Ecotopia จับมือกับกลุ่ม Bangkok Recycling Chain พบกับงานรักษ์โลกสุดสนุก และช้อปสินค้าสายกรีนคุณภาพดี สำหรับคุณรุ่นใหม่ 17-18 มี.ค. นี้ ที่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

ข่าวทั่วไป Friday March 17, 2023 08:44 —ThaiPR.net

Ecotopia จับมือกับกลุ่ม Bangkok Recycling Chain พบกับงานรักษ์โลกสุดสนุก และช้อปสินค้าสายกรีนคุณภาพดี สำหรับคุณรุ่นใหม่ 17-18 มี.ค. นี้ ที่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

กลุ่ม Bangkok Recycling Chain และ Ecotopia ร่วมมือกันจัดงานป๊อปอัพส่งเสริมจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน งานนี้มีชื่อว่า Futureproof Our World: Eco-Fest เป็นการเฉลิมฉลองวัน Global Recycling Day จัดขึ้นในวันที่ 17-18 มีนาคม 2566 ที่ Ecotopia ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

งาน Futureproof Our World: Eco-Fest เป็นงานที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานซึ่งมีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนและกระตุ้นให้ผู้คนสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อม มีกิจกรรมพิเศษมากมายที่ออกแบบมาเพื่อให้ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน หนึ่งในไฮไลท์ของงานคือโครงการ Swap Trash for Treasure ซึ่งดำเนินการโดย Bangkok Recycling Chain ผู้ร่วมงานสามารถนำถังขยะสะอาดมาแลกเป็นคูปองส่วนลดเพื่อใช้ซื้อสินค้าภายในงาน นอกจากนี้ยังมีมุมแลกเปลี่ยนเสื้อผ้าอีกด้วย ซึ่งเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลดขยะและยืดอายุของเสื้อผ้า

พร้อมพบกับเวิร์คช้อป Plastic Upcycling Workshop กับ Precious Plastic Bangkok เป็นเวิร์กช็อปสอนผู้เข้าร่วมถึงวิธีเปลี่ยนขยะพลาสติกให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่สวยงามและมีประโยชน์ และงานศิลปะส่วนกลางร่วมกับศิลปินคอลลาจ Tyler James Krungthep สร้างขึ้นโดยใช้วัสดุรีไซเคิลเพื่อเป็นเครื่องเตือนใจถึงความสำคัญของการรีไซเคิลและการใช้ชีวิตที่ยั่งยืน และมีสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และอาหาร plant-based จากร้านค้ารายย่อยต่างๆ ที่มีจิตสำนึกต่อโลก อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่นที่มุ่งมั่นเพื่อความยั่งยืน

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงาน Futureproof Our World: Eco-Fest ยังสามารถมีส่วนร่วมในโครงการริเริ่มด้านความยั่งยืนด้วยการทิ้งบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางของตนที่กล่องรีไซเคิลเครื่องสำอางใน Ecotopia ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง Ecotopia และ L'Occitane en Provence เพื่อส่งเสริมการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอาง และสามารถทิ้งเสื้อยืดและผ้าเจอร์ซีย์เก่าเพื่อรีไซเคิลได้ที่จุดดรอปของ Circular Club ทำให้ผู้เข้าร่วมสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมและนำไปสู่อนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น

ขอเชิญร่วมงานเพื่อสร้างความยั่งยืนได้ ระหว่างวันที่ 17-18 มีนาคม 2566 ณ ชั้น 3 ECOTOPIA สยามดิสคัฟเวอรี่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ