อคน้องใหม่อีก 2 วงฉะนั้นขาร็อคตัวจริง ห้ามพลาด
วันอังคารที่ 22 เม.ย. 51 ค่ำคืนนี้จะได้ใกล้ชิดกับนาย “บี้ เดอะสตาร์” ที่จะมาพูดคุยสดๆ ในรายการเรื่องคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตัวเอง “Bie Love Attack”และคืนนี้ “บี้” ก็ไม่ได้มาคนเดียวยังพาหนึ่งในแขกรับ เชิญของคอนเสิร์ตครั้งนี้มาด้วย ส่วนเป็นใครนั้นต้องติดตาม
วันพุธที่ 23 เม.ย. 51 “หลุยส์-โบ-เต้ย” ต้อนรับผู้กำกับทั้ง4 และนักแสดง “เอ๋-มณีรัตน์ บอม AF 4-บอล-วิทวัส-สายป่าน-ชลลี่” จากภาพยนตร์ เรื่อง
สี่แพร่ง” ที่มาร่วมนั่งพูดคุยในรายการทำเอา
วันพฤหัสบดี 24 เม.ย. 51 แฟนๆของวง “กะลา” ห้ามพลาด เพราะคืนนี้ 4หนุ่มวง“กะลา” จะแวะเข้ามาทักทายในรายการถึงอัลบั้มชุดใหม่ พร้อมยังมี
มิวสิกวีดิโอเพลงใหม่ๆ มาคอยอัพเดตให้แฟนรายการได้ ติดตามชม
วันศุกร์ 25 เม.ย. 51 ปิดท้ายสัปดาห์“เต้ย-อิคคิว-อ๋อง” เปิดสตูดิโอ“ไฟว์ไลฟ์” ให้ แฟนๆได้เข้ามาชมกันสดๆ ในช่วง “ONE NIGHT STAND” แถมยังมีเพลงเพราะๆ กล่อมก่อนเข้านอนจาก “ชิน” อีกด้วย
พบกับการอัพเดตเรื่องราวในวงการบันเทิง และร่วมสนุกไปกับหลายหลากเกมที่มีของรางวัลรออยู่มากมายได้ในรายการ “ไฟว์ไลฟ์” ออกอากาศสดวันจันทร์ที่ 21 — วันศุกร์ที่ 25 เม.ย. 51 นี้ เวลา 00.15-01.05น. ( หลังข่าวเที่ยงคืน) ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ